Oneshot 9

234 1 0
                                    

Đây là lần đầu tiên Yoo Joonghyuk đến quán bar gay nằm trong hẻm này. Bình thường hắn có đi cũng không có đi ngang qua khu này. Yoo Joonghuyk ngồi ở quầy vừa nhâm nhi ly rượu vừa quan sát xem có đối tượng nào hợp ý không. Nhưng hắn chưa ngồi được lâu thì người bị hấp dẫn bởi nhan sắc tuyệt đẹp của hắn đã xuất hiện. Tên trai này nhuộm tóc màu vàng và ăn mặc theo phong cách đường phố. 


Tên đó cao ráo và khá điển trai, Yoo Joonghyuk một mặt nào đó khá là vừa mắt nên đã chấp nhận lời mời của tên đó. Cả hai kéo nhau ra khỏi quán bar và lao ngay vào nhà nghỉ gần đó. 


Yoo Joonghyuk nằm banh chân ra để tên đó ra sức mà đâm thúc vào bên trong trên cái giường của nhà nghỉ. Nói thật thì cũng sướng đấy nhưng đây vẫn chưa phải là cực khoái mà hắn mong chờ. Yoo Joonghyuk sau khi tự làm mình ra xong liền chuyển thế lật người dậy cưỡi trên người tên đó. Hắn cúi người cháo lưỡi kích thích tên đó làm dương vật hắn lại lần nữa cương lên. 


Sau đó, Yoo Joonghyuk ngã người ra sau bắt đầu nhún nhảy với dương vật cương nóng làm trụ. Tay hắn mò lên ngực tự bóp vú mình ngắt nhéo. Hắn vừa rên rỉ ngọt ngào vừa liếc mắt đưa tình với đối tác của mình. Làm tên trai nhịn không được mà bậc người dậy ôm chầm sờ mó lấy cơ thể hắn. 


Sau vài giờ lăn lộn, Yoo Joonghyuk mặc kệ người nằm trên giường vừa mây mưa với mình mà mặc lại quần áo. Hắn vẫn chưa thỏa mãn. Dương vật tên này cũng thuộc dạng trung bình mà thôi, chơi qua đường thì được chứ hắn không hề có ý dùng lâu dài. Bên dưới của hắn đã thử qua rất nhiều cái dương vật khác nhau nên chỉ có thế thôi thì chẳng gây được tí ấn tượng nào với hắn cả. Yoo Joonghyuk bước ra khỏi cửa với sự khó chịu vì chưa được thỏa mãn và cả sự ướt át vì tinh dịch chảy ra từ lỗ nhỏ nữa. Lúc nãy Yoo Joonghyuk hoàn toàn không có ý định đi tắm đơn giản là vì hắn vẫn còn muốn làm tình. Tất nhiên là làm với kẻ khác chứ không phải tên trai lúc nãy. Hắn cũng không có ý định quay lại quán bar lúc nãy tìm đối tượng mới mà đi trên đường chậm rãi vừa nghĩ vừa tìm.


Ngay lúc hắn nhớ ra hình như một trong số những tình nhân của hắn, Gong Pildu, đang sống ở gần chỗ này thì đập vào mắt hắn là một tên to con đang hút thuốc ở một con hẻm vắng bên cạnh cửa hàng tiện lợi. Nhìn tên đó to cao đen hôi như thế thì hắn nghĩ chỗ đó của tên đó cũng tuyệt lắm. Đúng lúc hắn đang cố mà nhịn đây.


Yoo Joonghyuk bước đến chỗ mục tiêu, làm tên to con nhíu mày giở giọng phách lối


"Muốn gì?"


Yoo Joonghyuk cười một cái rồi liếm môi


"Muốn sex."


Tên to con ngớ người, mở to mắt tưởng mình nghe nhầm. Thấy thế Yoo Joonghyuk làm bằng hành động chứng minh cho lời nói của mình bằng cách đẩy tên đó vào trong hẻm, sau đó nhanh tay kéo khóa quần xuống lôi cái dương vật to thâm đen ra ngoài lè lưỡi liếm. 

[ORV] (Crackship) R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ