Yoo Joonghyuk trở về căn phòng với cơ thể trần trụi nhớt nháp tinh dịch. Hắn rất hài lòng với màn "vợ chồng son" vừa rồi. Đặc biệt hắn lại có thêm một bạn tình tuyệt vời, một ông chồng hờ với dương vật hoàn hảo. Nó thậm chí còn tuyệt hơn của Lee Hyunsung, tuy nhiên khuyết điểm duy nhất chính là không thể dễ dàng chơi nhau như Lee Hyunsung. Mỗi lần muốn ăn con cặc của Mark Javier, Yoo Joonghyuk bắt buộc phải đi xa mà hắn thì không phải lúc nào cũng rảnh. Mà sao cũng được, nếu hắn có khả năng mang thai thì có lẽ hắn không ngại đến tìm Mark Javier để "trồng" "hạt giống" đâu.
Yoo Joonghyuk tùy tiện ngồi ghế nghỉ ngơi thọc tay vào lỗ để cảm nhận lại sự dính nhớt của tinh dịch bắn ra từ cái thứ tuyệt vời lúc nãy đâu. Nếu không phải hắn muốn mau mau hoàn thành nhiệm vụ thì cũng chưa chắc đã buông Mark Javier ra. Hắn nhắm mắt hồi tưởng và rên rỉ thủ dâm.
Sau một lúc, Yoo Joonghyuk cuối cùng cũng sẵn sàng đi đến màn tiếp theo.
Hắn đẩy cánh cửa ra và cảm nhận sự biến hóa cơ thể mình. Yoo Joonghyuk chợt nghe tiếng leng keng vang vọng. Hắn nhìn lại bản thân liền thấy lúc này cơ thể đang mặc một bộ đồ theo kiểu hy lạp với lớp vải mỏng nhánh và ngắn cũn cỡ. Thậm chí phần trên chỉ quàng hờ qua vai chứ không hề che được thứ gì. Lúc này hắn nhìn thấy mình đã xỏ khuyên vú từ lúc nào. Đầu vú nhô cao nên cái khuyên cũng hơi lắc lư trong không khí. Ở rốn hắn cũng có xỏ hai cái khuyên tròn, thậm chí ở quy đầu cũng có một cái khuyên xỏ dọc đang nhô cao. Hai tai hắn cũng có đeo khuyên dài như phụ nữ. Yoo Joonghyuk từ đó đến giờ chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày đi xỏ khuyên ở bất cứ đâu cả thế mà nay lại phát hiện khắp người đều đeo khuyên. Hắn nhất thời đen mặt, nhưng nghĩ đến nhiệm vụ đành tự nhắc nhở sớm hoàn thành liền tốt.
Thế là hắn không có chút do dự đẩy của bước vào. Thế mà lúc hắn vào trong thì phát hiện mình vừa đặt chân đến không chỉ là một căn phòng mà là một tòa nhà. Hắn nhìn quanh liền phát hiện chỗ này có chút giống với thế giới nhập vai mà hắn đã đến vào lượt trước. Lúc đó hắn đóng vai là Đại Hoàng Tử dẫn dắt quân kháng chiến nhầm lật đổ Hoàng Đế của thế giới này.
Lúc này trước mặt hắn đang có tầm chục người đứng chờ, đó là các tướng lĩnh trong quân kháng chiến dưới quyền hắn.
Yoo Joonghyuk vừa bước ra liền thu hút ánh mắt của bọn họ. Họ ngỡ ngàng nhìn đại hoàng tử chỉ khoác trên mình một miếng vải mỏng thay vì mặc quân doanh. Yoo Joonghyuk tuy đều quen mặt đám này nhưng lúc trước hắn nào có thèm để ý vì bọn họ vốn chỉ là NPC. Nhưng giờ vì để hoàn thành nhiệm vụ và để được sung sướng thì hắn không lý nào bỏ qua. Mắt nhìn đám người, hắn cảm thấy hơi không ổn. Nhìn kiểu gì thì hắn cũng chẳng thể nào phục vụ hết một lần một được. Có lẽ sẽ tốt kha khá thời gian đây.
"Đã đến đủ rồi chứ?"
"V--Vâng thưa bệ hạ."
Yoo Joonghyuk đếm lại số lượng, là 7 người. Vậy là hắn phải làm 7 lần. Yoo Joonghyuk không có ý định sẽ cân hết bọn họ lần một. Tối đa nhiều nhất là hai đến ba người một lượt thôi. Nhưng hắn không rõ bọn họ ra sao nên tối ưu nhất vẫn là lần lượt tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV] (Crackship) R18
Short StoryBottom! Yoo Joonghyuk Cái này do nhân cách crackship của t nó viết để tự thoả mãn :)))) Xin lũi