Chương 17: Quên rồi

1.4K 213 15
                                    

...

"Hina ở bên tao rồi!!"

"Vậy à...chúc mừng mày nhé, Kisaki!!" Qua tấm kính chiếu hậu, Hanma Shuji nhìn thằng cộng sự ngồi sau xe, ánh mắt cực kì phức tạp.

...

Hanma Shuji từ trong xe bước xuống, chậm rãi bước đi trong khu nghĩa trang vắng vẻ. Từ xa xa, anh ta nhìn thấy một bóng người quen thuộc.... là cô vợ chưa cưới của Kisaki- Tachibana Hinata!!

Sắc trời đã tối vậy như vậy, cô ta vẫn đi thăm mộ ư? Quan trọng là...cô ta biết t/b?

"Lâu rồi không gặp, Tachibana Hinata!"

"Hanma-san?" Bạn ngẩng đầu, bất ngờ nhìn người đang tiến tới.

Hanma Shuji khác so với trước đây thật, trong quá khứ cái dáng vẻ cao gầy như một thằng nghiện giờ đây trở thành bộ dáng tổng tài lạnh lùng điển trai. Ôi trời, bạn suýt nhận không ra luôn ý.

Hanma Shuji im lặng không nói, hắn bước tới bên cạnh, đặt bó hoa trên mộ của t/b. Trầm mặc một hồi lâu, hắn như có như không nói:

"Tachibana, Kisaki ấy, tôi hy vọng cô sẽ luôn ở bên cạch chăm sóc nó...."

"Đương nhiên rồi, không cần anh nhắc đâu."

"Tôi hỏi này, anh....về chuyện t/b..."

Hanma nhanh chóng ngắt lời bạn.

"Đừng có nhắc đến cái tên này trước mặt Kisaki đó. Nơi này không tiện để nói, tôi đưa cô đi..."

...

Bạn và Hanma ngồi ở chiếc ghế trong công viên, Hanma Shuji cúi người, hai tay đan vào nhau, anh ta dường như đang chìm vào hồi tưởng....

"T/b....Nó chết vào lúc nó 16 tuổi...nghe nói là bị bệnh gì đó rất nặng..."

"Kisaki nó đã suy sụp một thời gian rất dài, không ăn không uống không nghỉ ngơi....Rồi đến một ngày, nó bị tai nạn...nó đã không còn nhớ một chút gì về người đó nữa."

"Vậy cũng tốt, trong thế giới của nó bây giờ đã không còn cái tên t/b đó nữa, nó trở lại cuộc sống của mình, tiếp tục kế hoạch của nó để ở bên cô đó, Tachibana à."

"Nên là, hãy chỉ để nó hướng về mình cô thôi, cô là ánh sáng duy nhất của Kisaki, hy vọng cô mang lại hạnh phúc cho nó..."

Hanma Shuji nói rất nhiều, rất nhiều chuyện về Kisaki Tetta. Hắn cứ lảm nhảm mãi những điều mà khi bạn còn là t/b vẫn làm.

Nhưng hắn đã không nói cho người trước mặt về tình cảm thực sự mà Kisaki dành cho t/b, nó không phải là tình bạn.

Kisaki đã dành trọn tình cảm cho t/b lúc nào không hay, để rồi khi t/b chết đi, nó biến thành bộ dạng người không ra người quỷ không ra quỷ, chỉ có cách dùng cái chết để đi theo t/b..

Nhưng mà...tự sát không thành công!!

Kisaki Tetta mất trí nhớ, không hẳn, chỉ là trong kí ức của cậu ta đã không tồn tại một người con gái mang tên t/b nữa. Nhưng vẻ mặt của cậu ta đôi khi lại u sầu, buồn thảm đến kì lạ.

Kisaki nhiều lần nói với hắn, cậu ta đã quên mất thứ gì đó rất quan trọng. Hắn thì lại nghĩ...quên thì đã quên, cần thiết nhớ lại làm gì?

Hanma không muốn khơi gợi kí ức của cậu ta, một khi cậu ta nhớ lại, hắn không chắc rằng cậu ta có hay không tự sát thêm lần nữa.

Giờ đây, cậu ta có Tachibana rồi, cô ta sẽ là mặt trời duy nhất trong trái tim Kisaki.

20:00 3/11/2021_____________________________________________________________________________
T/g:

Giải thích một chút chương trước: t/b sống lại trong thân xác Tachibana Hinata, trọng sinh đúng vào thời điểm Kisaki cầu hôn Hinata khi anh ta đã trở thành số 2 của Touman 12 năm sau( Thời điểm thiên trúc không tồn tại).Tức là, gần như trọng sinh tại một tương lai và quá khứ khác vậy. T/b ở quá khứ này vẫn tồn tại nhưng đã chết vì bệnh.

Càng nói lại càng cảm thấy rối não là sao ta?

Cuối cùng, chúc mừng sinh nhật Baji-san. Hôm 31/10 tôi còn định chúc....toi xin lỗi, toi khốn nạn quá....

[Kisaki Tetta× Reader] Trong Trí Nhớ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ