Cuối tuần, cuối tháng, cuối năm
Chỉ mong đến cuối vẫn cầm tay nhau.
....."Chào mừng quý khách!"
Takemichi nghe được giọng nói lảnh lót của bà chủ quản ở quầy thu ngân, cậu nhìn đống đĩa CD lộn xộn chồng chất trong giỏ, không khỏi thở dài một hơi.
Cậu ta làm việc ở đây đã một năm nhưng vẫn hậu đậu như xưa. Đúng là thất bại mà!
Cậu lại nhớ về lúc mình còn là học sinh, thật hoài niệm...
Bởi thế cậu mới biết, cuộc sống không phải là một màu hồng, hồi nhỏ thích làm gì thì làm, lớn lên rồi, cậu mới hiểu được nỗi khổ của cuộc sống này.
"Anh nhân viên ơi, cho hỏi dãy đĩa phim trinh thám ở đâu vậy ạ."
Takemichi cúi đầu, tay bỏ đĩa CD vào giá, chợt có giọng nói của một cô gái ở phía bên đối diện vang lên. Cái giá quá cao làm che khuất tầm nhìn của cậu, là khách hàng đang gọi cậu.
Cho đến khi cậu đi qua phía bên dãy kia, khi nhìn thấy người đang cúi đầu gõ gõ điện thoại, Takemichi ngẩn người.
Đây chẳng phải là cô bạn gái cũ thời sơ trung của cậu sao?
Takemichi cứ đứng đực ra đó mà không dám tiến lại gần. Cậu xoa xoa lòng ngực nơi trái tim đang đập mạnh.
"Nó ở bên góc phải....Hina..."
.....
Bạn bước vào cửa hàng đĩa CD, cúi đầu tìm vài đĩa phim trinh thám.
"Anh nhân viên ơi, cho hỏi dãy đĩa phim trinh thám ở đâu vậy ạ."
Bạn nhìn chăm chú vào điện thoại, là Kisaki đang nhắn tin cho bạn.
[Em đang ở đâu?]
[Em đang đi mua chút đồ, anh đang làm việc hả?]
[Anh vừa về nhà, em đang ở đâu, anh tới đón♡]
[Em gần về nhà rồi, anh không cần tới đâu...]
"Nó ở bên góc phải....Hina...."
Người quen sao?
Bạn có chút bất ngờ ngước lên nhìn người vừa thốt ra cái tên của 'bạn'.
Trong đầu đột nhiên nảy ra một cái tên...
"Takemichi Hangaki." Người yêu cũ của Tachibana Hinata.
Đôi mắt mở to vì kinh ngạc, mũi bạn dường như có chút nghẹt.
Nước mắt không tự chủ được mà rơi xuống, trong lòng len lói một cảm xúc kì lạ, bạn đặt tay lên xoa xoa vùng ngực, nơi trái tim đang âm ỉ một cách kì lạ.
Bạn cảm thấy đầu óc quay cuồng, cố vịnh lấy giá đỡ.
Takemichi thấy vậy thì rất lo lắng tiến đến gần bạn...
"Em không sao chứ...."
"Đừng lại gần đây!!!"
Bạn hét to thậm chí gào lên, đưa bàn tay ra hiệu bảo cậu ta ngừng lại.
Takemichi giật thót mình đứng như trời trồng nhìn bạn. Cậu không ngờ cô bạn gái cũ 'dịu dàng' năm đó lại xa cách với cậu như vậy.
Không hiểu sao, người con trai trước mặt lại khiến bạn cảm thấy bất an.
Mỗi một bước cậu ta đến gần bạn, đầu bạn lại nhức nhối như muốn xé ra làm hai nửa.
Trả lại đây...trả lại đây...trả lại đây....thân xác này là của tôi....trả đây...trả đây!!!
Giọng nói ấy không ngừng vang lên trong tâm trí bạn. Thật khó chịu!!
Là 'Tachibana Hinata'!!
Trả đây....trả lại cho tôi....
Thấy bạn khụy người xuống, Takemichi vì sốt ruột mà chạy về phía bạn.
Tầm nhìn từ từ mờ đi, hiện tại chỉ còn là một màu đen, linh hồn bạn chìm vào bóng tối, thanh âm của Tachibana Hinata như bóng ma bao trùm lấy bạn.
"Takemichi-kun, lâu rồi không gặp." Giọng nói ấy nghẹn ngào, có chút vui mừng mà nói với cậu ta.
Không...không được....Hinata....cô nên ngủ yên đi....Tetta còn đang chờ tôi ở nhà...Tetta chính là đang chờ tôi.....cô không được cướp....đưa thân xác của cô cho tôi....
Trong bóng tối, bạn nghe thấy tiếng bịch khá lớn cùng với giọng nói hốt hoảng của cậu trai Hangaki và bà chủ tiệm.
Bỗng mọi thứ xung quanh bừng sáng, Tachibana xuất hiện mặt đối mặt với bạn.
Cuộc chiến mới thực sự bắt đầu....
Rốt cuộc, ai là người cuối cùng lấy được thân xác này?
19:19 27/11/2021_______________________________________________________________________________
T/g: Đoán xem=))
Sao cứ cảm thấy chưa ngược thấm lắm nhở?
Toi sẽ gắng viết xong bộ truyện này trước khi thi học kì. Mà không biết kịp không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kisaki Tetta× Reader] Trong Trí Nhớ Của Anh
FanficTrong trí nhớ của anh, còn vẹn nguyên bóng hình em. Và những điều ngọt ngào lúc xưa, dường như vẫn đây... Trong trí nhớ của anh, là ngày em xa rời anh. Bao phút chóc giờ đây, tựa như một giấc mộng say. Anh thấy mình lạc lỏng giữa bao kỉ niệm đông đầ...