Chương 12: Nhìn thấy

1.3K 251 6
                                    

....

Kisaki đã đến Yokohama hơn 2 tháng, bạn bắt đầu mơ về những giấc mơ kì lạ.

Bạn nhìn thấy Kisaki dùng súng bắn chết hai người xa lạ.

Bạn nhìn thấy di ảnh của rất nhiều người, bao gồm cả người bạn thời tiểu học- Hinata Tachibana

Bạn nhìn thấy một người tóc đen đau khổ nằm trong vũng máu, ánh mắt tuyệt vọng cùng nụ cười mãn nguyện như được giải thoát.

Bạn nhìn thấy Kisaki cùng một người tóc trắng xa lạ giết hai người...

Giấc mơ dài nhất, bạn nhìn thấy Kisaki bị xe tải đâm chết khi chạy trốn một người tóc vàng.

Và cuối cùng, bạn nhìn thấy quá khứ Kisaki vì Tachibana mà cố gắng, vì cậu ấy mà trở thành bất lương số 1 Nhật Bản.

Vậy hóa ra...

Ngay từ đầu....

Mục tiêu của cậu ấy chỉ có Hinata.

Vậy còn bạn thì sao?

Bạn không tin về giấc mơ này.
...
21/2/2006

Bạn gọi điện cho cậu ấy, giọng hơi ngập ngừng....

"Nè, Kisaki, cậu có giấu tớ điều gì không?"

"Hả, cái gì?"

"Tớ đã nằm mơ về cậu..."

"Về Tachibana-san...."

"Có phải điều đó là sự thật không?"

"Cậu...thích cô ấy?"

Ở đầu dây bên kia im lặng hồi lâu, từng giây phút trôi qua đều khiến bạn cảm thấy khó thở...

Trái tim quặn thắt.

Im lặng có nghĩa là thừa nhận, không phải sao?

Bạn xoa xoa lồng ngực đau nhức, cố gắng lấy lại bình tĩnh, kiềm chế dòng lệ chực trào nơi khóe mắt.

Cố gắng làm thanh âm của mình bình thường nhất có thể, bạn nắm chặt điện thoại giả vờ cười nói:

"Chà, thì ra ước mơ của cậu là Tachibana-san thật sao, vì theo đuổi gái mà làm đến mức này cơ. Thật đúng là....tình thâm..."

Đầu dây bên kia vẫn im ắng không có một lời hồi đáp....

"Kisaki này, cậu biết không? Rằng tớ..." rất yêu cậu.

Bạn không thể thốt ra được lời này, bởi vì một khi nói ra sẽ chỉ làm bạn thảm bại hơn thôi.

Lỡ như bạn nói ra, mối quan hệ bạn bè này sẽ chấm dứt luôn thì sao?

Bạn không đủ dũng khí để làm như vậy.

"Cậu thì sao?" Kisaki mở miệng vì sự ngập ngừng của bạn, trong lòng không hiểu sao có chút chột dạ.

"À, không có gì đâu, chỉ là muốn dặn cậu, ngày mai tuyết rơi rồi, nên hạn chế đi lại, tớ...có cảm giác bất an lắm."

"Ừ, tôi biết rồi. Cậu cũng..."

Không đợi Kisaki nói hết lời, bạn đã cúp điện thoại trước.

Bạn bật khóc, dòng nước mắt lăn dài trên má.

Hóa ra bấy lâu nay, mọi sự cố gắng của bạn đều vô nghĩa.

Hóa ra ra trái tim cậu ấy đã chất chứa một hình bóng khác....

Nhưng mà, làm sao đây, chỉ cần nhìn thấy nụ cười hạnh phúc của cậu là bạn mãn nguyện rồi.

Bạn...không xứng với cậu ấy.

Phải rồi, cậu ấy nên yêu một người tốt hơn bạn.

'Hãy thật hạnh phúc nhé, người hùng của em.'





11:10 28/10/2021_______________________________________________________________________________

T/g: Gần cuối tuần mà cứ kiểm tra hoài, gớt nước mắt.😭

Cầu cmt🥺🥺

[Kisaki Tetta× Reader] Trong Trí Nhớ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ