Chap 13: Màn trình diễn không hoàn thiện (1).

116 13 3
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu ở thành phố Nibi, Satoshi sau khi giành được huy hiệu đầu tiên, huy hiệu đá thì cũng đã đến lượt Serena và Kasumi chiến đấu nhận lấy chiếc huy hiệu đầu tiên cho mình. Ngày hôm qua, cả hai cô gái đã luyện tập rất chăm chỉ, có vẻ như họ đã sẵn sàng để thi đấu. 

8 giờ sáng tại trung tâm thương mại giữa lòng thành phố, nơi diễn ra cuộc thi Pokemon Contest, nhóm bạn của chúng ta đã có mặt. Không ngoài dự đoán, chỗ này đông kín người, có những cô gái, những chàng trai ăn mặc rất đẹp cùng với Pokemon của mình vui vẻ nói chuyện chờ đến giờ thi. Cũng có những khán giả thích thú đã mua vé từ sớm để có chỗ tốt tận hưởng những màn trình diễn đẹp mắt. Không khí, náo nhiệt vô cùng.

Đột nhiên, chiếc màn hình lớn trước lối vào phát ra một âm thanh dạo đầu vui nhộn rồi từ trong đó hiện ra ba nhân vật. Họ chính là giám khảo của cuộc thi: Y tá Joy, ông Sukizo và ông Contesta. Họ nhìn về phía những thí sinh và tươi cười nói.

_ Những nhà trình diễn Pokemon trẻ năng động, nhiệt huyết, đáng yêu. Có vẻ như các bạn đã sẵn sàng cho cuộc thi này từ rất sớm rồi đúng không nào? Không để các bạn chờ lâu hơn nữa, khi cánh cửa này mở ra, những thí sinh hãy nhanh chân đăng ký và vào phòng chờ chuẩn bị đi nào !

Ông Contesta vừa dứt lời, cửa dần mở ra, toán người ùn ùn kéo vào. Nhóm bạn của chúng ta cũng phải khó khăn lắm mới chen chân được vào bên trong. Serena và Kasumi sau khi đăng kí, xác nhận thông tin xong đã tiến vào phía trong để chuẩn bị cho cuộc thi. Pokemon mà Kasumi lựa chọn là bé Hitokage với màn trình diễn trên băng hứa hẹn sẽ rất đẹp mắt. Còn Serena sẽ có một sự kết hợp thú vị với Pokemon đầu tiên của mình, Fushigisou.

Sau khi thay đồ và sửa soạn cho Pokemon của mình, Serena và Kasumi ra ghế ngồi vừa đợi đến lượt mình vừa xem những nhà trình diễn khác biểu diễn. Có đến 64 thí sinh tham gia nhưng chỉ chọn ra 16 người. Đây quả là một cuộc loại trừ vô cùng khắc nghiệt. Pokemon Contest là vậy, chưa bao giờ dễ dàng. Serena nhìn đối thủ của mình trên màn hình thì cũng có chút hồi hộp và lo lắng. Cô đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng mọi thứ nhưng lần đầu tham gia một cuộc thi lớn như vậy nên tâm lí có chút hoảng loạn. Thấy Serena có chút không ổn, Kasumi vỗ vai động viên.

_ Thả lỏng đi Serena, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Chuẩn bị đến tớ rồi, cậu cứ nhìn tớ thể hiện rồi làm theo là được.

 Nhận được lời khuyên của bạn, Serena cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Cô gật đầu nở một nụ cười thật tươi. 

_ Cảm ơn cậu Kasumi.

---------------

Đã đến lúc Kasumi trình diễn, cô tạm biệt Serena rồi bước ra sau khán đài, chuẩn bị cho màn dự thi của mình. Sau khi thí sinh hiện tại hoàn thành xong phần thi và đi ra sau cánh gà, người dẫn chương trình gọi tên Kasumi rồi đi xuống. Đèn sân khấu tắt mấy giây, trong không gian khá tối, lần lượt những ánh sáng màu xanh dương hiện ra. Một, hai, ba rồi hàng loạt những ánh đèn được thắp lên bao trùm cả sân trình diễn. Trên không trung, Kasumi ở trong bong bóng nước lơ lửng. Đoạn, Hitokage sử dụng tia sáng băng giá. Chiếc bong bóng dần bị băng giá bao trùm và tạo thành một lớp cầu băng mỏng. Sau đó, nó vỡ thành hằng hà sa số những mảnh băng bé xíu và biến mất trong không khí. Còn Kasumi, sau khi quả cầu biến mất, cô ở trên không, nhẹ nhàng đáp xuống như một nàng tiên nữ. Cô mặc trên mình bộ đầm trắng tinh khôi điểm xuyết những sợi ruy băng màu xanh nhẹ. Trong sáng, thuần khiết không vướng bụi trần

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{ Fanfic Satoshi x Serena } Kanto-The Beginning of Dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ