0ne shot

789 17 0
                                    


Như mọi hôm, Yoo Joonghyuk vẫn đang giúp Lee Hyunsung tập luyện. Hắn biết cách để làm cho gã mạnh lên nhanh chóng nhờ vào những lần hồi quy khi hai người vẫn là đồng đội của nhau. Qua thời gian, cơ thể Lee Hyunsung ngày càng to lớn hơn, cơ bắp hiện rõ mồn một ra sau lớp áo thun quân đội quyến rũ khó tả ấy. Ngay lúc này người đàn ông to lớn như gấu ấy đang bận rộn với việc trườn bò của mình. Yoo Joonghyuk đứng một bên lau mồ hôi chảy ra vì luyện kiếm nhìn chằm chằm vào từng thớ cơ bắp quyến rũ rắn chắc ấy. Đặc biệt khi trườn lên, cơ mông rắn rỏi hiện rõ qua cái quần bó sát rất là sexy. Hắn lặng lẽ nuốt nước bọt của mình. Yoo Joonghyuk đặt thanh kiếm qua một bên ngay khi nhìn thấy Lee Hyunsung ngồi nghỉ ngơi trên cái ghế gỗ dài trong sân. Hắn bình thản tiến lại gần người đàn ông to như gấu ấy. 

 "Yoo Joonghuyk-ssi có chuyện gì sao?"

 Hắn không thèm trả lời anh mà chỉ đơn giản ngồi thụp xuống trước mặt anh. Lee Hyunsung đỏ mặt khi bàn tay khô ráp chai sờn của Yoo Joonghyuk chạm vào đáy quần mình. 

 "Joonghyuk-ssi.." 

 "Im lặng. Tôi sẽ thưởng cho anh vì tập luyện chăm chỉ."

Nói rồi Yoo Joonghyuk thẳng tay kéo quần lẫn quần lót xuống làm bật ra dương vật bán cương to lớn tỷ lệ thuận với cơ thể như gấu của Lee Hyunsung. Yoo Joonghyuk hài lòng đánh giá con cặc tuyệt vời này, hắn mân mê nó bằng tay một lúc trước khi áp môi mình vào nó. Sau đó hắn liền lè lưỡi liếm láp từ phần thân chạy dọc lên phần quy đầu trong khi nhìn vào khuôn mặt đỏ lựng và nghe những tiếng rên rỉ trầm thấp từ Lee Hyunsung. Yoo Joonghyuk câu khóe môi cười trước khi há miệng ngập dương vật vào. Lưỡi hắn đảo quanh quy đầu nóng hổi trong miệng nếm lấy thứ dịch rỉ ra từ đó một cách thèm thuồng rồi bắt đầu nuốt nó xuống cổ họng. 

 "Hư a.. Yoo Joonghyuk-ssi.. Sâu nữa" 

 Lee Hyunsung cảm nhận được sự ấm nóng ẩm ướt từ khoan miệng của Yoo Joonghyuk mà sướng run người. Anh đặt tay lên đầu nắm lấy tóc của hắn ấn đầu hắn sát vào trong háng mình. Khoái cảm càng tăng thì anh càng không quan tâm mà di chuyển cành mạnh càng nhanh. Yoo Joonghyuk bất ngờ bị ấn đầu và bị bắt nuốt trọn cái thứ to khủng ngon lành vào cổ họng. Tuy có hơi tức giận nhưng phần nhiều nó làm hắn thấy nứng hơn. Hai tay hắn lần mò xuống cởi thắt lưng chính mình để lôi con cặc cương cứng của mình ra sục mà mặc kệ đầu mình đang bị ấn theo tiết tấu đẩy hông của Lee Hyunsung. Một tay khác thì mò xuống phía dưới mông, kiếm cái lỗ để thọt vào.Một lát sau, khi khoái cảm đã đỉnh điểm, Lee Hyunsung gầm nhẹ một cái liền bắn trọn dịch sữa vào trong cổ họng của Yoo Joonghyuk. Và tẩt nhiên là hắn rất hoan nghênh mà nuốt từng ngụm từng ngụm. Yoo Joonghyuk tăng tốc độ tay của mình mà sục cặc, cũng như chăm chỉ mở rộng lỗ của mình với 3 ngón tay. Dương vật Lee Hyunsung ra khỏi miệng Yoo Joonghyuk với một sợi chỉ bạc. Hắn nhìn Lee Hyunsung liếm mép ngon miệng rồi từ từ đứng lên và cởi quần mình ra. 

 "Joonghyuk-ssi... xin hãy để tôi chịu trách nhiệm." 

 "Tất nhiên rồi." 

 Yoo Joonghyuk vén cái áo bó sát người của mình lên để lộ cặp vú to săn chắc và đôi nhũ hoa đỏ hồng dựng thẳng đứng của mình. Hắn trèo lên người Lee Hyunsung và ngồi đè vào thân dương vật khủng của anh. Tư thế này làm cho cặp vú của hắn đè thẳng vào mặt anh. Lee Hyunsung nhìn vào cái dương vật to gần bằng mình đang cọ liên tục vào bụng mình và chuyển tầm nhìn lên cặp vú to tròn săn chắc trước mắt. Anh vòng tay qua người Yoo Joonghyuk ôm chặt lấy một bên vú. Rất rắn chắc nhưng cũng mềm mại và co giãn. Lee Hyunsung rất thích bóp nó. Bên còn lại không có tay bóp, anh liền há miệng cắn lấy nhũ hoa đỏ hồng dựng thẳng đứng tuyệt đẹp kia. Tay còn lại anh mò xuống lỗ dâm quen thuộc của Yoo Joonghyuk. Hắn rên rỉ vòng tay ôm lấy cổ và đầu anh, tận hưởng cái khoái cảm đến từ vú bị nhai liếm, lỗ nhỏ đang chảy nước và dương vật chà sát vào múi bụng rắn rỏi của Lee Hyunsung. Sau một lúc, Lee Hyunsung nhả đầu vú đã sưng lên của hắn ra và nhìn hắn nài nỉ 

[ORV] (Crackship) R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ