Yoo Joonghyuk vô cùng thoải mái trở về. Hắn vẫn cảm nhận được khoái cảm từ ngực mình. Đầu vú hắn không ngừng tiết ra sữa vì bị liếm bú quá nhiều từ mấy tên lúc nãy. Bên dưới lỗ dâm cũng ngập ngụa tinh dịch đang rỉ ra theo từng bước chân hắn. Yoo Joonghyuk cảm thấy có chút mệt mỏi, hắn liền mặc kệ tình trạng cơ thể thảm thương sau khi chịch tập thể của mình mà nằm trên ghế dài tự thủ dâm đến thiếp đi.
Lúc Yoo Joonghyuk tỉnh dậy, hắn cảm thấy tinh dịch dính đầy trên người hắn đã có dấu hiệu khô. Hắn lười biếng đứng dậy di chuyển sang phòng bên cạnh. Nhờ đó mà cơ thể hắn lại một lần nữa sạch sẽ và sung sức.
Lần này Yoo Joonghyuk đang mặc trên mình bộ đồ y tá nữ màu hồng tình thú đầy quyến rũ. Váy bó sát lấy cơ thể của hắn và ngắn cũn cỡ, bên dưới là một bộ bra ren màu đen phần dày gần như không đủ để che đi nhũ hoa của hắn mà chỉ ở mức cầm cự được, còn ren mỏng thì dính chặt vào bầu ngực căng đầy. Dây áo ngực thì gắn liền với tất cao bên dưới, chỉ cần mở nút khóa ở tất thì áo ngực liền bung ra. Còn quần lót thì ren bó sát, phần mông để lộ mà chỉ có hai sợi dây nối cố định làm nổi bật lên hai quả đào tròn trịa căng mẩy của hắn.
Yoo Joonghyuk hài lòng ngắm nhìn bản thân trong gương. Sau đó lộp cộp kéo cửa đi vào trong phòng bệnh. Đập vào mắt hắn là một tên gầy nhom đang nằm trên giường với cái chân bó bột. Yoo Joonghyuk nhận ra gã, đó là Lee Sungkook. Một tên vô dụng may mắn đọc qua phần đầu tiểu thuyết nên sống sót. Vì gã vô dụng và bình thường nên Yoo Joonghyuk vốn chẳng thèm để mắt tới gã mà chỉ kiếm những tên trai ngon miệng hay những kẻ có vẻ hữu dụng một chút.
Lee Sungkook nhìn thấy Yoo Joonghyuk cực xinh đẹp trong bộ đồ y tá bước vào thì ngẩn người. Cậu em gã liền ngay lập tức cương cứng. Gã đã có nghe qua lời đồn Yoo Joonghyuk thường "ăn ngoài" với những tên đẹp mã, ngầu lòi mà hắn tóm được nhưng gã không ngờ có ngày chính mình lại được diễm phúc đó. Có lúc hắn phát hiện Yoo Joonghyuk và Lee Hyunsung âu yếm nhau trong con hẻm gần nhà gã, lúc đó là lúc gã bắt đầu chú ý nhiều đến đời tư của hắn thứ không được ghi lại rõ ràng trong sách. Thậm chí hắn biết một tên thanh niên đẹp trai trong xóm hắn đã từng ở cùng Yoo Joonghyuk trong căn hộ cả đêm đến tận tờ mờ sáng. Nghe nói lúc Yoo Joonghyuk đi, người ta phát hiện quần áo xọc sệch và dính vết bẩn lạ giống sữa, ngoài ra còn có người nói lúc đó cơ thể hắn bốc lên mùi tanh tanh như tinh dịch nữa.
Yoo Joonghyuk tiến đến gần Lee Sungkook nhìn chằm chằm vào ngọn đồi nhỏ nhô lên dưới mềm. Hắn liếm môi đánh mắt đầy tình ý đến gã
"Xem ra anh dục cầu bất mãn quá nhỉ. Nếu thế là một người chăm sóc bệnh nhân, tôi sẽ giúp đỡ anh."
Nói rồi hắn bò lên giường nhanh tay lột quần gã ra. Yoo Joonghyuk áp mặt vào cái dương vật cương cứng của gã cọ cọ mấy lần mới há miệng lè lưỡi liếm bú. Lee Sungkook được phục vụ sướng đến tê dại, gã không nhịn được mà rên rỉ thành tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV] (Crackship) R18
Short StoryBottom! Yoo Joonghyuk Cái này do nhân cách crackship của t nó viết để tự thoả mãn :)))) Xin lũi