Ngoại truyện: Valentine

1.5K 199 36
                                    

Ngoại truyện ngọt ngào không có trong plot dành tặng cho các bạn độc giả ủng hộ truyện của tui nè😘

*Cảnh cáo Ooc
...

Kisaki dạo này cứ lạ lạ sao ấy.

Mấy hôm nay trong giờ học, cậu ấy cứ cười cười ngẩn ngơ cả buổi rồi không thèm chép bài hay làm gì cả.

"Mời em Kisaki lên bảng làm đề số 2."

"Em Kisaki có nghe tôi nói gì không!?"

"Em Kisaki!!"

Mấy ngày nhẫn nhịn đủ rồi, thầy giáo rốt cuộc không kiềm chế nổi nữa, giận đùng đùng ném viên phấn ngay giữa trán cậu ấy làm bạn hết cả hồn lo lắng đứng bật dậy, lúc này Kisaki mới hoàn hồn xoa xoa vết đỏ bước lên bảng giải đề.

Nhưng rồi khi bước về chỗ, đôi mắt của cậu ấy như có như không liếc về phía bạn rồi nhanh chóng đảo đi.

Khi an vị, Kisaki lại ngẩn người rồi, cậu nhìn lên vị thầy giáo kia, rồi trộm che miệng cười khúc khích.

Bạn: ???

Lúc tan học, Kisaki không đợi bạn mà xách cặp hướng cửa phòng học đi ra khỏi lớp.

"Này Kisaki-kun!! Chờ tớ với!!"

Bạn càng gọi, Kisaki lại càng bước đi nhanh hơn, hệt như có ma đuổi đằng sau vậy. Và con ma đó chính là bạn....

"Này, sao cậu đi nhanh thế? Chờ đã!!"

Bạn túm cặp Kisaki giật ra đằng sau, làm cậu chàng loạng choạng ngã ngữa.

Bạn vô cớ bị biến thành đệm lưng cho cái cặp sách và cục thịt mang tên Kisaki Tetta.

Bạn "..."

Không gian cực kì yên tĩnh, trải qua năm giây đứng hình, chiếc đệm lưng lúc này mới mở miệng.

"Kisaki...có thể xuống khỏi người tớ được không?"

Kisaki đứng dậy, tiện tay kéo bạn đứng dậy.

"Không sao chứ T/b?"

Bạn phủi phủi áo quần, ngước mắt lên nhìn vị học bá cao hơn bạn một cái đầu.

"Rồi cậu nghĩ sao?"

"Ờ thì...tôi..." Kisaki bối rối gãi gãi đầu, không biết phải làm sao cho phải, rồi đột nhiên lại nói một câu không liên quan. Bạn phát hiện vành tai Kisaki hồng lên một cách nhanh chóng.

"Hôm nay...ờm...hôm nay cậu có muốn nói gì với tôi không?"

"Nói gì mới được?"

"Cậu...cậu không muốn nói điều gì với tôi thật sao..." Kisaki có vẻ rất khẩn trương, hai tay còn đan chặt lại với nhau, hơi thấp thỏm chờ đợi câu trả lời của bạn.

Kisaki hồi tưởng về mấy hôm trước, lúc cậu đang đi dạo lòng vòng quanh khu phố, thấy bạn đang đi đâu đó.

Bạn bịt miệng trùm người kín mít, ánh mắt láo liên nhìn cực kì giống một tên ăn trộm.

Kisaki định tiến lên chào bạn đành thôi, cậu không nhịn được trừu trừu khóe miệng, bả vai run run, rất cật lực để bản thân không phát ra bất kì tiếng cười nào.

Thế là nguyên ngày hôm đó, Kisaki đi theo sau mà bạn lại không hề hay biết.

Đầu tiên là đi vào tiệm tạp hóa nhỏ, mua một tấm thiệp hình trái tim. Tiếp đến lại ghé tiệm hoa, đặt một bó hoa hồng. Sau đó lại ghé siêu thị, mua một ít nguyên liệu làm sô cô la.

Thiếp trái tim, hoa hồng, sô cô la....

Gần đến này Valentine rồi...Không lẽ...

T/b định tỏ tình với cậu sao?

Ngoài cậu ra thì Kisaki không nghĩ T/b có quen một người con trai nào khác cả.

...

Kisaki nhịn không được lại cười ngây ngốc, đổi lại chỉ là ánh mắt đầy kì thị của bạn.

"Kisaki-kun cứ ở đó đi, tớ còn có việc."

"Này...T/b!!"

Kisaki lại len lén đi theo bạn, thấy bạn dừng lại trước tủ giày của nam sinh, tim cậu như vọt ra ngoài rồi.

Lẽ nào cô ấy ngại ngùng nên mới...

Kisaki nhịn không được nghĩ nghĩ.

Sao T/b lại không nói thẳng ra chứ, giấu giấu giếm diếm làm gì...tôi cũng sẽ chấp nhận cậu làm....bạn gái tôi...

Nụ cười chợt tắt. Kisaki nhìn thấy bạn đang bỏ thư tình vào học tủ của một nam sinh khác, là đàn anh lớp trên.

Kisaki héo người.

"Này Kisaki, cậu đứng thập thò ở đó làm gì?" Bạn phát hiện ra Kisaki từ nãy giờ rồi đó.

Nét mặt buồn thiu tiến tới chỗ bạn, Kisaki trong lòng có chút nghẹn nghẹn hỏi:

"Cậu ở đây làm gì?"

"Tớ sao? Gửi thư tình đó!!"

Kisaki cắn môi, nghẹn uất đến muốn khóc. Nhưng câu nói tiếp theo của bạn làm cậu rạng rỡ hẳn ra.

"Gửi thư tình giúp người ta đó!"

Bạn đi ngang qua Kisaki lôi từ trong ba lô ra một gói sô cô la.

"Đây là sô cô la do chính tay tớ làm. Tặng cậu."

Nói xong, bạn đi thẳng một mạch không dám nhìn lại đằng sau, sợ Kisaki từ chối thành ý của mình.

"Tôi thích cậu!!"

Từ xa xa vọng lại thanh âm của Kisaki, bạn quay đầu lại, mỉm cười đầy hạnh phúc.

"Tớ cũng thích cậu!!"

Kisaki chạy nhanh về phía bạn, ôm lấy bạn vào lòng. Hai người nắm tay nhau bước đi, trong khung cảnh chiều tà bình yên lại thơ mộng, hai cái bóng đổ xuống, phút chốc hòa làm một rồi nhanh chóng tách ra.

"Từ hôm nay Kisaki sẽ là bạn trai của tớ!!"

Chúc mừng bạn, ước nguyện hoàn thành.

23:30 14/02/2022______________________________________________________________________________..

T/g: hôm nay toi ăn cơm chó đủ no rồi, tức quá. Viết ngoại truyện ngọt tí cho đỡ tổn thương tâm hồn.

Trước đó toi đã nghĩ ra một ngoại truyện valentine đẫm máu để mn cùng khók với toi.

Nhưng thôi. Hiu hiu

[Kisaki Tetta× Reader] Trong Trí Nhớ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ