Không biết nói đến bao lâu, mắt trời đã dần xuất hiện ba người bọn họ vẫn chưa thể ra ngoai. Trương Tinh Đặc mệt mỏi tựa vào vai Hạo Vũ mà ngủ, hắn ngủ trong nước mắt giàn giụa của Hạo Vũ và gương mặt bất an của Hiroto. Cổ họng của cậu đau đớn, trong lúc thế này cậu lại vô cùng nhớ anh trai. Chuyện trước đây có nhiều đoạn cậu đã không còn nhớ rõ, lúc cha mẹ chưa rời khỏi đây nhà của cậu và Châu Kha Vũ vốn đã ở gần, cậu cũng thường xuyên sang nhà chơi cùng anh, mãi đến sau này khi đã trở thành con của ba mẹ, cùng Châu Kha Vũ sống dưới một mái nhà cậu đã tự hứa sẽ trở thành một người em trai tốt của anh, một người em trai khiến anh luôn tự hào.
Doãn Hạo Vũ nghĩ cứ như vậy bên anh một đời cũng tốt, cùng anh bên nhau sớm tối không rời. Cậu nhớ đến những gì đêm qua Trương Tinh Đặc nói, nếu anh thật sự thích mình thì sao?
“Hạo Vũ, chúng ta nên làm sao bây giờ?” Hiroto hỏi cậu, kéo cậu quay trở về.
“Tôi cũng không biết, nếu cứ như vầy chúng ta thật sự bỏ mạng ở đây đó” không nói thì thôi, vừa mở miệng cổ họng đã vô cùng khó chịu.
“Tiểu Vũ em có ở đó không?”
Nhất định là điên rồi mới nghe tiếng Châu Kha Vũ ở đây.
“Hạo Vũ mau nhìn, là anh Kha Vũ” Hiroto như được tái sinh.
“Mau đến đây, họ đều ở dưới cả”
Khoảnh khắc cậu vừa được kéo ra khỏi miệng hố Châu Kha Vũ đã ôm chầm lấy cậu, cậu chỉ kịp nhìn anh nở nụ cười sau đó liền rơi vào hôn mê. Gần một ngày đêm họ khổ nhiều rồi.
Trương Tinh Đặc bị thương nặng nhất, từ lúc được đưa vào bệnh viện đến bây giờ đều luôn hôn mê, Hiroto ở cạnh bên hắn nữa bước không rời.
Châu Kha Vũ ngồi cạnh bên cậu, nhìn sắc mặt của cậu tái nhợt trong lòng không khỏi lo lắng. Anh ở nhà nghe tin cậu bị mất tích lập tức cùng Oscar đi liền trong đêm đến nơi này, trực giác nói cho anh điều này không phải ngẫu nhiên và anh đã đoán đung. Theo lời kể của Hiroto có người đã cố tình ngăn cản chuyện cậu cứu người còn đẩy cậu ngã xuống. Châu Kha Vũ nói với Oscar điều gì đó nghe xong Oscar liền quay đi.“Tỉnh rồi à?”
“Nước, cho em uống nước đi” giọng cậu yếu ớt.
Châu Kha Vũ đưa nước đến cho cậu, cẩn thận cho cậu uống “Tại sao chỉ là đi dã ngoại lại thanh ra như vầy” Châu Kha Vũ đau lòng.
"Em có cảm thấy khó chịu ở đâu nữa không?" anh hỏi.
"Em không sao, chỉ là đau họng thôi. Trương Tinh Đặc cậu ấy thế nào rồi?" Hạo Vũ nhớ đến thân ảnh yếu ớt ngất xỉu trong lòng minh.
"Ở phòng kế bên thôi, bác sĩ bảo tịnh dưỡng lại vài ngày sẽ khỏi, không cần quá lo lắng" Châu Kha Vũ trấn an. Chính anh cũng cảm thấy mình có điểm kỳ lạ, người mình bảo em trai không nên tiếp xúc nhiều, năm lần bảy lượt lại cứu em ấy, cùng em ấy trải qua bao nhiêu chuyện hiểm nguy.
"Anh à, Tinh Đặc cậu ấy không phải người xấu đâu" Hạo Vũ nắm lấy tay anh
"Anh biết, anh sẽ không cấm cản em chuyện gì nữa đâu" Châu Kha Vũ vuốt tóc cậu, những chuyện kia Hiroto đều đã kể lại cho anh nghe cả rồi, nhưng đương nhiên cậu sẽ không nói về tình cảm của hai anh em cho anh nghe đâu. Trương Tinh Đặc còn chưa hồi phục cậu không muốn nhìn hắn vừa hồi phục đã bị Châu Kha Vũ đánh nhập viện lại nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Vũ Điện Đài] (Châu Kha Vũ × Patrick) Từ tình thân thành tình yêu
FanfictionTừ tình thân thành tình yêu Tác giả: Tiểu Hạ Độ dài: chắc khoảng 20 chương đi 😂 Thể loại: fanfic, thanh xuân, ấm áp Couple: Châu Kha Vũ × Patrick Doãn Hạo Vũ Từ anh trai thành người yêu rốt cuộc có bao nhiêu xa lại có bao nhiêu gần. Chúng ta chỉ l...