Oneshot 11

153 3 0
                                    


Yoo Joonghyuk bước vào bên trong căn phòng ngủ rộng. Hắn đang khoác lên mình một bộ đồ ngủ gợi dục của phụ nữ với chất liệu mỏng manh xuyên thấu của tơ tằm và ren. Hắn dán miếng dán ngực nhỏ nhắn hình trái tim và mặc một cái quần lọt khe màu đen cùng màu và cũng mỏng manh hệt cái áo hở hang bên trên. Yoo Joonghyuk không biết sao nhưng khi hắn tỉnh dậy đã phát hiện mình đang bận bộ đồ này. Yoo Joonghyuk chợt nhớ đến Lee Hyunsung, anh đã từng rất mong hắn sẽ mặc bộ đồ ngủ tựa như vầy ở một thế giới nào đó trong những lần hồi quy của hắn. Ở nơi đó, hắn đặc biệt thân thiết với anh đến độ những gì họ còn thiếu chỉ là tờ giấy đăng ký kết hôn mà thôi. Họ thậm chí đã ở chung một nhà, ngủ chung một giường và luôn dính lấy nhau để mỗi khi có cơ hội lại lao vào nhau điên cuồng hòa vào đối phương.
Nhắc đến kết hôn, Yoo Joonghuyk cũng đột nhiên có một ông chồng hờ ở lần hồi quy này. Hắn ngẫu nhiên gặp Mark Javier trong bộ tạp dề khỏa thân. Và rồi hắn trở thành vợ nhỏ dâm đãng mong được chồng cưng chiều. Cả hai người họ đã cực kỳ mãnh liệt trong nhà ăn và bếp. Thứ côn thịt to bự dài ngoằn cứng đến không tưởng đó làm Yoo Joonghyuk phát điên. Thậm chí nó còn hoàn hảo hơn của người được cho là tiêu chuẩn đánh giá dương vật người tình - Lee Hyunsung. Nhược điểm duy nhất của Mark Javier hẳn là do ông ở quá xa so với hắn. Còn về tuổi tác, người tình lớn tuổi nhất từng mặn nồng một đêm với hắn là một lão già không rõ danh tính ở ngoại ô. Lúc đó hắn bị trúng tình dược, quá gấp gáp mà vớ đại lão ta để hạ hỏa.
Lúc hắn tìm được đến giường đã phát hiện trên đó có một người khác đang nằm. Kim Dokja mặc độ đầm ngủ một mảnh ngắn cũn cỡ màu trắng cùng với quần lót ren quyến rũ cũng trắng nốt nằm trên giường tự nới rộng bản thân. Khi thấy Yoo Joonghyuk cùng bộ đồ dâm dục hệt mình bước vào. Kim Dokja liền ngạc nhiên
"Ai đây? Sao anh lại đến đây?"
"... Tôi hỏi cậu mới đúng."
Kim Dokja mỉm cười
"Còn vì sao? Tôi đến để làm tình với cái người đang tắm trong kia."
Yoo Joonghyuk nhướng mày đưa mắt sang cửa phòng tắm. Lúc này, cửa phòng tắm cũng mở ra. Lee Hyunsung quàng khăn tắm nửa người dưới chậm rãi bước ra. Khi nhìn thấy Yoo Joonghyuk, anh liền hơi khựng người lại. Hắn nhìn chằm chằm vào Lee Hyunsung rồi lại nhìn sang Kim Dokja ngồi trên giường
"Hai người là quan hệ đó à?"
"Không..."
Kim Dokja cười
"Giống với anh thôi. Bọn tôi cũng vì khoái cảm mà đến~"
Cậu đứng dậy kéo Lee Hyunsung ngồi xuống giường, bản thân ngồi giữa hai chân anh vươn tay kéo khăn choàng xuống. Dương vật cương cứng khi nhìn thấy hai mỹ nhân quyến rũ liền bật ra nhô cao trong không khí. Cậu lè lưỡi liếm liếm vài lần rồi mới quay sang nhìn Yoo Joonghyuk
"Muốn tham gia không?"
Lỗ sau của Yoo Joonghyuk ro rút mấy cái. Hắn không nói không rằng mà rất tự nguyện đến cạnh Kim Dokja lè lưỡi liếm láp một bên của dương vật. Lee Hyunsung được phụ vụ từ kinh ngạc đến hưởng thụ. Anh nhìn hai người tình của mình đang chen chút bú liếm lấy cậu em mình, gấp gáp và nhiệt tình đến kỳ lạ.
Đúng là trong khoảng thời gian Yoo Joonghyuk vắng mặt, Lee Hyunsung đã phải lòng Kim Dokja và chiều theo sự quyến rũ của cậu để dẫn đến mối quan hệ như thế này. Lúc đầu chỉ là hôn môi nhẹ nhàng, rồi tuốt trụ đến xuyên xỏ nhau trên cái giường mà anh và Yoo Joonghyuk từng lăn lộn. Cơ thể trắng nõn và mềm mại của Kim Dokja rất khác với cơ bắp dẻo dai của Yoo Joonghyuk. Ngực của cậu không to bằng hắn nhưng lại hồng hào và mềm mịn, eo cũng rất thon và cặp mông tuy không căng mẩy như hắn nhưng lại đàn hồi mềm như thạch, chơi mãi không chán. Trải nghiệm mới khiến Lee Hyunsung rất nhanh đã đê mê. Nếu không có hắn thì anh sẽ tìm cậu và ngược lại nếu không có cậu thì anh sẽ tìm hắn. Lee Hyunsung không thể ngờ rằng có một ngày cả hai người họ sẽ ở chung một chỗ để anh chơi như thế này.
Yoo Joonghyuk mút mạnh quy đầu và nuốt ừng ực tinh dịch của Lee Hyunsung trong khi Kim Dokja xoa nắn liếm mút hai hòn dái phía dưới. Ngay khi Yoo Joonghyuk nhả ra, Kim Dokja liền thế chỗ để mút máp lấy số tinh dịch còn sót lại.
Yoo Joonghyuk nuốt hết xuống cổ họng xong liền liếm mép vươn người lên muốn hôn anh. Lee Hyusung liền há miệng đáp ứng. Cả hai liền ngã xuống giường khi đang trao nhau nụ hôn. Kim Dokja liếm xong thì côn thịt to bự lại cương cứng, cậu liếm liếm mép rồi để hai chân hai bên người Lee Hyunsung. Kiểm tra độ nới lỏng của mình lần cuối mới nắm lấy côn thịt nhét vào trong cái lỗ của mình. Cậu rên rỉ sung sướng khi được ăn dương vật. Bên này Yoo Joonghyuk cũng vừa kết thúc màn cháo lưỡi nóng bỏng cùng Lee Hyunsung. Nhìn Kim Dokja vui vẻ nhấp nhô đến vui vẻ trên người Lee Hyusung, hắn liền hụt hẫng.
Yoo Joonghyuk quay người banh hai chân ra ngồi lên mặt Lee Hyunsung và lắc lư hông của mình. Qua sợi dây vải ở giữa khe mông Yoo Joonghyuk, Lee Hyunsung dễ dàng thấy được cái lỗ dâm vì bị chơi quá nhiều mà không thể khép lại như bình thường đang vừa chảy dâm dịch vừa co rút không ngừng. Anh liền lè lưỡi liếm lấy nó. Yoo Joonghyuk nhỏ giọng rên rỉ, anh hơi ngửa đầu cảm nhận cái lưỡi linh hoạt đang ở bên trong mình. Bên kia Kim Dokja cũng đang trong cơn đê mê mà nhấp nhô không ngừng theo nhịp của từng cú thúc. Đến lúc Kim Dokja thoải mái bắn ra bằng lỗ sau của mình, cậu liền mệt mỏi ngã sang một bên nằm thở. Bây giờ là lượt của Yoo Joonghyuk. Nắm lấy dương vật mới ra 1 lần và còn cứng ngắt của Lee Hyunsung, Yoo Joonghyuk giang rộng háng của mình ngồi lên trên. Cái dương vật tuy đã lâu không vào bên trong hắn nhưng vẫn vừa như in khi hắn nuốt vào. Quả nhiên không hổ danh người tình đã phá trinh cùng gắn bó với hắn nhất. Và tất nhiên là hắn cũng đã lấy đi lần đầu của anh không biết bao nhiêu lần qua từng đợt hồi quy.
Lần này, cái eo Lee Hyunsung nắm từ của Kim Dokja đổi thành của Yoo Joonghyuk. Hông của anh luận động không ngừng để đâm thúc vào chốn thiên đường. Kim Dokja đã lấy lại chút sức lực, cậu bò lên áp lên người Lee Hyunsung lè lưỡi liếm anh. Lee Hyunsung mỉm cười cũng nhè ra lưỡi của mình cuốn lấy lưỡi Kim Dokja. Yoo Joonghyuk chợt cảm thấy phía trên mình trống vắng. Hai đầu vú sưng đỏ đang lắc lên lắc xuống trong không khí trở nên ngứa ngáy vô cùng. Yoo Joonghyuk nghĩ hẳn là do hắn đã quen với việc bị chơi tập thể bởi nhiều người đàn ông. Họ sẽ âu yếm và đụng chạm khắp mọi nơi trên cơ thể hắn cho dù hắn thích hay không. Điều đó làm hắn bất giác mà thít mông lại. Lee Hyunsung bắn vào bên trong hắn làm hắn thích đến la lên.
Đúng lúc này cửa phòng tắm đột nhiên bị mở toang. Một người đàn ông trung niên cường tráng và đẹp trai xuất hiện. Cả ba người kia liền ngạc nhiên nhìn qua liền phát hiện ra Mark Javier. Ông đang khỏa thân cùng lấm tấm nước trên thân. Hẳn là ông đang tắm mà nghe tiếng la hét liền chạy ra xem xét. Đập vào mắt là cảnh cậu vợ nhỏ Yoo Joonghyuk của ông đang cưỡi trên cái dương vật khác và cái lỗ dâm đang được bơm tinh.
"Em đang làm gì vậy?"
Yoo Joonghyuk ngạc nhiên nhưng rồi tình cảnh này làm hắn nứng cặc hẳn lên. Một người mém thành chồng cùng một ông chồng hờ cùng xuất hiện. Yoo Joonghyuk không trả lời mà chỉ cười một cái, hắn lắc lư cái mông đang rỉ tinh của mình chà xác vào dương vật Lee Hyunsung.
"Không rõ ràng sao?"
Nói rồi hắn lại ngồi mạnh xuống. Cú nhấp làm Lee Hyunsung như bừng tỉnh. Kim Dokja thì sau ngạc nhiên là vẻ đánh giá. Cậu duyên dáng đứng lên đến trước mặt Mark Javier
"Tôi không ngờ là nơi này của ông khủng vậy đó, ông Javier."
"Ư.. Cậu Dokja..."
Kim Dokja quỳ xuống bú mút lấy cái dương vật hàng khủng đã sớm cương cứng khi nhìn thấy Yoo Joonghyuk và càng muốn bùng nổ hơn khi nhìn hắn chơi con cặc khác trước mặt mình. Mark Javier thở dốc vì khoái cảm từ bên trong miệng của Kim Dokja. Sau khi ra một lần, ông liền mạnh bạo lôi cậu lên giường. Kim Dokja mỉm cười dang rộng chân, hai ngón tay kéo dãn cái lỗ của mình ra để rỉ dòng tinh trắng đục của Lee Hyunsung ra ngoài. Mark Javier đẩy côn thịt của mình vào trong cơ thể của cậu làm cậu hét toáng lên vì kích thước to dày của ông.
Bên này, Yoo Joonghyuk cũng đã bị Lee Hyunsung đè xuống giường nằm song song với Kim Dokja. Hắn cũng đang dang rộng háng mình để Lee Hyunsung tiến vào sâu nhất có thể. Tiếng rên rỉ dâm mĩ chèn lên nhau cùng vang vọng khắp căn phòng. Kim Dokja ôm cổ ông chú vừa mới gặp mặt và hôn ông nồng nhiệt mặc kệ ông đang nắm bóp chơi đùa với hai cánh mông của mình. Lee Hyunsung thì cúi đầu bú cắn đầu vú đầy quyến rũ của Yoo Joonghyuk. Ngay khi cả hai đã ra vào bên trong người tình của mình. Họ rất phối hợp mà đổi chỗ cho nhau.
Mark Javier vừa lật người cậu vợ nhỏ của mình lại liền tiện tay đánh vào mông hắn chát chát.
"Đồ đĩ điếm dâm đãng nhà em!"
Yoo Joonghyuk hét toáng lên trong vui sướng
"Áa chồng ơi nhanh.. nhanh lên, đụ em đi!"
Hai người họ liền bất chấp mà đụ nhau mạnh bạo. Kim Dokja đang âu yếm với Lee Hyunsung thấy họ như thế liền ngạc nhiên cảm thán
"Úi giời! Tôi không biết Joonghyuk lại đĩ đực như vậy."
Lee Hyunsung mút máp tạo hickey trên cơ thể của Kim Dokja thì thầm
"Anh có muốn không?"
"Muốn gì?"
"Giống như họ."
Kim Dokja cười xoa nhẹ đầu anh
"Chồng iu à, anh mau mau đụ em đi. Mạnh bạo vào. Áaa ư ô ô"
Lee Hyunsung thúc mạnh vào cặp mông mềm như thạch của Kim Dokja rồi lại dùng sức đâm vào cảm nhận độ rung động của nó.
Lát sau, Yoo Joonghyuk đang ôm cổ Lee Hyunsung thở dốc và nhấp nhô khi cả hai đang ngồi. Bên kia Mark Javier và Kim Dokja đang làm tự thế cây kéo. Yoo Joonghyuk thì thầm vào tai Lee Hyunsung giữa tiếng rên rỉ
"Lúc nãy a ô tôi có nghe thấy đấy ư a ha"
Lee Hyunsung nhìn khuôn mặt mỉm cười có phần dịu dàng của Yoo Joonghyuk khi hắn áp trán mình vào trán anh
"Cậu cũng là chồng của tôi mà. Ư ô Người đầu tiên của tôi~"
Lee Hyunsung mở to mắt nhìn hắn rồi nhếch khóe miệng, siết lấy cơ thể Yoo Joonghyuk. Lần này cả hai cùng trao nhau nụ hôn nhưng lại chậm rãi và tình cảm hơn rất nhiều.
Lần hoán đổi tiếp theo, Yoo Joonghyuk nằm ngửa trên người Mark Javier nghiêng đầu cháo lưỡi với ông giữa không khí. Kim Dokja bị Lee Hyunsung để đè lên người Yoo Joonghyuk, bản thân anh ở sau lưng cậu thúc tới. Bốn người họ đè lên nhau như bánh mì kẹp thịt. Yoo Joonghyuk dứt nụ hôn với chồng lớn Mark Javier và há miệng đòi hỏi chồng bé Lee Hyunsung. Khi hai tên kia đang bú môi nhau thì bên này, Mark Javier cũng đang mút lưỡi Kim Dokja. Đầu vú của cậu và hắn cạ xát lên nhau không ngừng làm Kim Dokja khó mà giữ tỉnh táo. Khoái cảm đến quá nhanh quá nhiều làm cậu ra rất nhiều đến độ gần như chỉ còn là nước khi họ đổi lượt trước khi Kim Dokja ngất đi.
Lúc này người còn tỉnh táo là Yoo Joonghyuk cùng hai người chồng của hắn. Vì một người đã dừng cuộc chơi, hai tên chồng liền tập chung vào Yoo Joonghyuk. Hắn nằm giữa hai người họ, hai tay tuốt hai con cặc và lè lưỡi đảo liên tục khi cả ba cùng hôn lưỡi. Yoo Joonghyuk quyến dũ trong bộ đầm ngủ đen xuyên thấu và đầy tinh dịch của hai người họ khiến cả hai cứng đến đau.
Yoo Joonghyuk cưỡi lên người Lee Hyunsung ăn gọn lấy côn thịt của anh. Sau đó, hắn vểnh mông ra hiệu cho Mark Javier cùng vào. Hai cây một lỗ làm cho Yoo Joonghyuk sướng ngất ngây. Cảm giác này ở một đẳng cấp khác so với khi hắn giả làm y tá. Hắn cháo lưỡi với chồng lớn trong khi để chồng bé chơi vú mình. Hắn cảm thấy thật hạnh phúc.

[ORV] (Crackship) R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ