Going Home

6 0 0
                                    

Ken's POV:

Hindi na ba talaga magbabago ang isip mo? Tanong ko 'kay nica habang ibinabalik nito ang gamit sa maleta.

I mean sayang kasi andaming planong puntahan dito ahit hindi na one month kahit 1 week nalang pagbigyan mo naman ako Nica. Pakiusap ko sa kanya.

My decision is final uuwi ako nagpasundo narin ako sa driver namin sa mansyon kaya no need to worry about. Di mo na kelangan mag abala. Sabi niya sakin.

Sige kung yan ang gusto mo. Alam kong di na kita mapipigilan. Wala nman ako sayo diba para pigilan kita. Hindi mo naman ako BOYFRIEEND at lalong hindi mo ko mahal para making ka sakin.. Sagot ko naman sa kanya na p*ta! Naiiyak ako! Dahil sa mga pagkakamali.

At lumabas na ako sa guest room na dapat ay magiging kwarto ni Nica.

Annica's POV:

Hindi na ba talaga magbabago ang isip mo? Tanong sakin ni Ken! Damn nangungunsensya!

 I mean sayang kasi andaming planong puntahan dito ahit hindi na one month kahit 1 week nalang pagbigyan mo naman ako Nica. Sunod pa ni Ken sa sinabi niya na lalo akong nakonsensya. Hay nako!

Pero hindi ma pride akong tao nasabi ko ng aalis ako! Bahala na yung revenge kahit haysss! Konting pilit pa! baka bumigay ako dito.!

 My decision is final uuwi ako nagpasundo narin ako sa driver namin sa mansyon kaya no need to worry about. Di mo na kelangan mag abala.  Wait what di pa nga ako nakakatawag sa bahay na nakarating na ko dito! putcha pahamak naman tong bibig na to eh! 


Sige kung yan ang gusto mo. Alam kong di na kita mapipigilan. Wala nman ako sayo diba para pigilan kita. Hindi mo naman ako BOYFRIEEND at lalong hindi mo ko mahal para making ka sakin..   Wait whaaat? Naiyak ba siya bakit parang nanginginig ang boses niya shit lalo na kong nakonsensya hayop na to!

Shit ya na naman napaisip ako eh! Putaaaaa! Bakit kelangang ganito? Bakit parang medyo nasaktan ako nung naiyak siya. Pero kusa akong dinala ng paa ko sa pintuan.

KEN.. Yung only word na nabitawan ko. 

Bakit Annica? Kailangan mo ba ng tulong sa pag iimpake mo? Tanong niya.

Umiiyak ka ba?  di ko napigilang itanong kay Ken sorry naman ayoko lang ng may dala dala akong konsensiya kahit masama ang ugali ko medyo mabait bait pa naman ako.

Ha? Hindi naman walang namang masakit sa ginawa mo sa pagpapamukha mo sakin na oo nga pala di na pwedeng ibalik ang dati dahil tang ina ang dami kong nagawang mali sayo at tang ina ako ang dahilan kung bakit ka nagkaganyan ngayon! Nalaglagan ng anak pinalayas OO NGA PALA AKO LAHAT ANG DAHILAN NUN ANNICA DAHIL INIWAN KITA! At best actor goes to Ken Rivera! Halos nanginginig na ang boses niya sa sobrang iyak. Pero no jokes parang tinamaan ako sa sinabi niya akala ko heartless na ko pero something in my heart that i know hits me. A lot.

I. Will. STAY. Walang kamalay malay na lumabas sa bibig ko di ko alam kung dahil dulot lang ng awa at pag kaaperkto na nakita ko siyang nagsisisi sa mga nagawa niya.

No it can't be. Revenge is my priority hindi pwedeng ganito.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Promise. Is. A. SHIT. WORD!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon