Trong tập trước...
_ PIKACHU, DÙNG ĐUÔI SẮT !!!
Chỉ chờ cho Garagara xuất hiện sau lớp xương mù, Pikachu từ sau lớp bụi mù nhảy lên và dùng chiếc đuôi đã biến thành sắt của mình đập vào ngay đầu của Garagara. Garagara dính đòn trực diện. Vì tốc độ của Pikachu nhanh hơn hẳn Pigeon nên đòn vừa rồi là do Satoshi cố tình. Giờ thì có lẽ Garagara cũng không còn đủ lực để chiến đấu nữa rồi.
_ Cũng khá mạnh đó Satoshi, nhưng nó chưa đủ đâu. Garagara, dùng độn thổ kết hợp xương kích !!
_ Cái gì ?? Vẫn còn trụ được.... độn thổ kết hợp xương kích... mình phải làm gì đây.....
Chap 10 : Trận đấu ở hội quán Nibi (2).
_ Mình phải làm thế nào mới được....
Satoshi lúc này vô cùng nghiêm túc, từng giọt mồ hôi lăn dài trên khuôn mặt. Ở giữa sàn đấu, Pikachu không biết phải xử trí thế nào. Với đôi tai thính, Pikachu có thể biết là Garagara đang chạy xung quanh cậu nhưng lại không thể biết được lúc nào Garagara hành động.
_ Ngay lúc này !!
_ Cái gì ?
Không khí đang căng thẳng thì bỗng Takeshi cất lời khiến không chỉ Satoshi mà cả Pikachu cũng bất ngờ mà lơ đãng mất trận đấu. Garagara trồi lên từ phía sau lưng Pikachu. Mặc dù đã nghe Satoshi cảnh báo nhưng Pikachu chỉ kịp ngoảnh mặt lại. Chú chuột điện bị chiếc xương của Garagara đập vào giữa lưng và bắn về phía trước.
_ Pikachu !! Cậu không sao chứ ??
Satoshi lo lắng chạy về phía Pikachu.
_ Pi... Pika...
Pikachu ngước mắt lên, nhẹ cười với Satoshi.
_ Tốt lắm, tiếp tục nào !!
Tiếp sau đó, Takeshi lại dùng chiêu thức cũ. Mặc dù vậy nhưng Satoshi vẫn chưa thể phá giải được. " Mình phải tập trung... phải tập trung... " Lúc này, Satoshi đang rất tập trung để tìm sơ hở của tuyệt chiêu kết hợp này. Ánh mắt nhìn thẳng về phía Pikachu, đang chờ đợi một khoảnh khắc.
_ Ngay lúc này !! Pikachu dùng đuôi sắt !!!
Chỉ đợi Garagara chui lên, Satoshi đã ra lệnh cho Pikachu dùng đuổi sắt, có lẽ là để phản lại đòn tấn công của Garagara.
_ Tránh ra Garagara !
Garagara chếch người sang bên trái, đuôi sắt của Pikachu đập xuống sàn.
_ Ah, vừa rồi... Đúng rồi. Ra là vậy.
Trong khoảnh khắc, có vẻ như Satoshi đã nhận ra được điều gì đó. Một chiến thuật mới ? Khóe miệng của cậu nhếch lên. Ánh mắt ánh lên sự tự tin.
_ Có lẽ... đã đến lúc dứt điểm rồi nhỉ.
Takeshi cũng không kém phần, giọng nói anh chàng đầy dứt khoát.
_Garagara , Độn thổ kết hợp xương kích !!
Vừa dứt lời, Garagara lập tức chui xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Satoshi x Serena } Kanto-The Beginning of Dream.
AdventureHành trình bắt đầu từ sinh nhật lần thứ mười ba của Satoshi, khi anh ta được trở thành một Nhà Huấn Luyện Pokémon chính thức và có được một Pokémon khởi đầu. Là một đứa trẻ mười tuổi đến từ Thị Trấn Masara ở vùng Kanto, Satoshi được đề nghị lựa chọn...