Oneshot 7

204 3 0
                                    

Lúc hắn tỉnh dậy, Yoo Joonghyuk đã nhận ra mình về đến căn phòng ban đầu từ lúc nào. Người hắn bốc mùi tinh nồng nặc và trên cơ thể hắn dấu vết đỏ thâm tím trải đầy khắp nơi. Thậm chí nhũ hoa đeo khuyên bị nhéo cắn đến độ thâm lại và kéo xệ dài xuống, khuyên vú gần như chạm vào bụng. Tinh dịch thì phun ra như suối từ lỗ dâm rộng toát phía sau. Cơ thể Yoo Joonghyuk thảm hết chỗ nói sau trận gangbang. Tuy vậy hắn đã đạt cực khoái tuyệt đến không tưởng. 


Yoo Joonghyuk cả người tuy đau nhưng mà vì quá sướng nên hắn ý định trong lòng sau này về sẽ làm một trận tập thể giống vầy để cảm nhận cực khoái lần nữa. 


Hắn xoa eo đứng dậy tiến nhanh vào chỗ cửa bên cạnh. Vào đó rồi thì cơ thể hắn liền hồi phục nguyên trạng, cả sự đau nhứt do làm tình quá độ cũng bay mất. 


Yoo Joonghyuk nhìn mình trong gương, hắn thấy lần này hắn mặc một cái áo tắm. Đúng hơn là bikini 1 mảnh hở lưng với dây frenulum màu đen. Phần vải nhiều nhất chỉ đủ để che hờ dương vật hắn, phần phía sau chỉ là một sợi dây kẹp giữa hai cánh mông. Rồi từ hai góc miếng vải hờ đó có hai sợi dây mảnh màu đen chạy dọc lên cơ thể quấn qua cổ. Chỗ nhũ hoa to màu đỏ cũng được một ít vải vừa đỏ che đi. Bộ đồ hở hang gợi dục làm lộ ra hoàn toàn cơ thể săn chắc, bộ ngực bự mềm chắc, cơ bụng 6 múi gọn gàng và cặp mông to vểnh, săn mềm khiến người khao khát. 


Yoo Joonghyuk nứng lên thì chợt cảm thấy phần ngực có chút không đúng. Hắn cảm giác được nhũ hoa ướt át kì lạ, nên liền sờ thử thì phát hiện vú hắn đang rỉ nước.


Yoo Joonghyuk lúc này đang chảy sữa từ vú.


Yoo Joonghyuk đang có sữa như người mang thai.


Yoo Joonghyuk có sản nhũ.


Nếu đã thế thì liệu hắn có thể có con không? Hắn sẽ có thể mang thai sao? 


Yoo Joonghyuk đưa ngón tay dính sữa lên miệng nếm rồi lại mò xuống bụng dưới của mình khẽ xoa. 


Hắn có nên đi tìm Mark Javier hay Lee Hyunsung không nhỉ. Rồi trong này sẽ có một sinh linh dần phát triển khiến bụng hắn to ra. Rồi hắn sẽ lần lượt mang thai và sinh con cho tình nhân bọn họ mỗi người ít nhất một đứa. Có lẽ như thế thì vú hắn sẽ không thể ngưng sản sữa mấy. Cho con bú dư thì hắn sẽ để bọn họ bú, dù sao họ người nào người nấy đều nghiện bú vú hắn. Rồi sẽ làm tình gieo giống tiếp, khi ấy hẳn là hắn sẽ rất nhạy cảm đến độ đạt cực khoái dễ dàng đây. Để rồi ở lần hồi quy này hắn sẽ có một đại gia đình với những đứa trẻ do mình sinh ra, mang dòng máu của mình...


Yoo Joonghyuk nghĩ mông lung một hồi thì tỉnh giấc. Hắn quay người với lấy cái áo khoác dài của mình máng trên móc cạnh cửa trước mặc vào che đi bộ bikini phía dưới. 

[ORV] (Crackship) R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ