Trừng Phạt (H)

518 25 50
                                    

Tự do của y, hạnh phúc của y, sự giải thoát của y.

Chỉ ngay trước mắt.

Chỉ một chút nữa thôi là có thể chạm tới.

Nhưng khi đôi tay yếu ớt vừa chạm được tới nắm cửa, cả người y đã bị kéo ngược trở về. CKT cảm nhận được một trận đau rát sau đầu. Hắn vươn tay nắm chặt lấy tóc y mà kéo giật về phía sau. Để cho cơ thể yếu ớt ấy ngã oạch trên mặt đất. CKT đau đớn rít lên, y vòng tay lên ôm lấy đầu mình mà che chắn. Thân thể run rẩy nằm trên nằm sàn lạnh ngắt và cứng rắn.

"Đừng mà...đừng đến đây. ƯM"

DHV tiến đến bóp chặt lấy cằm y mà nâng lên. Đôi mắt y rất đẹp. Đẹp như một hồ nước sâu, tĩnh lặng mà chỉ cần sơ sẩy một chút liền chìm vào trong đôi mắt ấy không thể thoát ra. Đã rất lâu rồi gã chưa được nhìn lại đôi mắt này. Nhưng đôi mắt ấy bây giờ lại càng mê người hơn cả. Nó không chỉ là mặt hồ trong veo mà còn chứa được cả tâm hồn tuyệt vọng, sự run rẩy nơi nội tâm, sự sợ hãi và cả phẫn uất. Bọn chúng chính là bị ánh mắt này làm cho yêu thích mà muốn dày vò y. Thật hưng phấn và kích thích.

CKT kinh sợ muốn tránh khỏi cái chạm từ gã. Cả người khẽ nhích ra xa khỏi người gã. Nước mắt nhuộm đầy trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Tay vụng về kéo manh áo rách cố che đi thân thể tàn tạ của mình khỏi ánh mắt càn quét của bọn chúng.

"Đừng mà..Xin em.tha..hức..làm ơn"

"Baby, anh thật hư nha. Bọn em chỉ mới không để ý một chút anh liền chạy trốn như vậy rồi. Thật đáng bị phạt."_DHV bị CKT né tránh trong lòng vốn không vui lại càng thêm tức giận.

"Nhìn thấy bọn em anh không vui sao?"_LV dùng biểu cảm tổn thương hỏi anh.

Nếu là trước kia, CKT sẽ liền không cần nghĩ mà ôm lấy hắn vào lòng dỗ ngọt nhưng bây giờ câu nói đó chỉ khiến y càng sợ hãi hơn.

"Đừng..tha cho anh..hức anh không..hức dám nữa.hức"

"Tha sao? Bảo Bối, bé hư thì nhất định phải phạt thật nặng. Em có rất nhiều thứ muốn cho anh dùng đó."_LV vừa nói vừa cười đến tàn độc. Vẻ mặt so với tức giận còn đáng sợ hơn mấy lần.

Mặc kệ tiếng la hét, cầu xin DHV thẳng tay vác người lên vai mang trở về phòng, quăng mạnh lên giường. Gã thẳng tay xé rách tấm áo y khoác vứt xuống đất.

"Hôm nay nhất định sẽ làm cho anh biết thế nào là dục tiên dục tử. Sẽ làm anh sướng đến phát điên."

Gã nhận lấy viên thuốc nhỏ từ tay hắn, trực tiếp bóp lấy chiếc cằm tinh xảo, nhét viên thuốc đó vào miệng. Y biết rõ thứ thuốc kia là gì? Cũng biết rõ tác dụng của nó, chỉ cần uống xuống y có thể sẽ bị bọn chúng dày vò đến chết mất.

CKT cắn chặt răng, tận lực vùng vẫy. Nhưng ngay sau đó đã bị hắn cùng gã chế trụ. Thân thể y bị hành hạ lâu ngày vốn đã yếu ớt lại còn bị tận hai người đàn ông khỏe mạnh ấn chặt thì có vẫy đến thế nào cũng không thoát ra được. Viên thuốc rất nhanh đã bị cho vào miệng, gã còn sợ y sẽ lén nhả đi mà đổ nước vào bịt chặt miệng lại. CKT bị sặc nước bất đắc dĩ chỉ có thể nuốt xuống ngụm nước cùng viên thuốc kia mà ho sặc sụa.

(Hoàn) GIAM GIỮ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ