Đúng rồi á mn, không nhầm đâu. Đây là phiên ngoại á, là hết truyện rồi á.
Done.
Hoàn rồi nha.
Mong mn đọc ngoại truyện dui dẻ hong quạu :))))
-_-_-_-_-Một ngày hè ở Bắc Kinh nóng đến bức người. Thường ngày đi làm ở phòng tập hay công ty đều có điều hòa cũng quạt máy nên cảm giác nóng nực không quá rõ rệt. Mặc dù công ty làm ăn chẳng ra gì nhưng ít nhất một số điều kiện cơ sở vẫn có đủ. Nhưng hôm nay lại khác bọn họ phải đi quay ngoài trời. Dưới cái nắng gay gắt như muốn đốt cháy da thịt con người, Into1 vẫn phải cười tươi tạo hiệu ứng thanh xuân đầy sức cho show.
Đầy sức sống cái khỉ. Nóng muốn chết đây này.
Đúng là không thể yêu thương gì được cái công ty này. WJJW phá sản đi.
Vất vả quay hình nửa ngày trời cũng được vào nhà nghỉ ngơi một chút. Anh cả ngán ngẩm kiểm tra lại tình hình các thành viên. Đứng là trẻ con ham chơi không biết mệt, vừa mới than thở ban nãy giờ thì lại kéo một đám làm trò con bò. Loi nhoi hết cả một góc, ồn ào vô cùng. Riki, AK và Mika cùng anh đang an yên ngồi thưởng thức đĩa trái cây mát lạnh ngắm nhìn bọn nhóc chạy giỡn đằng kia. Ủa rồi tụi Thái Line đâu nhỉ?
Bá Viễn đưa mắt nhìn xung quanh lại chẳng thấy bóng dáng bọn nó đâu cả? Đi đâu cũng chẳng nói, anh có chút lo lắng quay sang hỏi bạn đồng niên.
"Riki, ông có thấy đám Thái Line đâu không?"
"Lúc nảy Tiểu Cửu bảo muốn ăn kem nên bọn chúng chắc là đã đi mua rồi."
Bá Viễn nghe xong chỉ "Ồ" một tiếng cũng không nói gì thêm. Có Lưu Vũ thì chắc là không sao mà nhỉ? Anh có thể yên tâm tận hưởng hương vị trái cây ngọt ngào cùng một buổi chiều mát "yên tĩnh".
------
"Tiểu Vũ, trời nóng quá đi mất. Em xem anh sắp chảy ra thành vũng nước đến nơi rồi."_CKT vừa đi vừa than thở với hắn.
"Anh lại muốn vòi gì nữa đúng không?"_Hắn chẳng cần nhìn cũng đoán được suy nghĩ của y.
"Hay là chúng ta mua thêm một ít nước ngọt về có được không? Chắc chắn mọi người sẽ rất thích."_Y hưng phấn đề nghị.
"Ha, là mọi người rất thích hay là anh rất thích vậy hả Tiểu Cửu?"_Thiếu niên cầm ô che cho bọn họ từ nãy đến giờ mới lên tiếng. DHV không nể mặt mà bật cười để lộ ra răng hổ tinh nghịch.
"Hừ"_CKT bị nắm thóp bực tức quay sang liếc gã một cái, hừ giọng giận dỗi.
"Tiểu Cửu chẳng phải là đã đồng ý mua kem cho anh rồi sao? Đừng than thở nữa. Nếu không cả kem cũng không có."_Lưu Vũ nghiêm khắc trả lời.
"Chỉ một chút thôi"_y vốn định xin thêm nhưng nhìn thấy ánh mắt hắn liền ủ rũ_"Được rồi, không uống thì không uống."
DHV nhìn thấy dáng vẻ "cụp tai" này của y vừa buồn cười vừa cảm thấy đáng yêu lại có chút mềm lòng. Không trêu y nữa, gã xoa xoa lấy vai y mà an ủi:
"Tiểu Cửu đừng buồn. Nước ngọt không tốt cho cổ họng của anh. Anh là đại Vocal mà. Phải giữ gì chứ."
"Chỉ một chút thôi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) GIAM GIỮ
FanfictionKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Có yếu tố giam giữ, tra tấn, cưỡng hiếp, bạo hành và tình dục, thác loạn. Nhân vật biến chất, tha hóa. Đã warning và cảnh báo kĩ nên không đọc được đừng cố vào đây. H...