....
Kisaki và bạn bây giờ đã là học sinh sơ trung năm nhất.
.
Kisaki thích đứng trên cầu ngắm nhìn phong cảnh phía dưới, bạn lại thích ngắm nhìn cậu ấy.Thời tiết hôm nay se lạnh, bạn bị cảm rồi.
Bạn có chút mệt mỏi dựa vào lưng cậu ấy, bạn hỏi:
"Với năng lực của cậu, sao phải đi học nữa làm gì?"
"Vì ai mà tôi phải đi học sơ trung hả?"
Giọng nói của cậu ấy có chút bực bội, bạn biết chứ, Kisaki vì để chăm sóc một người hay bệnh tật như bạn mà cực khổ như vậy.
Bạn khoác vai, ôm lấy cổ cậu ấy, mỉm cười.
"Kisaki, không cần thiết đâu, cậu cứ đi thực hiện mục tiêu của cậu, không cần vì tớ mà trì trệ tiến độ mà cậu đặt ra."
Bạn nói xong câu đó, Kisaki vẫn im lặng không lên tiếng như mọi lần, có lẽ cậu ấy cũng dần quen với sự hiện của bạn.
Cả hai như là hình với bóng dính lấy nhau suốt bao năm qua, và chính là bạn....không thể rời xa cậu ấy.
"Tôi đã hứa với dì của cậu, chăm sóc cậu. Nên từ nay đừng nói về việc này nữa!"
Kisaki đột nhiên nói như vậy làm bạn có chút ngẩn người nhìn cậu ấy.
"Vậy...dì của tớ có nói gì đó..." Bạn mấp máy môi, ngập ngừng một chút rồi nói tiếp.
"...kì lạ với cậu không?"
"Không, dì cậu không nói gì với tôi cả."
"Ừ." Bạn không khỏi thở phào nhẹ nhõm, bạn sợ dì sẽ nói ra bí mật của bạn cho crush nghe.
Bạn không để ý rằng, khi bạn hỏi Kisaki Tetta, đôi mắt cậu ấy có chút suy tư xa xăm rồi nhanh chóng biến mất.
"Mà, Kisaki này, tớ nói thật nhé...."
"Gì?"
"Ừm, cậu nên cắt tóc đi, tóc cậu dài lắm rồi, che phủ luôn cả mắt, ai nhìn vô rồi sợ thì sao?"
Kisaki vuốt vuốt mái tóc của mình, đúng là dài thật, nên cắt thôi.
Bạn vuốt vuốt cằm, suy nghĩ hồi lâu.
"A!! Có rồi, cậu cắt tóc đi rồi nhuộm vàng, như thế mới giống bất lương chứ!!!"
Bạn nắm lấy vai Kisaki mà lắc lắc làm cậu ấy có chút choáng váng.
"Rồi, rồi, biết rồi thưa cô nương." Nên hãy bỏ cái tay của cậu ra khỏi vai tôi.
"Mà, tiến độ đến đâu rồi."
"Osanai đã trở thành tổng trưởng Moebius rồi, giờ phải làm hắn tin tưởng vào tôi cái đã, tôi đã cho người của chúng ta vào Moebius khi chúng chiêu mộ thêm thành viên, để tiện việc sau này chia bè kết phái."
"Oa, sếp của tớ đúng đỉnh nha!" Bạn cười cười, vò mạnh mái tóc xuề xòa của Kisaki.
Này, lớn rồi nha, ai lại chơi vò tóc thế hả.
Thế là Kisaki có một quyết định táo bạo...
Cậu ta cạo tóc thành đầu đinh luôn!!!
'Hừ, xem cậu xoa đầu tôi kiểu gì cũng đau tay cho xem.' Kisaki hừ lạnh, nghĩ bụng.
'Để xem sau này còn dám xoa đầu tôi nữa không!'
19:35 25/10/2021____________________________________________________________________________
T/g: Các bạn thấy yên bình không? Nhẹ nhàng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kisaki Tetta× Reader] Trong Trí Nhớ Của Anh
FanficTrong trí nhớ của anh, còn vẹn nguyên bóng hình em. Và những điều ngọt ngào lúc xưa, dường như vẫn đây... Trong trí nhớ của anh, là ngày em xa rời anh. Bao phút chóc giờ đây, tựa như một giấc mộng say. Anh thấy mình lạc lỏng giữa bao kỉ niệm đông đầ...