Qua hai màn vừa rồi, Yoo Joonghyuk đã xác định được nhiệm vụ này là nhập vai cosplay tình thú. Đối tác nhiệm vụ sẽ được ngẫu nhiên đi vào trong không gian. Nhiệm vụ chính của hắn là diễn theo vai mình được nhận và làm tình với đối tác. Tất nhiên là Yoo Joonghyuk chẳng có chút nào cam chịu cả, nhiệm vụ vừa sướng vừa thõa mãn nhu cầu dục vọng của hắn thì lý nào lại không vui vẻ chấp nhận. Hơn nữa, hắn cũng có thể nhân đây mà xem xét kỹ năng tố chất của đối tác để xem họ có xứng để thành tình nhân của hắn hay không hay chỉ chơi qua đường. Nếu ổn áp như Vua Bạo Chúa Jung Youngho cùng con cặc dài của gã thì Yoo Joonghyuk sẽ nhớ nhung mà tìm đến lần nữa đấy.
Nghĩ đến cái thứ đó đâm muốn rách bụng mình, Yoo Joonghyuk hứng lên sờ bụng dưới và liếm môi. Ôi trời, không phải lúc nào hắn cũng tìm được dương vật dài ngòng như thế để nhét vào đến tận sâu bên trong đâu. Khiếm khuyết duy nhất chắc là nó không dày bằng của Lee Hyunsung luôn chứ không nói đến Gong Pildu. Mà, chơi đi chơi lại chơi mới chơi cũ thì cặc của Lee Hyunsung cũng gần tiêu chuẩn tuyệt mỹ nhất của hắn.
Yoo Joonghyuk mặc kệ bộ đồ hầu gái tả tơi của mình, hắn đi đến mở cánh cửa thông qua với phòng bên cạnh. Lúc này tình trạng cơ thể hắn đã trở về như bình thường.
Yoo Joonghyuk đang mặc trên người một cái tạp dề màu hồng, và cũng chỉ có mỗi cái tạp dề mà thôi. Hắn liếc lên thì thấy ở gần đó có một dĩa bánh quy thơm ngọt.
"Gì đây? Lần này làm cô vợ nhỏ dâm đãng à?"
Hắn tự nói với chính mình rồi tiến tới cầm dĩa bánh đi ra cánh cửa với tâm trạng tò mò không biết chồng mình là ai.
Bên trong một ông chú trung niên tóc bạc trắng đang ngơ ngác nhìn khắp phòng ăn nối với phòng bếp thì phát hiện Yoo Joonghyuk.
"A. Yoo Joonghyuk-ssi, chuyện gì xảy ra vậy?"
Yoo Joonghuyk nhướng mày, hắn câu khóe môi đánh giá Mark Javier mấy lần. Cơ thể cơ bắp, làn da rám nắng và rất đẹp lão. Tuy lúc đầu hắn không để ý đến ông chú này lắm vì hơi nhạt nhòa nên không có ý định khiến ông làm tình nhân của mình. Nhưng bây giờ hắn suy nghĩ lại
"Chồng à anh nói gì thế?"
"Hả?"
Mark Javier ngơ ngác, Yoo Joonghyuk liền mang nhanh chân đặt dĩa bánh lên bàn.
"Em mới vừa lấy bánh về mà anh đã lạnh lùng thế này rồi."
Hắn làm bộ ủy khuất làm ông bối rối không biết nên nói gì. Nhân cơ hội, hắn ôm chầm lấy cổ ông, há miệng ngoạm lấy đôi môi dày đó. Mark Javier kinh ngạc đến quên khép miệng lại. Lưỡi Yoo Joonghyuk rất nhanh đã đảo khắp khoang miệng ông rồi dẫn dắt quấn quýt với lưỡi thô dày của ông. Chùn chụt một chút xong, hắn tạm thời tha cho ông
"Chồng à, anh chẳng phải thích em mặc như thế này sao?"
Nói đoạn hắn chuyển môi lên tai ông liếm nhẹ
"Như thế này thì tiện để chịch nhau hơn mà."
Mark Javier đỏ mặt, hai tay ông không tự chủ mà sờ soạng lưng hắn rồi chuyển dần xuống cặp mông to săn mềm và đàn hồi. Hai tay ông bóp mạnh lấy hai cánh mông đó, cảm nhận được sự dẻo dai, ông chắc là nó rất là nảy. Yoo Joonghyuk bị bóp đến sướng, hắn áp môi sát vào tai ông rên rỉ nho nhỏ. Làm cho dương vật Mark Javier cương cứng lên đòi hỏi được giải phóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV] (Crackship) R18
NouvellesBottom! Yoo Joonghyuk Cái này do nhân cách crackship của t nó viết để tự thoả mãn :)))) Xin lũi