Annica's POV:
After that day. Yung sinabi sakin ni Maria. Aba! Napaisip ako. Yes! I will make him fall in love again. And if tapos na? I will leave him like a bag of TRASH. Oh yes! Ganyan! Ganyan ako kagalit sa kanya? Sa kalandian, kahayupan at kagaguhan niyang ginawa sa akin! Walang kapatawaran lahat ng to! Wala! Wala!
Siya nga pala papunta ako ngayon kay na Klein. Wala lang. Hihingin ko number ni Angel. For sure kasi may communication pa sila. Lately, lang sila nag break according to her sabi niya nung nasa tambayab kami ng Alphanumeric keys. Pero hindi ko naman ikekwento kay Klein ang balak ko dahil patay ako sa bruhildang yun for sure di naman niya ako susuportahan so I will do it on my own.
So andito na ko!
Hi bestttttttt! Meet Him my boyfriend..
Aba ang gaga! May boyfriend? JJ ata yung pangalan. Okay enough for that.
Okay. Hi! Pwede paheram muna kay Klein?
Sige.
Klein's POV:
Aba? May POV ako. Syempre maganda ako eh!
Okay. Dumating si Annica sa bahay. Sino pa ba ang napaka brutal kong bestfreeeend! Nako andito pa naman si JJ. Pero hayae na andito na e.Oh? Anong probleema mo Annica kita mo namang ang sweet namin ni JJ tapos heheramin mo ko? Panira moment ih! Pag rereklamo ko sa kanya!
Gaga! Mamaya ka na makipag landian. Pahingi ako number ni Angel. Alam ko meron ka nag kasama kayo sa isang modeling agent! Aba? Gaga talaga. Kakausapin niya ang mortal enemy niya?
Oh? Bakit muna?! Wag mong sabihin makikipag bati ka? Aba! Baka end of the world pag nangyare yan! Hahaha. Alam na mabait ako e.
Tamgnaaaa!!! Klein Guerra! Ibibigay mo o manlalagas yang buhok mo sa sabunot ko? Now she's being sarcastic! Pota. So creepyyyy!
So eto dahil sa napaka bait ko ayaw ko ng kwestyunin baka maging kalbo ako. Eto na hinugot ko na ang phone ko.
Oh ayan na. Labyu! HAHAHAHA. Biro ko sa kanya.
Bibigay din pala! Oh nakuha ko na salamat! Alis na din ako ha? I have something to do. Nagpaalam na siya.
Okay ingat kung gusto mo dine ka na mag dinner? Pag aaya ko sa kanya.
Hindi na sige salamat.
Annica's POV:
Bago ako tuluyang umalis ng bahay nila Klein. Tinawagan ko muna si Angel ng nasa gate ako.
Yes, this is Annica. Magkita tayo sa blah blah blah!!!! I have something to tell you.
So andito na ko sa shop. Coffee shop. Dito kami gumawa ng eskandalo nung nag break kami ni Ken. Hay. Hindi na pala ganung kasakit. Pero makakasakit ako ng isang tao dahil sa pag mamahal pa rin.
Annica. Tinawag ako ni Angel.
Andyan ka na pala Angel. Maupo ka. I gave her my best smile at mukhang nagtataka na siya.
Ano palang sasabihin mo Annica. Pagmamadaling tanong niya.
Chill! Ka Angel? Okay. Here's your coffee. Sagot ko sa kanya.
About Ken?. Nag salita ako ng natahimik siya.
Annica. Wala na kami ni Ken kung aawayin mo ko dahil jan? Wala na kami promise. Sabi niya ng mabilis. Parang nag hehesitate eh.
No. No. Hindi kita guguluhin o aawayin. Remember this place? Dito ako iniwan ni Ken ng dahil sayo. Sinabi ko ng nakatingin ako sa kawalan.
Wag kang mag alala limot ko na lahat ng sakit na ginawa sakin ni Ken. Dahil I realized nung nag usap kame? Dun sa hotel niyo at sinabi niya sakin ang totoo?! Mahal ko pa pala si Ken. Dahil nag iisa siya sa isip at puso ko. Sabi ko sa kanya na parang totoong totoo. HAHAHAHA! BENG!Mahal mo pa si K-ken? Parang nauutal siya at nanlaki ang mata niya oh!
Oo! Wala naman sigurong masama dun diba? Wala siyang girlfriend at sabi niya mahal pa niya ko. I think our love story deserve a second chance. Sagot ko sa kanya.
Pero pakiusap ko sayo na wag na wag mo muna sasabihin sa kanya ha? Kaya kasi kita kinausap dahil gusto ko malaman ang number niya at kung nasaan siya. Para makapag usap din kami kung okay lang sayo?
Tanong ko sa kanya.Oo naman Annica. Eto na number niya oh. Blah! Blah! Kayo na din nag usap! Okay? Bye Annica una na ako. Sabi niya.
HAHAHAHA! STEP ONE PALANG SUCCESSFUL NA. HUMANDA KA SA REVENGE KO. KEN RIVERA. HAHAHAHAHA.
BINABASA MO ANG
Promise. Is. A. SHIT. WORD!
ActionPromise? Promise. Word that can makes us comfortable. Makes us ASSUME.. Makes us Getting tired..