Lưu Vũ có một bí mật.
Hắn đã để ý đến người khuê mật thân thiết của mình từ lâu. Ban đầu hắn với CKT chính là một đôi bạn thân thiết, luôn bên nhau những lúc khó khăn nhất. Có lẽ chính vì y luôn kề bên cạnh mỗi khi yếu lòng nên hắn đã yêu y từ lúc nào không hay.
Ban đầu là tình cảm vụn trộm ngại ngùng muốn thân thiết hơn với người mình thích. Đôi lúc lại dựa vào cái danh "khuê mật" mà tự do động chạm, ỷ lại và tận hưởng cảm giác được y làm nũng. Hắn đã đơn thuần nghĩ như vậy. Nhưng càng về sau, hắn lại cảm thấy tình cảm với y không chỉ đơn giản như vậy.
Hắn nhận ra mình ngày càng muốn chiếm hữu y, muốn giữ lấy y cho riêng mình. Tình yêu của hắn ngày càng mãnh liệt, độc đoán và vượt ra khỏi sự kiểm soát của hắn. Chính câu hỏi tưởng chừng như vô ý của y đã khiến hắn hạ quyết tâm phải mang y giấu riêng cho mình.
"Anh có thể trở thành mặt trời nhỏ của em được không?"
"Được chứ."
Tất nhiên là được. Tiểu Cửu, y luôn là mặt trời nhỏ của hắn. Và cũng chỉ là của mình hắn. Hắn không còn muốn san sẻ tia ấm áp này cho bất kì ai khác. Kể cả người khuê mật Lâm Mặc, anh trai cùng họ Lưu Chương hay thằng em cùng phòng ngáo ngơ CKV... Tất cả mọi người đều không thể.
Hắn yêu y điên cuồng. Và đỉnh điểm của sự điên cuồng đó, hắn đã tìm đến DHV để cùng nhau thực hiện kế hoạch giam giữ y. Hắn biết DHV cũng có cùng cảm giác với hắn. Hai con người điên cuồng như hai con sói hoang cuồng dã. Sói đơn độc rất nguy hiểm nhưng sói đơn độc hợp lại với nhau lại chính là mối hiểm nguy đáng sợ nhất.
Có trời mới biết cái ngày hắn mang y đến nơi bí mật kia mà giam giữ, hắn đã vui như thế nào? Cuối cùng thì con người ngọt ngào và ấm áp ấy cũng là của hắn, y sẽ mãi mãi ở bên cạnh hắn không tách rời. Hắn giây phút đó đã tự hứa sẽ nâng niu, chăm sóc y thật tốt.
Nhưng con sói đơn độc một khi đã nếm được một miếng mồi ngon sẽ không nguyện chia sẻ cùng kẻ khác. Tình yêu của hắn từ bao giờ lại trở nên ích kỷ và ác độc. Bắt đầu là sự ôn nhu nhưng kết thúc lại trong tàn bạo và nỗi kinh hãi. Hắn ghen tị trước sự thân thiết của y cùng gã.
Hắn biết tình yêu của mình ngày càng biến chất. Hắn sợ hãi tình yêu biến chất này sẽ gây tổn hại đến y. Và hắn đã bị tình yêu biến chất này chiếm lĩnh. Hắn biết nhưng bản thân sớm đã sa vào vực tối. Hắn sợ hãi. Hắn trốn tránh. Hắn vùng vẫy trong tuyệt vọng mà không cách nào thoát khỏi sự tăm tối đó được. Hắn dần dần chìm sâu vào thống khổ cùng dằn vặt. Mỗi lần nhìn thấy vết thương trên người y, hắn lại tự trách rồi tự đánh vào người mình một vết như thế. Thậm chí có lần nếu gã không ngăn lại, hắn đã tự rạch cho mình một nhát rồi.
Nếu y đối với hắn sợ hãi và đau khổ 1 thì hắn đối với chính mình tới 1000. Hắn thật không hiểu nổi bản thân cũng không thể ngăn cản bản thân mình lại. Có lẽ vì bóng tối quá lạnh lẽo, quá cô đơn và đáng sợ nên hắn cố chấp níu giữ lấy tia ấm áp mong manh vươn tới. Chỉ khi hắn nhận ra tia nắng ấm đó yếu ớt và ngày càng xa vời, hắn mới hối hận.
Nhưng hắn lại chẳng nhận ra rằng bên cạnh hắn không chỉ có một tia nắng ấm. Mà còn có một cánh tay khác đang vươn đến chỗ hắn, mong muốn kéo hắn khỏi vũng lầy ăn người này.
Có một bí mật của Lưu Vũ mà chính bản thân hắn cũng không biết.
Sói được biết đến là loài có tinh thần đoàn kết và tính bầy đàn cực kỳ cao. Chúng là loài giỏi hợp tác, giỏi hiệp đồng tác chiến. Sói có ý thức tập thể, cùng tiến và cùng lùi. Nhưng một khi con sói đó đã tách khỏi đàn và sống cuộc đời đơn độc, nó sẽ không chấp nhận hợp tác với bất kì ai khác.
Tại sao hắn muốn độc chiếm CKT cho riêng mình mà lại tìm đến DHV để cùng hợp tác? Rõ ràng với danh phận "khuê mật", với lòng tin và sự ỷ lại của y hắn có thể dễ dàng lừa y đến chỗ này mà giam giữ. Hay hắn chỉ đơn giản mà đưa cho y một món đồ tẩm thuốc mê rồi mang người đem giấu đi. Y chắc chắc sẽ chẳng nghi ngờ mà ngay lập tức ăn nó.
Tại sao giữa 9 người còn lại cũng đang ngấp nghé với Bảo bối nhà hắn, mà hắn lại chọn hợp tác với DHV? Tại sao lại là gã mà không phải một ai khác? Hắn rõ ràng có thể lựa chọn. Vậy tại sao lại không chọn một người đầu óc đơn giản như TGN hay một người ngơ ngác như Santa để sau này dễ dàng loại bỏ mà lại chọn một người thông minh và nhạy bén như DHV? Huống hồ gã cũng chính là người gây đe dọa với hắn nhất khi y lúc nào cũng nuông chiều gã?
Và cuối cùng, tại sao hắn lại không loại bỏ gã ra khỏi chuyện này khi hắn cảm thấy ghen tị? Mặc dù nói là gã thông minh nhưng nếu hắn muốn vẫn có thể tìm cách loại gã ra khỏi mối quan hệ này và độc chiếm y. Vậy tại sao hắn lại không làm?
Chính Lưu Vũ cũng không biết bản thân đang nghĩ gì. Hắn chính là ghen tị, là khó chịu khi thấy hai người kia thân thiết với nhau hơn là với hắn. Nhưng hắn trước giờ lại chưa từng nghĩ sẽ loại gã ra khỏi chuyện này. Chuyện này chỉ có thể nói, hắn thông minh trong mọi chuyện nhưng đối với tình yêu chính là một tên ngu ngốc.
Mn người có biết bí mật cuối cùng mà bản thân Lưu Vũ không biết là gì khum nè?😁
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) GIAM GIỮ
Hayran KurguKHÔNG TIẾP ANTI NINE, BASH NINE MỜI RỜI KHỎI. KỂ CẢ NHỮNG BẠN CHẤP NHẬN ANTI NINE. Có yếu tố giam giữ, tra tấn, cưỡng hiếp, bạo hành và tình dục, thác loạn. Nhân vật biến chất, tha hóa. Đã warning và cảnh báo kĩ nên không đọc được đừng cố vào đây. H...