Chap 4 : Satoshi , Hitokage và người bạn bí ẩn.

829 22 9
                                    

     Ở tập trước, nhóm Satoshi đã gặp một Pokemon hồng bí ẩn ngự trong khu rừng sương mù. Sau khi được Pokemon ấy giao cho viên ngọc, nhóm lại tiếp tục lên đường đến thành phố Anada. Tuy nhiên, họ đã gặp phải một vấn đề khá nan giải. Nhóm của cậu đã gặp một người bị nạn trước bìa rừng. Người ấy có mái tóc màu nâu. Anh ta mặc một chiếc áo màu cam, cùng với quần màu xanh rêu. Đặc biệt nhất là đôi mắt hí. Nhìn qua thì có vẻ người kì lạ hơn Satoshi và Serena hai đến ba tuổi. Anh ta đi ra, bế theo một bé Pinpuku đang nhắm nghiền mắt. Serena thấy bóng người thì lo lắng chạy lại, thấy vậy Satoshi cũng chạy ra theo.

 Serena thấy bóng người thì lo lắng chạy lại, thấy vậy Satoshi cũng chạy ra theo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Cậu gì ơi, cậu không sao chứ-Serena đỡ cậu bạn kì lại kia dậy và hỏi thăm.

_ Có vẻ cậu ta và Pinpuku đã kiệt sức do chiến đấu roto.

_ Tệ thật, không có Trung tâm Pokemon nào ở gần đây cả-Satoshi cũng lo lắng không kém.

_ Sou sou !!

     Fushigisou thấy thế thì lấy dây leo gọi Serena.

_ Sao thế Fushigisou ?

_ So sou !

_ Serena , có vẻ Fushigisou muốn làm gì đó-Satoshi nói.

     Fushigisou đến gần cậu bạn kì lại kia và Pinpuku, nó kêu lên một tiếng rồi từ nụ hoa tỏa ra những bột hồng lấp lánh.

_ Đó là Trị liệu tự nhiên Píp píp. Fushigisou sau khi tiến hóa đã học được Trị liệu tự nhiên roto.

_ Tuyệt quá đi !!-Serena mừng rỡ.

     Sau khi được chữa trị, thì cậu bạn kia và Pinpuku cũng khỏe hơn.

_ Cảm ơn các cậu đã giúp tôi. Tôi là Takeshi, 15 tuổi-Cậu bạn Takeshi đưa tay ra.

_ Xin chào, em là Satoshi, 13 tuổi. Kia là Serena , Rotomu, Fushigisou và Pikachu.

_ Đây là Pinpuku bạn đồng hành của tôi.

_ Pokemon này là gì hả Rotomu ?-Satoshi thắc mắc .

_ Đây là Pinpuku . Pokemon Đồ hàng, mỗi khi nhìn thấy vật có hình tròn và màu trắng, loài này đều nhét vào chiếc túi bụng. Lắm lúc, chúng không thể lê bước nổi vì quá tải - Rotomu giải thích . 

GTNV:

11 . Takeshi :

  Takeshi (15 tuổi )được xem như người chín chắn nhất , có kinh nghiệm và lớn hơn các nhân vật chính , và cậu ta cũng được xem như là nhân vật thông minh nhất . Takeshi luôn ra vẻ là 1 người anh , luôn chăm sóc mọi người và có tiếng nói . Cậu ta sẽ dựa vào kinh nghiệm hoặc sự đánh giá của mình để đưa ra những lời khuyên cho mọi người . Tuy chúng ta không thường thấy Takeshi chiến đấu , nhưng cậu luôn hiểu được các tình huống và chiến thuật trong các trận đấu Pokemon và giải thích cho các bạn , có lẽ vì cậu ta từng là trưởng hội quán . Kiến thức của Takeshi có lẽ tới từ việc quan sát ,  cậu ta có thể nói ngay về Pokemon đó đang cảm thấy thế nào . Takeshi luôn mang sách và bản đồ theo bên người , vì vậy cậu là người luôn biết nhóm đang ở đâu và nơi sắp tới có những gì  .

{ Fanfic Satoshi x Serena } Kanto-The Beginning of Dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ