Cảnh báo: H nặng, yếu tố tra tấn, có thể gây khó chịu cho người đọc. Cân nhắc trước khi lướt xuống. Xin cảm ơn!
Lưu ý bự: không đúm Au hay đe dọa đúm Au 🤧
-_-_-_-_-_-_-DHV có hai bí mật.
Gã yêu “anh trai” mình từ khi cả hai chỉ mới chập chững bước chân đến nơi đất khách quê người thực hiện ước mơ. Gã ban đầu chỉ là thiếu niên đơn thuần với nhiệt huyết tuổi trẻ mà đến với đảo Hải Hoa “sương gió”. Gã xem y chỉ là anh trai đơn thuần. Rồi lâu dần cái gọi là đơn thuần đó cũng dần không còn nữa.
Tại nơi xa lạ đối với một cậu trai nhỏ là chuyện vô cùng khó khăn. Nhưng thật may mắn là gã không phải một mình, gã còn có y bên cạnh. Sự hiện diện của y chính là ánh sáng soi đường cho gã trước những khó khăn, tăm tối của tuổi mới lớn.“Chỉ cần quay đầu lại là sẽ nhìn thấy quê hương.”
“He’s my everything.”
Có lẽ chính vì sự đồng cảm, sự ấm áp và bao bọc của y khiến gã an lòng. Gã ỷ lại vào y. Một đứa trẻ luôn khó khăn trong việc đối mặt với thế giới khắc nghiệt. Gã lúc đó chính là một đứa trẻ, còn anh chính là điểm tựa vững chắc. Lời nói khi đó có lẽ không mang ý nghĩa thâm sâu nhưng lại là toàn bộ tấm lòng chân thật, thơ ngây của gã.
Gã biết trong lòng y có bao nhiêu ấm áp, giọng nói có bao nhiêu ngọt ngào, cái vuốt ve có bao nhiêu ôn nhu và gã nguyện đắm chìm vào mơ tưởng đó. Gã tham luyến mùi hương trên cơ thể y. Tuổi thiếu niên vẫn là khó kiểm soát được bản thân, mọi thứ đều được thể hiện rõ ràng qua nét mặt và cử chỉ. Bất quá CKT cũng chẳng để tâm lắm. Y chỉ đơn thuần cho rằng độ tuổi mới lớn khiến gã tò mò và thích thú trước những động chạm thân thể.
Xem ra tuổi tác chính là lợi thế giúp gã thoải mái thân mật, bày tỏ cảm xúc với y. Và gã cũng rất tận dụng và tận hưởng lợi thế này của mình.
Nhưng đó là DHV ngốc nghếch, đơn thuần của trước kia. Bây giờ, gã chỉ muốn quay lại khi đó để mắng và đánh cho bản thân mình một trận rồi tỉnh ngộ. DHV trên đảo Hải Hoa là đứa trẻ non nớt, DHV của hiện tại đã trưởng thành và chín chắn hơn nhưng trong suy nghĩ của y, gã mãi mãi chỉ là một đứa trẻ. Gã không thể thoát ra được cái mác “em trai nhỏ” trong lòng y.
Mặc dù thân phận “em trai” có rất nhiều lợi thế nhưng chính nó cũng là rào cản lớn nhất ngăn cách giữa gã và y. Gã có thể thấy ánh nhìn đầy khiêu khích của đám “anh trai” cùng nhóm khi gã bị y gọi là em trai. Gã có thể cảm nhận rõ sự khinh thường của những kẻ còn lại mỗi lần CKT xem gã như đứa trẻ mà săn sóc. Đám người kia suốt ngày đều xem gã là một đứa trẻ mà đem ra trêu chọc. Khuyên bảo gã từ bỏ bởi CKT sẽ chẳng bao giờ để ý đến một đứa nhóc con như gã. DHV nhất định phải đập tan rào cản này.
Ý muốn độc chiếm thì kẻ si mê nào chẳng có. Trong nhóm chắc chắn cũng không ít kẻ có ý nghĩ đó với CKT và tất nhiên gã cũng không ngoại lệ. Là người ở bên cạnh CKT lâu nhất và cũng là em trai y yêu thương nhất nhưng DHV thành thật chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ mang y giam giữ cho riêng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) GIAM GIỮ
FanfictionKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Có yếu tố giam giữ, tra tấn, cưỡng hiếp, bạo hành và tình dục, thác loạn. Nhân vật biến chất, tha hóa. Đã warning và cảnh báo kĩ nên không đọc được đừng cố vào đây. H...