...Những chi tiết nhỏ nhặt, thói quen của anh, sở thích của anh, bạn đều nhớ rõ.
Kisaki Tetta thích nhất chính là hoa tử đằng.
...
Hồi còn học tiểu học, em ở bên cạnh anh như hình với bóng, nhà của anh đến ngay cả phòng riêng của anh, em cũng vào rồi.Trong trí nhớ của em...căn phòng ấy tựa như mới đây thôi.
Phòng của anh đơn giản lắm, giường, bàn học giá sách, mọi thứ đều không có gì đặc biệt cả, nhàm chán hệt như tính cách của anh vậy. Cho đến khi em nhìn thấy chậu hoa tử đằng đặt cạnh cửa sổ.
Một cơn gió thổi đến, cây hoa màu tím đầy sức sống đung đưa cùng tấm rèm vải bay bay theo gió. Nó hứng lấy ánh nắng gay gắt của buổi trưa hè oi bức....
Hoa tử đằng rất khó trồng, ở thời tiết mùa hè nóng nực như thế này không thể nào trồng được nó, thế mà nó vẫn xuất hiện ở đây, tồn tại như một kì tích, em tự hỏi người đã chăm sóc nó như thế nào mới có thể làm được điều đó.
Mỗi ngày, em nhìn thấy người em yêu chăm sóc vuốt ve chậu hoa tựa như người yêu vậy, em ước gì em là cây hoa tử đằng, em muốn được anh ôm vào lòng, dịu dàng mơn mớn vuốt ve như vậy.
Em hỏi, cậu thích hoa tử đằng hay thích màu tím.
"Cả hai." Ánh mắt của anh ấy vẫn không rời khỏi chậu hoa kia, bàn tay anh khéo léo cắt tỉa từng cành hoa vươn ra khỏi chậu.
Từ đầu đến cuối, ánh mắt của em chỉ nhìn thấy một mình anh..
Cậu bé ấy tựa như một khúc gỗ thô ráp chưa được đẻo gọt mài dũa, cậu bé ấy cực kì khô khan, chỉ biết chăm chăm vào những con số và những kế hoạch được cậu tính toán kĩ lưỡng.
Cậu ấy nhiều lúc lạnh nhạt, ít khi cười hay khi biểu cảm mặt thối, cậu ấy giận dỗi, cậu ấy lo lắng, cậu ấy đau lòng...cho bạn.
Tưởng chừng hai chúng ta sẽ có một thanh xuân tươi đẹp, một kết cục mỹ mãn.
Quay lại thực tại đi, kì tích sẽ đến với hai ta chứ? Em hy vọng là vậy.
....
..Năm 2018Bạn và Kisaki sống chung với nhau đã một tuần.
Bạn nhận ra Kisaki đối đãi với bạn có chút khách sáo. Khi bạn vẫn là bạn, Kisaki sẽ bày ra đủ sắc thái biểu cảm trên mặt.
Nhưng cái cử chỉ dịu dàng này, ánh mắt như nước này lại mang cho bạn cảm giác xacách, nó không còn là ánh mắt của thiếu niên năm ấy nữa.
Hay...một khi trưởng thành sẽ làm tính cách một người đổi thay?
Bạn cũng không rõ, bởi vì cậu bé năm xưa có lẽ đã trải qua rất nhiều chuyện đi....
Dù anh nói yêu...nhưng sao trong đôi mắt ấy lại mang cho bạn cảm giác xa cách muôn trùng như vậy.
Hay là....
Bạn nghĩ sai rồi đúng không? Tình cảm của anh ấy là dành cho Hinata Tachibana...tất nhiên là phải khác chứ...
Nhưng không sao, em sẽ đem cậu bé ấy trở về bên em...
Em muốn tiến vào cuộc sống của anh, một lần nữa...
T/b dưới cái mác là Tachibana Hinata sẽ ở bên anh, không rời không bỏ.
"Nè Tetta, em mới mua hạt giống của hoa tử đằng, chúng mình cùng vun trồng chăm sóc cho nó nhé!!" Bạn ôm lấy người yêu, mỉm cười hạnh phúc.
9:20 11/11/2021_________________________________________________________________________
T/g: Chuẩn bị thi rồi mà chưa học gì, chắc toang luôn=))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kisaki Tetta× Reader] Trong Trí Nhớ Của Anh
Hayran KurguTrong trí nhớ của anh, còn vẹn nguyên bóng hình em. Và những điều ngọt ngào lúc xưa, dường như vẫn đây... Trong trí nhớ của anh, là ngày em xa rời anh. Bao phút chóc giờ đây, tựa như một giấc mộng say. Anh thấy mình lạc lỏng giữa bao kỉ niệm đông đầ...