Chạy Trốn (2) (H)

428 33 26
                                    

Biểu hiện của CKT mấy ngày nay làm bọn chúng rất hài lòng. Mặc dù lúc đầu trong lòng không khỏi dấy lên nghi ngờ nhưng rất nhanh sau đó lại bị dáng vẻ nhu thuận của y làm cho mê lảng. Ai lại chẳng thích người mình yêu ỷ lại, ngoan ngoãn nghe lời mình cơ chứ. Tất nhiên hắn và gã cùng chẳng phải ngoại lệ. So với dáng vẻ chống đối, khóc lóc đầy mệt mỏi kia thì bây giờ quả thật tốt hơn rất nhiều.

Không chỉ bọn chúng nhìn ra sự khác lạ của y mà chính CKT cũng cảm thấy sự thay đổi ở bọn chúng. Hành động, lời nói đều có phần mềm mại hơn, yêu chiều hơn đối với y. Mặc dù vẫn sẽ đem y ra làm mỗi ngày đến kiệt sức, vẫn sẽ chơi đùa trên cơ thể y. Nhưng lại không còn cái vẻ hung hăng như thú hoang, cũng không còn mạnh bạo cưỡng ép làm y như chết đi sống lại như trước. Mỗi lần bọn họ làm tình đều mang đến cho y không chỉ cảm giác đau đớn như trước mà đâu đó lại xuất hiện thêm một cảm giác kì lạ khác. Bất quá CKT cũng không để tâm lắm về điều đó, y còn có thứ quan trọng hơn để quan tâm.

Kế hoạch chạy trốn.

CKT chưa bao giờ từ bỏ ý định trốn thoát ra khỏi nơi ngục tù này. Mỗi ngày đều sẽ lên kế hoạch, chỉnh sửa và thăm dò thông tin từ bọn chúng. Chỉ là bọn chúng quá thông minh nên những gì thu về được hoặc vô dụng hoặc là những thông tin vụn vặt, hầu như là chẳng thăm dò được gì. Nhưng CKT không nản lòng, cách này không được sẽ dùng cách khác. Không phải hắn bảo sẽ phải đi công tác ở Ninh Ba trong vài ngày sao? Đang là cơ hội rất tốt để anh khai thác thông tin từ gã và tìm cách trốn thoát. So với hắn, gã tuy thông minh không kém nhưng lại rất dễ mềm lòng. Mỗi lần nhìn thấy y rơi nước mắt đều sẽ xót xa mà hôn lên mắt cùng môi y an ủi. Thấy y đau sẽ nhẹ giọng trấn an. Y sẽ lợi dụng điểm yếu này của gã.

-------

"Baby của em, hôm nay anh có chuyện gì sao?"

Gã vừa bước vào phòng đã thấy y ngồi ngay ngắn trên giường. Hai mắt đã được che kín bằng mảng lụa mềm như thể đang đợi gã đến. Trong lòng thiếu niên mới lớn không khỏi suy diễn, tự cảm thấy thành tựu. Âm thanh đối với y lại càng dịu dàng hơn mang theo ý cười.

"Anh là đang đợi em đến? Nhớ em sao?"

Gã bước đến gần chỗ y, ngồi xuống ngay bên cạnh. Bàn tay khẽ nâng cằm y xoay về phía mình. Ngón tay thon dài khẽ vuốt ve dọc khuôn mặt y. Từ trán xuống mắt rồi mũi, xoa xoa hai má mềm cuối cùng là dừng lại trên môi đỏ mà miết nhẹ. Gã nhìn y bằng đôi mắt trìu mến, tất nhiên CKT chẳng thể nào thấy được đôi mắt mê đắm quen thuộc này. Đã rất nhiều lần gã nhìn vào mắt y như vậy nhưng y lại chẳng nhận ra ẩn tình không hề che dấu này. Gã thật không biết là y ngốc khi không nhận ra tình cảm của gã hay là gã ngốc khi bị người ta từ chối khéo nhưng lại chẳng hề hay biết.

Trong thoáng chốc, CKT nhận thấy những ngón tay gã đang run rẩy nhưng sau đó lại bị cảm giác ấm mềm trên môi làm cho phân tâm. Gã từ từ kéo gần khoảng cách giữa cả hai, áp môi mình lên môi y tận hưởng cảm giác ngọt ngào mà gã hằng yêu thích. Y để mặc gã tùy ý muốn làm gì thì làm thậm chí còn nương theo hé mở miệng mình để gã dễ dàng xâm nhập. Cánh tay do dự cuối cùng vẫn vòng qua ôm lấy cổ gã.

(Hoàn) GIAM GIỮ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ