Bữa tối hôm đó, CKT như thường lệ tắm rửa sạch sẽ liền leo lên giường nghỉ ngơi. Tâm tình hiện tại đã thả lỏng và thoải mái hơn trước. Nằm lướt điện thoại xem siêu thoại, các Mứt Dâu đang kêu gào nhớ con, thậm chí có người còn đồ cả IG của y. CKT bất lực mỉm cười, trong lòng không khỏi cảm thấy hạnh phúc khi có nhiều người quan tâm và nhớ đến mình như vậy. Tìm vài tấm ảnh thật đẹp post lên phát phúc lợi cho Fan, y bỗng cảm thấy cơ thể mình dường như mệt mỏi một cách kì lạ.
Rõ ràng mới 1 phút trước còn rất tỉnh táo nhưng sao giờ hai mắt lại liều mạng bấu chặt vào nhau không tài nào mở nổi? Y lờ mờ nhìn thấy bóng dáng hai người nào đó bước vào phòng mình. Một lực kéo khiến cả cơ thể y nhẹ bổng. Cuối cùng là hình ảnh dãy hành lang tối tăm. Ý thức dần tan biến, màu sắc và hình ảnh trong mắt cũng biến mất. CKT hoàn toàn bất tỉnh.
Nine tỉnh dậy lần nữa đã thấy mình đang ở một căn phòng xa lạ. Y bàng hoàng nhìn ngó xung quanh căn phòng. Cả không giang yên tĩnh không 1 tiếng động. CKT có thể nghe rõ nhịp tim đang đập loạn trong ngực mình cùng hơi thở loạn nhịp vì lo sợ.
Kì lạ chẳng phải lúc nãy y còn đang nằm trên giường mình, vui vẻ phát phúc lợi cho fan sao? Tại sao lại nằm ở đây? Đây là đâu?
"Có ai không?"_Y lên tiếng dò hỏi.
"Mọi người ơi? Santa? Lưu Vũ, Riki? Mika, Patrick, TGN? CKV, AK, Linmo, Bá Viễn? Mọi người đâu mất rồi?"
Nhưng đáp lại lời câu chỉ có tiếng vọng lại của bản thân. CKT lo sợ ngồi xuống tại chỗ cố gắng trấn an bản thân, giữ tỉnh táo.
Do dự xuống giường xem xét vòng quanh căn phòng để tìm lối thoát. Cửa chính tất nhiên đã bị khóa chặt. Không có cửa sổ chỉ có một lỗ thông gió nhỏ để lọc bớt mùi ẩm mốc tại đây. Căn phòng tăm tối, u ám và ngộp ngạt vô cùng. Căn phòng này bày trí hoàn toàn giống với phòng của y. Nói cách khác đay là dựa trên phòng của y mà tái dựng. Ngoài trừ, nó rộng hơn rất nhiều và chiếc giường to lớn mà y vừa nằm khi nãy.
Không có lối thoát.
Y không nghe thấy bất kì âm thanh nào. Có lẻ đây là một tầng hầm cũng có thể là một phòng cách âm hoặc đáng sợ hơn là cả hai_một căn phòng cách âm dưới tầng hầm. Điều này có nghĩa là dù có chuyện gì xảy ra hay có la hét đến khản giọng đi chăng nữa thì cũng sẽ chẳng ai có thể đến cứu y. Tình thế của y hiện tại chính là vô cùng nguy hiểm.
Có tiếng bước chân đang đến gần. CKT nghe thấy âm thanh tiến tới càng lúc càng rõ.Lạch cạch
Tiếng chìa khóa được tra vào ổ. CKT toát mồ hôi lạnh, khẽ nuốt nước bọt, trống ngực đập nhanh hơn bao giờ hết. Y nhanh chóng quay trở lại giường, nằm lại động tác ban đầu giả vờ như chưa tỉnh. Trước mắt y phải tìm hiểu ý đồ của chúng và tìm cách kéo dài thời gian càng lâu càng tốt.
Nghe tiếng bước chân cùng âm thanh trò chuyện, y có thể lờ mờ đoán được bọn chúng hình như có 2 người. Y cảm nhận được đệm giường bên cạnh mình lún xuống một mảng. Một bàn tay vuốt nhẹ lên mặt y, vén đi mấy sợ tóc lòa xòa trên trán rồi rời khỏi. CKT thật muốn xem là ai đã bắt mình nhưng lại đang giả vờ nên chỉ có thể liều mạng nhắm mắt. Cuối cùng lại chẳng thể cưỡng lại sự tò mò mà khẽ hé mở. Chỉ tiếc chưa kịp nhìn thấy gì trước mắt đã tối đen. Bọn chúng đã nhanh hơn dùng vải bịt mắt y lại. Hai tay cũng bị trói chặt ra sau. Hành động rất nhanh và dứt khoát như thể đã làm rất nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) GIAM GIỮ
FanfictionKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Có yếu tố giam giữ, tra tấn, cưỡng hiếp, bạo hành và tình dục, thác loạn. Nhân vật biến chất, tha hóa. Đã warning và cảnh báo kĩ nên không đọc được đừng cố vào đây. H...