Chap 9: Trận đấu ở hội quán Nibi (1).

299 19 27
                                    

     Ánh nắng chan hòa rọi xuống những tán cây to , những đốm sáng màu vàng chấm chấm trên những bóng râm như những bông hoa ai đã vẽ lên tự bao giờ . Mặt nước được những tia sáng chiếu xuống óng lên những ánh sao lấp lánh . Những dãy núi uốn lượn màu xanh tạo nên một khung cảnh thơ mộng của một thành phố . Nơi đây đó chính là thành phố Nibi thành phố của đá và nước , ở đây có Hội quán Nibi và sắp tới sẽ diễn ra Pokemon Contest . Nhóm bạn của chúng ta đã đến nơi sau một đêm cắm trại trong rừng với sự phàn nàn của Serena và Kasumi . Hai người họ hết than phiền về côn trùng rồi lại kêu ca về trời tối . Thật hết nói nổi !

_ Cuối cùng cũng đã đến Nibi rồi !!! Yeah .

     Đặt chân đến đất Nibi , Satoshi hứng khởi hét lớn . Cậu đang rất là sung sức cùng với cậu nhóc Pikachu . Cả hai rất háo hức để chiến đấu với chủ hội quán . 

" Nibi , cuối cùng thì cũng đã đến ... "

_ Nào , cùng mau đến hội quán đầu tiên đã nhỉ . - Satoshi nói .

_ Pikapi !!!

_ Được rồi , hai cậu cứ đi đi rồi khỏi ăn sáng luôn nhé . - Serena khó chịu nói với Satoshi . 

_ À ừ nhỉ , tớ xin lỗi .... - Satoshi gãi đầu cười gượng gạo .

_ Hãy mau ăn sáng đi , tôi cần năng lượng roto .

_ Đúng ... đúng đó ..... ăn sáng đã rồi hẵng đi .... - Takeshi ngập ngừng như còn do dự điều gì đó .

.

.

.

.

.

_ Haizzzz ....

     Tiếng thở phào của Serena đã kết thúc bữa ăn sáng chỉ trong vòng 15 phút . Hôm nay , Satoshi và mọi người ăn nhanh hơn bình thường duy chỉ có mỗi Takeshi là bỏ bữa . Ai ai cũng thấy kì lạ trước hành động của cậu chàng . Ngồi thu mình dưới gốc cây cổ thụ to lớn tỏa bóng mát xuống bãi cỏ , Takeshi ngắm ánh mắt xa xăm về con mương tiếp nước cho cả thị trấn . Nhìn mặt nước lấp lánh ánh nắng như những viên kim cương tỏa sáng thoát ẩn thoát hiện trong thật mơ hồ . Chốc chốc , Takeshi lại thở dài thườn thượt trông thật chán nản .

_ Anh sao vậy Takeshi ? - Từ trong bụi cây , Satoshi bước ra như một vị thần .

_ Ah , Satoshi , đúng lúc lắm , em mau ngồi xuống đi , anh cần nói chuyện với em một lát . - Takeshi đập tay xuống bãi cỏ và ra hiệu bảo Satoshi  . Nghe vậy , cậu lại gần và tựa mình vào gốc cây rồi nhìn lên trời .

_ Sao vậy Takeshi - san ? Có việc gì thì anh nói đi .

_À thì ... em đã hỏi thì anh nói luôn ... thực ra anh là chủ của hội quán Nibi .

_ Vậy không lẽ ... - Satoshi bất ngờ .

_ Umk , Anh với em sẽ có một trận đẹp mắt với nhau đó . Takeshi đứng dậy , quay lại nhìn Satoshi và cười một cách ôn nhu . 

_ Umk em sẽ cố !!! - Satoshi giơ nắm đấm lên thể hiện sự quyết tâm .

_ Ah ni-tan , ni-tan kìa , Cha mẹ ơi . - Ở phía thượng nguồn , Một cô bé da ngăm với mái tóc màu nâu xoăn bồng bềnh đang chạy về phía này .

{ Fanfic Satoshi x Serena } Kanto-The Beginning of Dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ