Ngoại truyện : Món quà ngày 20 - 10 .

575 28 33
                                    

Serena : Nè Satoshi , cậu có biết ngày 8/3 là ngày gì không ?

Satoshi : À , biết chứ , là ngày Quốc tế phụ nữ .

Serena : Vậy tớ đố cậu , hôm nay là ngày gì ?

Satoshi : 20/10 , thì sao ?

Serena : Cậu có biết nó nhân dịp nào không nà ?

Satoshi : Etou ... Sinh nhật ai à ? Takeshi , sinh nhật anh à .

Takeshi : Không , còn em thì sao Kasumi ?

Kasumi : No no , em rất buồn khi anh tự tiện cộng cho em một tuổi đó . 

Satoshi : Thế chắc 20/10 là ngày bình thường rồi .

Serena và Kasumi " Chịu thua 2 tên cà giớ này luôn . "

Serena : Nè Kasumi , để tớ kể cho cậu nghe một câu chuyện , và ngày 8/3 , Vua Hùng đã quên tặng quà cho vợ mình nên mùng 10/3 hàng năm chính là ngày giỗ của ổng đó .

Kasumi : Đúng vậy , còn ngày 20/10 , tức ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam thì sao ta ?

Serena : Nếu ai đó không tặng quà cho mình thì chuẩn bị ngày kia năm sau sẽ là ngày giỗ đầu của hai kẻ đó .

Satoshi : Các cậu vô lí thật đó , 20/10 là Quốc tế phụ nữ của Việt chứ có phải Nhật đâu ? ( anh vẫn rất tỉnh và đẹp trai )

Takeshi : Nói đúng lắm , Satoshi .

Serena và Kasumi " Má , sao hôm nay tự nhiên thông minh đột xuất vại ? Không dùng được mỹ nhân kế thì đành dùng khổ nhục kế vậy "

Kasumi : Haizzz , phụ nữ Việt đúng là sướng thật .

Serena : Umk , Trai Việt cũng thật là phóng khoáng , nhỉ .

Takeshi : Nè , Satoshi , em mau lấy gì ra tặng đi , để hai đứa nó nói móc anh em mình anh thấy tức quá .

Satoshi : Nhưng em làm có gì .

Takeshi : Hai bó hoa sang nay em mua , lấy ra tặng tạm đi .

Satoshi : À ừ , em quên .

Satoshi và Takeshi : Nè , tặng hai người đó , mỗi người một bó đừng tranh nhau nha .

Kasumi và Serena : Cái gì !!!!!!!!!!!!!

Mọi người đoán xem là cái gì nào !!! 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Kasumi và Serena : Hoa cúc và hoa vạn thọ ? What the hell !!!

Satoshi và Takeshi : Chuẩn rồi , bọn tớ xin gửi lời chúc vạn thọ đến hai chị em .

Kasumi và Serena : Cúc à ... Vạn thọ à .... GIẾT !!!!!!!!!!!!!!!!!

End .

Món quà của mình gửi đến các chị em nói chung và các fan nữ Pokemon nói riêng . Chúc chị em có ngày 20/10 vui vẻ bên crush , luôn xinh đẹp học giỏi và tươi trẻ nha . 

{ Fanfic Satoshi x Serena } Kanto-The Beginning of Dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ