Ở tập trước, Satoshi và Serena đã đụng độ phải bọn Hỏa Tiễn ở trung tâm Pokemon. mặc dù chúng không lấy được Pokemon nhưng lại bắt Serena làm con tin. Satoshi đã gọi Pigeon ra, xua tan sương mù.
_ Pigeon, sử dụng cánh thép đuổi theo.
Pigeon nghe lời, cánh hóa thép và lượn đến chỗ của bọn Hỏa Tiễn.
_ Pigeon cứu tớ với-Serena nhìn thấy Pigeon thì mừng rỡ.
_ Cái gì, sao chúng lì quá vậy? Dogars mau ra đi, dùng bom bùn quánh.
_ Arbo, dùng quả cầu hắc ám.
Pigeon thấy những mảng bùn quánh thì chỉ chú ý né những cái đấy. Còn Quả cầu bóng đêm thì không để ý và Bùm, Pigeon trúng đòn trực diện và rơi xuống đất. Satoshi thấy thế thì vội vàng chạy lại đỡ Pigeon và bất lực nhìn lên khoảng khói xám xịt mà bọn chúng vừa thả ra sau khi hạ Pigeon.
_ Đáng ghét...
_ Dane dane...
_ Đừng lo lắng Fushigidane, tớ sẽ cứu Serena, tớ hứa đấy.
Thấy Fushigidane buồn bã bước đến thì Satoshi chỉ còn cách trấn an. Pikachu thì lay lay người Satoshi để động viên.
_ Cậu đừng buồn roto-Rotomu cũng chả biết nói gì hơn ngoài động viên.
_ Satoshi, ngày mai rồi hẵng tìm Serena, bây giờ trời cũng đã về đêm. Bây giờ mà đi tìm Serena sẽ rất là nguy hiểm. Chị nghĩ em nên về phòng nghỉ ngơi rồi mai hãy đi-Y tá Joy đến và nói.
_ Nhưng mà...
_ Chị Joy nói đúng đấy Satoshi, em không nên đi vào rừng lúc này và chị nghĩ các Pokemon cũng đang rất mệt rồi, ngày mai chị sẽ cử người đi tìm Serena cùng em nên em đừng lo-Cảnh sát Junsa cũng tán thành với y tá Joy.
_ Nếu chị nói vậy thì em cũng không phản đối nữa.
Satoshi nói rồi đứng dậy và đi về phòng, các người khác thì nhận lại Pokemon của mình. Y tá Joy và cảnh sát Junsa chỉ biết nhìn theo với ánh mắt lo lắng.
Trong lúc đó, đội Hỏa Tiễn đang phải đối mặt với một vấn đề khá nan giải. Sau khi thoát khỏi cảnh sát Junsa và Satoshi, họ đã tiến về phía khu rừng phía trước. Tưởng chừng mọi việc đã êm xuôi nhưng đi được một đoạn thì bỗng sương mù hiện ra. Mây đen giăng kín trời, thi thoảng lại có sét giật giật xa xa. Và từ phía sâu trong rừng, một đàn Onidrill bay lên. Ánh mắt sắc nhọn lóe tia lửa. Chúng tỏ ra sự hung dữ. Có vẻ chúng không muốn cho đội Hỏa Tiễn tiến sâu vào thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Fanfic Satoshi x Serena } Kanto-The Beginning of Dream.
AdventureHành trình bắt đầu từ sinh nhật lần thứ mười ba của Satoshi, khi anh ta được trở thành một Nhà Huấn Luyện Pokémon chính thức và có được một Pokémon khởi đầu. Là một đứa trẻ mười tuổi đến từ Thị Trấn Masara ở vùng Kanto, Satoshi được đề nghị lựa chọn...