Yoo Joonghyuk đang thực hiện nhiệm vụ cá nhân của mình. Lần này hắn phải ở trong một không gian đặc biệt riêng biệt và thực hiện hết nhiệm vụ mới thoát ra được. Tất nhiên hắn không lo gì về việc đó vì hắn toàn năng mà.
Nhiệm vụ đầu tiên của hắn có liên quan đến một người quen, Gong Pildu. Ông chú đó là một trong những đối tượng tình nhân của hắn trong lượt này. Tất nhiên đôi khi hắn mới làm với ông chú này thôi, như một cách để giải tỏa tâm trạng hay tự nhiên nứng đột xuất ý mà. Vì bên cạnh hắn có Lee Hyunsung hoàn mỹ rồi còn gì, mặc dù anh khá bận bịu dạo này. Hắn cũng thật bận với nhiệm vụ của mình mà đã lâu không có thỏa mãn. Có lẽ như không gian này nhận thấy mà nó lôi một tên bên ngoài vào.
Yoo Joonghuyk đang mặc bộ thỏ bunny bó sát người cùng với tất lưới và giày cao gót. Trên đầu hắn còn có đeo tai thỏ giả và phía dưới có một cái toy đuôi thỏ nữa. Lúc hắn mở mắt ra đã thấy bản thân mặc bộ đồ tình thú này rồi, sau đó hắn nhìn thấy khay rượu và ly ở gần đó. Yoo Joonghyuk nhướng mày và cầm theo khay bước vào trong cánh cửa mở sẵn kia. Bên trong hắn nhìn thấy Gong Pildu ngồi trên ghế sofa, đang ngơ ngác dòm ngó xung quanh. Vừa nhìn thấy bunny Yoo Joonghyuk cầm khay rượu như tiếp tân bước vào, ánh mắt ông chú này liền không thể rời đi được.
Tất nhiên đối với bạn tình của mình Yoo Joonghyuk luôn có một sự kiên nhẫn nhất định. Hắn không nói không rằng rót rượu vào cái ly rỗng trên khay. Sau đó cầm lên liếc mắt đưa tình nhìn Gong Pildu rồi hớp một ngụm. Ông chú liền nuốt nước bọt của mình, đũng quần phía dưới cũng nhô thành một khối. Yoo Joonghyuk hài lòng đánh giá ngọn núi nhỏ đó. Hắn cầm theo ly rượu đỏ nhanh chóng trèo lên người Gong Pildu ngồi, dựa thân mình ép sát vào người ông chú. Hắn khẽ liếm môi khiêu gợi nhàn nhạc hỏi
"Muốn uống không?"
Gong Pildu gật đầu trong vô thức. Yoo Joonghyk liền đưa rượu vào miệng mình ngậm, rồi áp môi mình lên đôi môi dày của ông chú lớn tuối. Khi rượu bắt đi tràn vào bên trong khoang miệng của Gong Pildu nương theo đường lưỡi mềm linh hoạt của Yoo Joonghyuk, hắn liền vòng tay ôm lấy cổ ông chú làm cho nụ hôn càng thêm sâu. Gong Pildu cũng không chịu thua mà tay bắt đầu sờ mó lung tung cơ thể của hắn.
Cả rượu lẫn nước bọt đều trôi xuống cổ họng của nhau, Yoo Joonghyjk liền uống thêm một ngụm lớn rồi tiếp tục triền miên cháo lưỡi của mình với ông chú lớn tuổi hơn mình rất nhiều này. Hắn cảm thấy dục vọng của mình lại sôi trào mãnh liệt, ngay cái sextoy đang ở mông cũng chằng giúp ích gì được nữa. Tay hắn lần mò xuống cởi quần của Gong Pildu ra rồi nhẹ nhàng nâng niu côn thịt dày cộm của ông chú. Tuy là không có dài bằng của Lee Sunghyun nhưng về độ dày thì không chê vào đâu được. Tay ông chú lúc này vẫn còn đùa bỡn với cái đuôi thỏ, cứ kéo ra rồi nhét vào lỗ dâm của hắn làm hắn khó chịu rên rỉ.
Yoo Joonghyuk thôi không quấn lấy lưỡi của ông chú nữa. Mà nài nỉ
"Kéo nó ra đi. Rồi cắm cái dương vật của ông vào."
"Haha. Con thỏ dâm này, em đến mùi động dục rồi à?"
Hắn chống người ngồi lên đỉnh côn thịt, nhẹ nhàng lắc lư mông khiêu khích
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV] (Crackship) R18
Short StoryBottom! Yoo Joonghyuk Cái này do nhân cách crackship của t nó viết để tự thoả mãn :)))) Xin lũi