Yoo Joonghyuk tỉnh giấc trên ghế sô pha. Lúc nãy hắn đã chơi trò khám bệnh với hai tên vô dụng kia đã đời rồi lê thân thể đầy tinh dịch về lại phía bên này đánh một giấc.
Tinh dịch trên người hắn đã khô, ngoại trừ phía dưới lỗ vẫn không ngừng rỉ tinh ra. Vì làm tình mãnh liệt mà cơ thể Yoo Joonghyuk bốc mùi hôi của mồ hôi trộn với tinh dịch đàn ông. Hắn cảm thấy hơi khó chịu.
Yoo Joonghyuk chợt nhớ đến Lee Huynsung. Mỗi lần lăn giường xong, anh đều làm sạch cơ thể của hắn. Nhờ vậy mà bọn họ lại kéo nhau vào nhà tắm mà bám lấy nhau nhún nhảy mấy lần nữa.
Lỗ sau của Yoo Joonghyuk co rút. Hắn lại hứng tình. Yoo Joonghuyk đứng dậy bước qua cánh cửa bên hông và tiến vào màn mới.
Lúc này bộ y tá màu hồng đã chuyển thành bộ sườn xám mỏng đen. Chất vải ôm sát lấy cơ thể dâm mĩ đầy cơ bắp của Yoo Joonghyuk. Hắn để ý có thấy nơi đang nhô ra ở trước ngực hắn được kiềm lại bằng hai mảnh tam giác của áo ngực mỏng manh nhỏ nhắn. Ở phía dưới là cái quần lọt khe đang ôm sát sao lấy cậu em hắn, sợi dây cạ vào lỗ dâm của hắn làm hắn muốn chảy nước.
Yoo Joonghyuk không nhịn được khi nhìn bản thân trong gương. Hắn quay người hướng đến cửa phía trước nóng lòng gặp đối tượng tiếp theo.
Nơi hắn được đưa đến là một căn phòng riêng trong nhà hàng cao cấp được bày trí theo phong cách trung hoa. Ở giữa là cái bàn tròn lớn, xung quanh chỉ có độc hai cái ghế ngồi. Một cái đã bị một người thanh niên chiếm cứ. Người đó thấy Yoo Joonghyuk xuất hiện liền giật mình rồi ngượng ngùng đỏ mặt. Đó chính là Han Donghoon, một trong những vị vua trong những màn đầu.
Cậu ta đỏ ửng cả người, cúi gầm mặt không dám nhìn thẳng vào Yoo Joonghuyk xinh đẹp và quyến rũ trong mảnh sườn xám.
Yoo Joonghyuk nhìn thấy cậu ta liền ngạc nhiên. Hắn đã từng tiếp xúc qua cậu trai chuội chũi này nhưng chưa có một cuộc trò chuyện đàng hoàng nào. Lần nào Han Donghoon cũng cố ý trốn tránh hắn. Không ngờ lần này hai người lại gặp nhau ở đây với tư cách bạn tình. Yoo Joonghyuk liếm môi. Hắn dám chắc Han Donghoon vẫn còn trinh vì cái tính cách đó. Vì thế nên hắn sẽ (một lần nữa) trở thành người khiến cậu trai tân thành đàn ông. Hắn vẫn nhớ lần hắn phá trinh người khác gần đây nhất là khi hắn cưỡng ép Kim Namwoon khi cả hai ở một mình trên đu quay. Sau đó, cả hai đã kéo nhau vào nhà vệ sinh mà đụ nhau chục hiệp. Sức trẻ của Kim Namwoon khiến Yoo Joonghyuk khá hài lòng.
Yoo Joonghyuk tiến lại gần nâng mặt Han Donghoon lên và hôn xuống. Lúc đầu chỉ là chạm môi, nhân khi cậu đang ngỡ ngàng, Yoo Joonghyuk liền lè lưỡi tách môi cậu ra chui tọt vào trong. Hắn dẫn dụ lưỡi cậu đưa vào khoang miệng mình rồi làm nụ hôn thêm sâu. Han Donghoon quả nhiên học rất nhanh đã cùng Yoo Joonghyuk dây dưa không rời.
Cậu ta bất ngờ khi phát hiện khóa quần mình đã bị mở từ khi nào. Yoo Joonghyuk nhân cơ hội mà kéo mạng quần của Han Donghoon làm nó trượt khỏi chân cậu ta khiến cậu ta la oai oái.
"Yoo-- Yoo Joonghyuk-ssi...!"
Yoo Joonghyuk áp miệng vào chặn lời của Han Donghoon.
"Ngoan nào..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV] (Crackship) R18
القصة القصيرةBottom! Yoo Joonghyuk Cái này do nhân cách crackship của t nó viết để tự thoả mãn :)))) Xin lũi