Yoo Joonghyuk trở lại sau kịch bản cá nhân và không may là hắn đã bị dính phải chất nhờn từ một con quái có tính kích dục. Bây giờ người hắn đang nóng hừng hực và hứng tình đến không chịu nổi. Mặc dù hắn đã tự xử bằng cách tuốt gậy lẫn chọt lỗ mấy lần nhưng vẫn không đủ. Hắn muốn hàng thật, thứ có thể thỏa mãn mình và cả thứ trắng đặc để lấp đầy mọi khe hở trong bụng hắn nữa. Thời gian càng trôi hắn lại càng thèm, nhưng buồn thay cái chỗ hoang vắng này làm gì có ai, hắn lại không có cách để đến chỗ Lee Hyunsung để ngậm lấy con cặc ngon tuyệt của cậu ta ngay được. Yoo Joonghyuk không kiềm chế được bản thân khi nghĩ về cây hàng ngon lành của Lee Hyunsung mà rên rỉ dâm đãng, thở ra một hơi khiến bầu không khí nóng hơn.
Mặc dù cuối cùng đã bước vào chỗ có người ở nhưng hắn thật sự nhịn không được nữa rồi. Dương vật hắn cứng ngắt đang không ngừng giựt tưng tưng và cái lỗ dâm không ngừng rỉ nước mấp máy ngay khi hắn nghĩ về cặc. Yoo Joonghyuk quẹo đại vào một con hẻm gần đó nhanh chóng tụt quần xuống tự thẩm. Ngay lúc hắn đang dần cao trào mà rên rỉ, hắn đã bị một lão già tầm trung niên phát hiện. Tất nhiên là Yoo Joonghyuk nhận ra ngay tức thì, hắn nghiêng đầu đưa ánh mắt câu dẫn nhìn lão, ngón tay thì không ngừng chọc chọc vào lỗ hậu khiến cho nó tạo ra tiếng lép nhép dâm dục gợi tình. Nhìn thấy cảnh đó, lão ngập miệng lại không ngừng nuốt nước miếng. Phần phía dưới cái bụng phệ của lão dẫn to lên và nhô lên thành một ngọn núi nhỏ. Yoo Joonghyuk liếm môi ngăn không cho nước dãi chảy xuống miệng. Hắn lấy tay kéo cao cái áo bó sát của mình lên để lộ ra cặp ngực to chắc cùng với hàng múi cơ bụng của mình. Sau đó ngoắc ngoắc tay ra hiệu lão đến gần hơn. Lão già như bị ma khiến mà bất tri bất giác đến trước mặt hắn nhìn chằm chằm vào nhũ hoa đỏ hồng dựng thẳng nhô hẳn ra ngoài chứng tỏ đã bị chơi đùa rất nhiều, lúc nãy khi kéo áo lão đã để ý thấy chúng nó vì bị vướng mà rung rung rất dễ thương. Yoo Joonghyuk thấy lão nhìn chằm chằm ngực mình mà khẽ cười, hắn một tay vươn tới bóp lấy đũng quần nhô cao của lão, một tay miết môi dày của lão một cái. Ngón tay miết môi ươn ướt, hắn biết đó là nước dãi của lão chảy ra trong vô thức, hơi miết hai ngón tay một chút, trong sự chứng kiến của lão Yoo Joonghyuk đưa hai ngón tay dính nước bọt của lão vào miệng mình mút một cách gợi tình. Tay để phía dưới cũng không ngừng nắn bóp lấy thứ nóng hổi trong quần. Nhìn hắn câu dẫn mình công khai như thế thì lão già nào chịu nổi. Lão nhanh tay cởi quần ra giải phóng cho côn thịt to bự của mình. Yoo Joonghyuk chỉ chờ có như thế, hắn lẹ làng ngồi thụp xuống đối mặt với côn thịt dày thâm đen trước mặt. To hơn của Lee Hyunsung một tý nhưng lại không dài bằng, mùi nồng hơn và trông không sạch sẽ bằng, cơ mà như thế cũng ổn, đủ xài. Yoo Joonghyuk đánh giá vài giây sau khi ngửi mùi, hắn bắt đầu há miệng ngậm lấy phần quy đầu rỉ nước mà mút. Sau đó không kiên nể gì mà liếm liếm làm sạch côn thịt thâm đen trước mặt, rồi lại ngậm vào đưa sau vào miệng. Lâu ngày không được phục vụ như thế làm lão già cực kỳ hưng phấn, mặc dù lão cũng hay tia mấy em gái xinh tươi nhưng nào có cái gan đụng vào. Hơn nữa dù tên này không phải gái nhưng hắn vẫn còn trẻ, dâm đãng và quan trọng là cực kỳ đẹp. Lão nắm đầu hắn ấn mạnh để hắn nuốt vào đến tận gốc, cảm giác thoải mái đến độ lão cảm thấy mình có thể cương cứng ngay khi vừa bắn, giống lúc lão còn trẻ lão đã khiến cho con điếm mà lão gọi phải nhung nhớ sau một ngày mây mưa quên trời đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ORV] (Crackship) R18
Truyện NgắnBottom! Yoo Joonghyuk Cái này do nhân cách crackship của t nó viết để tự thoả mãn :)))) Xin lũi