Những lời hẹn ước cùng nhau trưởng thành...
Sao mà chân thành đến vậy...
Đã từng cùng em trò chuyện mãi không dứt..
Vậy mà lúc đó anh chẳng thể phân biệt được...
Em là tình bạn hay là tình yêu anh đã bỏ lỡ.
....
"Ừ, em ngủ đi." Trong một khoảnh khắc, khi Kisaki Tetta vươn tới đắp chăn cho bạn, anh đã không nhìn thấy được đôi mắt đầy trống rỗng của bạn.
Kisaki Tetta ngồi đó cho đến khi bạn đã ngủ, anh đổi bộ áo quần khác rồi rời khỏi bệnh viện.
Vẫy vẫy tay bắt taxi rời đi, Kisaki ngồi đằng sau ghế lái rút điện thoại ra từ trong túi áo, nhấn nhấn một dãy số.
"Alo, điều tra giúp tao về Hinata Tachibana, kể từ ngày x tháng x năm x. Không được bỏ sót bất cứ chi tiết nào."
"Tôi hiểu rồi, thưa ngài."
Kisaki cần chứng thực suy đoán của mình.
Mọi chuyện không thể trùng hợp như vậy được.
Kisaki bước xuống xe, anh vội vã trả tiền rồi bước nhanh vào căn hộ mà anh và Hinata đang sống.
Bước tới trước tủ áo quần, Kisaki lục lọi như muốn tìm được một chút manh mối gì đó.
Anh bước đến trước bàn trang điểm, mở từng ngăn kéo học tủ, lục lọi từng ngóc ngách, cuối cùng tìm thấy bức tranh được bạn giấu kĩ trong ngăn kéo, bên dưới những quyển sách tầng tầng lớp lớp chồng lên nhau.
Lấy bức tranh nhỏ ra nhìn ngắm một hồi lâu, Kisaki chạm tay vào những đường nét trên bức họa, bàn tay run rẩy từng đợt, tựa như cách mà trái tim anh đang run lên vậy.
Hinata hồi đó không có năng khiếu vẽ tranh, đến cả bức tranh vẽ chữ đơn giản cũng xiêu xiêu vẹo vẹo, có lần Hinata còn than thở rằng cô ấy vẽ rất xấu nên không thích vẽ vời nữa...
Để vẽ được ở mức độ như này, không thể nào là Hinata được...
Trong túi áo, điện thoại rung lên liên hồi cắt đứt dòng suy nghĩ của Kisaki.
"Alo, đã tra được thông tin rồi."
"Báo cáo đi."
"Từ ngày x tháng x năm x, cô Tachibana rời khỏi nhà đi mua sắm, giữa đường gặp qua vài người, không có điều gì khác thường. Sau đó cô ấy trở về nhà và gặp ngài ngay trước cửa. Rồi kể từ khi đi theo ngài, cô ấy chưa bao giờ về nhà một lần nào cả."
Kisaki cúp máy, anh cần thêm manh mối.
Kisaki chạy vào phòng bếp, nhìn những tờ ghi chú được dán đầy trên tủ lạnh, dòng chữ được viết bằng mực xanh nắn nót cẩn thận từng li từng tí một.
Kisaki giật tờ giấy ra bỏ vào túi áo, bước ra khỏi nhà.
Nơi anh ta đến chính là nhà của t/b, nơi mà người dì đang sống.
Kisaki Tetta bấm chuông cửa rất nhiều lần nhưng không một lời hồi đáp.
Dường như chủ nhân ngôi nhà đã đi vắng, hết cách, Kisaki Tetta đành mạnh bạo phá cửa bước vào, gấp gáp bước đến căn phòng ở cuối hành lang.
Mọi thứ vẫn không thay đổi kể từ mười một năm trước, chắc là dì ấy đã giữ gìn căn phòng rất cẩn thận.
Kisaki bước đến trước bàn học của t/b, lấy một quyển vở trên giá sách, rồi anh từ túi áo lấy ra tờ giấy ghi chú đối chiếu chúng với nhau.
Nét chữ hoàn toàn trùng khớp!
Khuôn mặt có thể lừa được người, nhưng mà cách nói chuyện, thói quen, sở thích hay đến cả nét chữ...thì không thể lừa người được.
Không nghi ngờ gì nữa. Em ấy chính là T/b!
Kisaki kích động không thôi, anh ta loạng choạng ngã bệt xuống nền nhà.
Một giọt, hai giọt, ba giọt, vô số giọt nước nhỏ xuống sàn nhà, trên khuôn mặt người đàn ông trưởng thành đã lấm lem nước mắt.
Mặc dù Kisaki Tetta không biết vì sao em ấy lại biến thành Tachibana Hinata.
Nhưng mà giờ đây, Kisaki khẳng định một điều, em ấy là T/b!!
Chợt tiếng điện thoại vang lên, Kisaki nghe máy.
"Bệnh nhân đang trong tình trạng nguy kịch, cần người nhà tới bệnh viện gấp!!"
Khi Kisaki gấp gáp chạy tới bệnh viện, khi tới nơi, mọi thứ đã trở lại như cũ.
"Kì tích đã xảy ra, bệnh nhân không sao."
Anh nắm tay người còn hôn mê trên giường bệnh.
"Em là t/b đúng không, anh biết mà, em sẽ không bỏ anh đi."
"T/b cũng được, Tachibana Hinata cũng được, dù em là ai đi nữa..." thì em vẫn ở đây rồi.
Đến khi người con gái trên giường bệnh tỉnh lại, vật đổi sao dời.
23:17 13/1/2022________________________________________________________________________________
T/g: Thi xong lâu rồi nhưng bệnh lười lại tái phát.
...
Tết này toi định sìn bộ mới về oc x char, 1×1, BLCó au nào muốn hợp tác với toi viết một bộ BL thật hỏny ko, toi đang tập viết pỏn á, mà không hiểu sao khi đọc lại cười như con dở '-')//
Thấy mình có năng khiếu tấu hài ghê=))
Ý định lên MRM khai sáng thế giới🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kisaki Tetta× Reader] Trong Trí Nhớ Của Anh
FanfictionTrong trí nhớ của anh, còn vẹn nguyên bóng hình em. Và những điều ngọt ngào lúc xưa, dường như vẫn đây... Trong trí nhớ của anh, là ngày em xa rời anh. Bao phút chóc giờ đây, tựa như một giấc mộng say. Anh thấy mình lạc lỏng giữa bao kỉ niệm đông đầ...