Ken Rivera's Side

28 1 0
                                    

Ken's POV

After a long year no for exactly 3 years nagkitaa din kami.

ANNICA FERNANDEZ.

Hindi ko malilimutang pangalan. Kauna unahang babaeng minahal ko. At NAG IISANG BABAENG MINAMAHAL KO PARIN HANGGANG NGAYON.

Nagtataka siguro kayo bakit? Bakit ganoon ang ugali ko da kanya. May mga dahilan ako kaya wag niyo muna akong husgahan.

Hindi ko alam kung paano ko iiexplain sa kanya. Miss ko na siya. Sobra. I miss her HUG. KISSES and HER CARE FOR ME.

Hindi ko pa alam kung saan ako mag sisimula ulit para paniwalaan niya pa ako. Oo naman, Gusto ko naman mag kabalikan kami. Pero, siguro Kung hindi na rin tanggap ko na sa sarili ko.

Kringggggggggg....
Kringggggggggg...

Oo nakita ko na si Annica dad.. Nagbago na siya. Or should I say Its too late para masabi ko sa kanya lahat ng dahilan.

May pag asa naman anak.

Tooott.... At nag end call na.

Humiga nalang ako sa kama. Nakatingin sa kisame.

Sana may pag asa pa ko. KAMI. Hayyy. At nakatulog na ako.

Kinabukasan..

Naalala ko nanaman ang problema ko. Hayy. Tanghali nadin pala.

Dumeretso ako ng rooftop ng condo. May dalang alak. I was so depressed. Dahil sa naggawa ko sa kaisa isang babaeng minamahal ko.

Throwback..

Ken hiwalayan mo na si Nica.

Dad? Hilingin mo na sakin lahat wag lang naman hiwalayan ko ang babaeng pinaka mamahal ko.

Shit. Nakakabakla. Naiiyak na ako. Sobra dahil sa hiling ni daddy. Mahal na mahal ko si Nica ayoko naman na iwanan siya.

Dad bakit mo hinihiling sakin to?!

Anak. Let me explain to you everything.

Kailangan mo ng mabayaran ang investment mo samin Mr. Rivera.

Bigyan mo naman ako ng palugit Mr. Eco please. Dahil nagsisimula palang ako ng partnership sa Fernandez Inc.

About your son Ken Rivera. Gusto siya ng anak kong si Angel.

What? Gusto mong ipagkasundo si Angel kay Ken? Kapalit ng utang ko? May girlfriend ang anak ko ang anak ni Mr. Fernandez kaya lease wag na yun Mr. Eco.

That's the only way. Or else pupulutin kayo ng anak mo sa kangkungan.

Kaya wala akong choice kundi sundin si Mr. ECO. Para samin ni daddy. Para mapagpatuloy ko ang pangarap ko.

Nagpalusot ako kay Nica alam ko alam ko nasaktan ko si Nica. Alam ko ang Gago ko para gawin yun! Binigay niya sakin lahat pero anong sinukli ko? Panloloko. Di ko alam kung ano o saan pa akong parte magsisimula. Naayos na namin ni daddy ng proble ng kumpanya.

Inadvice ako ni daddy na unahin ko munang kausapin si Mr. Fernandez. But last time I check humiwalay pala si Annica sa daddy niya at doon ako ng tataka bakit kasi sobrang close sila noong nawalan si Annica ng mommy.

Sana wala akong kinalaman dahil dagdag pa para di ko mapatawad ang sarili ko. Pero I already plan na. Na iseset up ko siya para ipaliwanag sa kanya lahat.

Bukas bukas mangyayari ang lahat. Sana mapatawad niya ako. Sana mahal pa rin niya ako.

May tatawagan lang ako.

OKAy na ba yung set up bukas?

Promise. Is. A. SHIT. WORD!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon