Chap 12. Cùng nhau luyện tập, cùng nhau hướng tới thành công!

99 7 2
                                    

Lúc này, ở sau trung tâm Pokemon, Serena và các pokemon của cô đang luyện tập vô cùng chăm chỉ. Cô quyết định hôm thi đầu tiên này sẽ cho Fushigisou ra trận. Tuy nhiên, việc luyện tập có chút khó khăn, cô hoàn toàn chưa biết cách kết hợp các chiêu thức lại với nhau để tạo ra hiệu ứng thị giác mãn nhãn. 

_ Fushigisou, hãy sử dụng bão hoa.

Serena ra lệnh. Từ trong nụ hoa của chú ếch nhỏ, bày ra là hàng hà sa số những cách hoa màu hồng phấn tuyệt đẹp. Những cánh hoa mỏng manh theo chiều gió mà uốn lượn trên không trung. Một cảnh tượng khá là đẹp hiện ra trước mắt.

_ Oa, đẹp quá, giờ mình nên làm gì tiếp theo nhỉ.

Serena nhìn theo từng cánh hoa đang di chuyển, không thể không phấn khích. Tuy nhiên phấn khích lại đi kèm với lo lắng, lo lắng vì không biết phải sử dụng chiêu thức gì tiếp theo. 

_ Hãy thử sử dụng roi mây đi Fushigisou. 

Chú ếch gật đầu, sau lưng phóng ra hai chiếc roi mây và quất vào không khí. Tuy nhiên, chiêu thức này lại phá vỡ đi quỹ đạo của những cánh hoa khiến chúng lả tả rơi xuống, nhìn có chút không được ưng mắt.

_ Haizzz, lại thất bại nữa rồi. 

Serena chán nản ngồi sụp xuống đất, đây đã là lần thứ 8 cô thất bại rồi, kết quả lần này không khả quan hơn một chút nào cả. 

_ Là do cách cậu sử dụng chiêu thức không hợp lí thôi.

Nghe thấy tiếng nói ở đằng sau, Serena bất ngờ quay lại nhìn. Thì ra là Kasumi, cô bước tới, tay còn cầm theo mấy chiếc bánh sandwich, chắc là dành cho Serena.

_ Kasumi, sao cậu lại ra đây?

_ Ra xem cậu đã chết đói hay chưa đấy.

_ Kasumi, cậu thật là, tớ đang rầu muốn chết đây này. Mai thì rồi mà tập tành chẳng ra đâu vào đâu cả.

Thấy Serena không còn chút hứng thú luyện tập nào, Kasumi thở dài, ngồi xuống bên cạnh cô và đưa cho cô chiếc bánh. Thực ra thì Serena đã bỏ bữa trưa chỉ vì suy nghĩ tiết mục cho vòng loại của Pokemon Contest sắp tới. Lo lắng cô sẽ bị đói nên Kasumi mới mang một vài cái bánh ra tiện thể xem cô tập thành như thế nào nhưng xem ra tình hình không được khả quan cho lắm. Serena cầm lấy bánh, cô ăn một cái, hai cái còn lại đưa cho Eevee với Fushigisou. Chắc hẳn chúng đã mệt và đói lắm rồi. 

_ Cảm ơn cậu Kasumi... A đúng rồi.-Serena định cắn miếng bánh nhưng chợt nhớ tới điều gì đó, lập tức quay sang phía Kasumi.-Kasumi, nãy cậu bảo tớ sử dụng chiêu thức chưa hợp lí là sao?

_ Cậu cứ ăn trước đi đã, ăn xong rồi tớ giúp cậu luyện tập.

_ A... Umh.

Serena nghe lời gật đầu rồi ăn nhanh chiếc bánh trên tay. Sau khi thưởng thức bữa trưa xong xuôi, Serena nhanh chóng lấy lại tinh thần.

_ Kasumi, xin cậu hãy chỉ giáo tớ nhiều hơn.

_ Được rồi được rồi, cho tớ mượn Fushigisou của cậu đi.

Serena gật đầu đồng ý. Kasumi và Fushigisou đứng ở giữa sân, bắt đầu thị phạm.

_ Fushigisou, hãy sử dụng bão hoa nhưng mà điều chỉnh để những cánh hoa di chuyển thành một khối cầu.

{ Fanfic Satoshi x Serena } Kanto-The Beginning of Dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ