Chương 9: Tớ không sao

1.4K 238 2
                                    

....

"Nước...nước....nước...."

"T/b! T/b! T/b! Tỉnh lại đi, cậu có nghe tôi nói gì không, t/b!!"

Là giọng của Kisaki....
...

Bạn mở bừng mắt, mùi thuốc sát trùng xộc thẳng vào mũi. Bạn nhận ra mình đang ở bệnh viện.

"May quá, cậu tỉnh rồi, t/b."

Cả người bạn thấy đau quá, nhất là vùng tay phải.

Vì sao bạn không thể cử động tay được....

Bạn đưa mắt nhìn xuống bàn tay phải của mình.

Bạn ngơ ngác nhìn bàn tay phải đang bó bột....

"Tay con bé như vậy, liệu có thể hồi phục hoàn toàn không, thưa bác sĩ?"

"Rất xin lỗi, tôi e là không thể, tay của bệnh nhân nếu dùng vật lí trị liệu chỉ có thể cử động đơn giản như cầm và nắm những vật nhẹ."

"Vậy, về việc vẽ tranh...."

"Là điều không thể thưa cô." Bác sĩ thở dài nói.

Mặt bạn trở nên trắng bệch, dì ôm lấy bạn khóc thút thít.

Cháu của dì, sao con lại đáng thương như vậy. Ước mơ của con...phải làm sao đây....

"T/b, tôi...tôi xin lỗi.... là lỗi của tôi..."

Bạn nhìn cậu ấy run rẩy nói xin lỗi mình, trong lòng không rõ tư vị...

"Kisaki, tớ không sao cả. Không phải lỗi của cậu đâu, tớ làm vì bản năng của tớ mách bảo thôi." Bạn không thể để người thương của mình gặp nguy hiểm được.

Bạn cố gắng mỉm cười một cách tự nhiên nhất. Cố gắng giấu đi nỗi đau đớn trong lòng....

Tay phải của bạn...bàn tay vẽ nên những bức tranh ấy....

Ước mơ của bạn....tiêu tan rồi, bạn không thể làm họa sĩ, không thể vẽ ra những bức tranh mà bạn hằng ao ước....

Bây giờ, bạn chỉ có thể gửi gắm ước mơ của mình vào cậu ấy...

Nếu ước mơ của cậu hoàn thành thì liệu giấc mộng này sẽ kết thúc sao?

....
Trở lại 8 tiếng trước....

Bạn vì đầu tóc mới cắt của Kisaki mà giận dỗi với cậu ấy.

Trên đường đi học về, bạn bước đi trước để lại cậu ấy đang ở phía sau gọi bạn.

"Đừng giận nữa, t/b!!"

"Tớ cứ giận vậy đó, thì sao, làm gì được nhau?" Bạn cộc cằn nói với cậu ấy.

"Nhìn xem, cậu cắt quả đầu thành cái gì rồi..."

"Thì cậu bảo tôi cắt tóc...rồi nhuộm vàng còn gì..."

"Thì...thì....tớ bảo cậu cắt tóc chứ ai bảo cậu đi cạo quả đầu đinh hả!???" Bạn có chút cứng họng mà cãi lại.

"Rồi...rồi, cô nương đừng giận nữa mà, tớ hứa lần sau sẽ không cạo đầu đinh nữa đâu!"

"Còn dám có lần sau?"

"Không dám!"

Bạn và Kisaki làm lành, hai người đi trên đường nói chuyện rất vui vẻ.

Đột nhiên dây giày của bạn bị tuột, bạn ngồi xổm xuống buộc giây dày. Lúc này Kisaki đang ở phía trước chờ bạn.

Chỗ họ đứng là công trình đang thi công, có mấy thanh thép lớn từ trên cao rơi xuống chỗ Kisaki đang đứng.

"Kisaki!! Cẩn thận!!"

Cậu ấy chưa kịp hồi thần, bạn đã đẩy cậu ấy ra.

Còn bạn thì ngất đi trong đau đớn.

9:33 26/10/2021_________________________________________________________________

T/g: Cốt truyện theo nguyên tác ngày một gần rồi đấy.

T/g: Cốt truyện theo nguyên tác ngày một gần rồi đấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Kisaki Tetta× Reader] Trong Trí Nhớ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ