Nếu không học cùng trường với Châu Kha Vũ 3 năm cấp ba của cậu sẽ trôi qua vô cùng êm đềm. Chỉ tiếc cậu thi vào cùng một trường với anh còn là người mà anh sủng ái nhất.
Mấy chị khóa trên, mấy bạn cùng khóa ai cũng để tâm đến Hạo Vũ. Từ khi biết Châu Kha Vũ có em trai các cô chỉ còn thiếu nước nhào vào lớp mà nói với cậu "Chị tốt lắm em có thể nói tốt chị vài lời trước mặt Kha Vũ được không?"
Các cô mỗi sáng đều nhìn Châu Kha Vũ cùng Doãn Hạo Vũ song hành vào trường lại hí hửng cùng nhau dắt tay rời khỏi trong lòng không khỏi ganh tị, nếu người đó là mình thì tốt biết bao...
"Hôm nay đến đây thôi, bài tập có chỗ nào không hiểu thì ghi chú lại tiết sau cô sẽ sửa" giáo viên đứng trên bục giảng từ tốn nói.
"Hạo Vũ Hạo Vũ cậu có thời gian không?" Tinh Đặc hỏi.
"Không có, phải làm bài tập rồi" cậu đáp lại.
"Tối làm cũng được mà, muốn cùng tôi đi chơi không?" Trương Tinh Đặc hí hứng.
"Tôi không đi đâu" Hạo Vũ từ chối, cậu còn phải về với Châu Kha Vũ.
"Hai anh em cậu tách nhau ra một chút có được không vậy? Sớm chiều gặp mặt cậu không chán sao?"
Doãn Hạo Vũ nhìn cậu, chậm rãi thốt ra hai chữ "Không chán"
Hôm nay Châu Kha Vũ không đi một mình, bên cạnh anh còn có 1 nữ nhân nữa.
"Đây là em trai của cậu à?" cô gái hỏi.
"Đúng, tên Hạo Vũ" anh giới thiệu.
"Chào em, chị là bạn của Kha Vũ, chị tên Tiểu Mẫn" cô cười vui vẻ với cậu, Hạo Vũ cũng hướng cô gật đầu chào.
"Nhưng mà Kha Vũ à, em của cậu sao lại họ Doãn còn cậu lại họ Châu?" theo như cô biết bố mẹ Châu cũng không có ai họ này.
Châu Kha Vũ lườm cô, từ nhỏ đến lớn anh ghét nhất là có người hỏi chuyện này trước mặt em trai.
"Bên kia có người gọi cậu kìa. Chúng tôi đi trước" Châu Kha Vũ kéo cậu rời khỏi.
"Chị ấy không cố ý đâu" Hạo Vũ nhẹ nhàng nói.
"Hạo Vũ là người nhà của anh mà" Châu Kha Vũ khoác vai cậu.
"Anh và chị ấy rất thân nhau ạ?"
"Cô ấy và anh là bạn cùng thi hùng biện, còn học chung lớp nữa" Châu Kha Vũ nhìn cậu lại bồi thêm "Nhưng cũng không phải quá thân"
Doãn Hạo Vũ nhìn anh nở nụ cười. Châu Kha Vũ cũng rất vui, em trai luôn ỷ lại vào anh dựa dẫm anh, luôn muốn cùng anh ở một chỗ.
Lại phải nói đến dù luôn là học sinh giỏi, đối xử bạn bè cũng không có gì đáng chê trách lại được Châu Kha Vũ quan tâm. Vậy mà bạn học Doãn Hạo Vũ lại không được một số người vừa ý, chẳng hạn như bạn cùng khóa với Châu Kha Vũ _ Lý Gia Tường.
Câu chuyện của hai người phải kể đến tiệc sinh nhật của bạn học nữ không lâu trước đây. Cả hai cùng được mời, ai ngờ đến chủ tiệc hôm ấy lại đối cậu tỏ tình làm cậu bị dọa đến ngơ ngác. Người kia lại cũng trùng hợp thích cô, thế giới này có phải quá bé rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Vũ Điện Đài] (Châu Kha Vũ × Patrick) Từ tình thân thành tình yêu
FanfictionTừ tình thân thành tình yêu Tác giả: Tiểu Hạ Độ dài: chắc khoảng 20 chương đi 😂 Thể loại: fanfic, thanh xuân, ấm áp Couple: Châu Kha Vũ × Patrick Doãn Hạo Vũ Từ anh trai thành người yêu rốt cuộc có bao nhiêu xa lại có bao nhiêu gần. Chúng ta chỉ l...