Yoo Joonghyuk quay trở về căn phòng trống cũ với bộ dạng bị chịch tơi tả. Hắn vẫn còn mặc trên người bộ bunny dính đầy rượu và tinh dịch. Tuy thế Yoo Joonghyuk vẫn không để tâm, hắn nhìn ngó xung quanh rồi phát hiện ra một cánh cửa khác thường nằm ở góc trái. Hắn không do dự mà tiến đến mở nó ra đi vào.
Đột nhiên hắn cảm thấy khỏe hẳn lên như mọi ngày mà không phải tình trạng mệt mỏi do mới chịch nhau dữ dội với tình nhân xong. Yoo Joonghyuk nghi hoặc nhìn lại cơ thể thì thấy bộ đồ bunny đã đổi thành bộ đồ hầu gái từ lúc nào.
Váy ngắn cũn cỡ cùng với tất ren có nịt thắt lưng gợi cảm, cả quần lót cũng là quần ren mỏng manh khó khăn ôm lấy côn thịt của hắn. Tạp dề trắng quấn quanh cái eo săn chắc gọn gàng không một tý mỡ thừa của hắn và phần cúp che ngực chỉ là một miếng vải tơ tằm mỏng manh không che nổi nhũ hoa nhô cao của hắn. Cổ hắn thậm chí còn có cái vòng cổ thắt nơ dây và cái tai thỏ đã đổi thành đồ cài ren màu trắng. Ngó qua ngó lại thì bộ đồ hầu gái tình thú này chỉ có mỗi hai màu trắng đen là hợp tiêu chuẩn mà thôi.
Yoo Joonghyuk nhìn lên phía cánh cửa đang khép hờ chờ đợi được đẩy vào phía trước, hắn tuy vừa trải qua vài trận làm tình nồng nhiệt với Gong Pildu trong phòng tiếp khách trước đó nhưng cơ thể nặng nề đã được khôi phục lại nguyên trạng, duy chỉ có tinh thần còn dư âm. Nhưng Yoo Joonghyuk là ai chứ. Hắn có thể ra ngoài kiếm trai đụ mình đã đời rồi vẫn quay về chịch chán chê với tình nhân được cơ mà. Miễn là hắn thích và thỏa mãn dục vọng của mình là được.
Ngưòi đập vào mắt hắn sau cánh cửa là Vua bạo chúa, Jung Youngho. Gã ngạo nghễ ngồi trên ngai vàng của mình liếc mắt nhìn maid Yoo Joonghyuk đi vào bên trong.
"Ồ ai đây? Chẳng phải Vua Chinh Phạt sao?"
Gã cười đánh giá hắn.
"Tốn công mặc bộ đồ khiêu dâm này là để chinh phạt ta sao? Haha."
Nghe gã nói Yoo Joonghyuk liền mỉm cười
"Không muốn à?"
"Ai bảo thế?"
Jung Youngho kiêu ngạo vươn tay quắc hắn
"Đến đây."
Yoo Joonghyuk cũng chẳng có phản kháng mà ngoan ngoãn đến chỗ gã, sau đó cong một chân để trên ngai vàng ở phần giữa háng gã. Hắn vươn tay chạm mặt gã mân mê vài cái mới lè lưỡi ra liếm môi gã. Jung Youngho cong khóe miệng, giơ tay ra túm tóc hắn kéo lại, cả hai liền nhào vào nhau như vũ bão. Môi lưỡi triền miên không dứt, khoảng nghỉ vài giây còn không tha mà thay phiên cắn cắn môi dưới của đối phương không ai chịu thua ai.
Sau một lúc khi mà tiếng chụt chụt chóp chép ngon lành ái muội cũng có dấu hiệu dứt, Jung Youngho cười gằn nắm tóc hắn nói
"Đồ maid dâm đãng xấc xược còn không mau phục vụ ta!"
Yoo Joonghyuk liếm môi rồi mỉm cười nhập vai
"Theo ý ngài."
Hắn quỳ xuống dưới chân Jung Youngho, hai tay lẹ làng kéo quần gã làm côn thịt cứng ngắc to dài bật ra ngoài. Yoo Joonghyuk đưa mũi lại gần hít ngửi mùi hơi tanh của dương vật cho đã xong mới vươn lưỡi linh hoạt liếm dọc theo thân dài thật dài của thứ đó. Cậu bé của hắn ở dưới cũng đã ngóc đầu dậy vươn ra khỏi cái quần lót ren mỏng manh nhỏ xíu đó. Cả cái lỗ dâm cũng đã bắt đầu chảy dịch thèm cặc. Dương vật gã dài rất dài, tuy không dày bằng Gong Pildu lúc trước nhưng độ dài cũng phải gần gấp hai lần ông chú đó. Đây là đang bù trừ cho nhau hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV] (Crackship) R18
Short StoryBottom! Yoo Joonghyuk Cái này do nhân cách crackship của t nó viết để tự thoả mãn :)))) Xin lũi