The Confrontation

33 1 2
                                    

Angel's POV:

Nag set up ako ng isang trap para sa kanila para maipaliwanag ninKen ang side niya. Dahil kami rin naman ang may kasalanan kung bakit siya nagka ganito. At lalo pa nung time na kami ni Ken. Di naman kami naging masaya. At oo, nalaman ko din na NABUNTIS siya. Lalo akong nanghina doon dahil nawalan ng ama yung bata. At lalo akong nakonsensy nong nalaman ko na namatay pala yung bata. Naisip ko ng its time. At ayun, clueless ako kung saan sisimulan. At may friend ako. Na tinukso akong sumali sa isang sorority. Doon daw madali akong makaka move on. Baka nga at eto sumali nga ako sa isang sorority. At nagkataon na nandoon si Angel. Mas madali na naming maayos to. SANA.

Kringgggggg......
Kringgggggg......

Si Ken. Desidido talaga siyang maibalik si Annica sa kanya. Masakitnsa akin pero okay lang.

Oo Ken tapos na.

Toooot...

KINA UMAGAHAN..

Eto na..

Nag ayos na ako ng sarili.

Sumakay sa van na gagamitin namin para kidnappin si Annica.

Ayun kung hindi ako ng kakamali kasi lagi siyang naka black kasi eh.

Boys ayun yung naka black. Galingan niyo ha? Black belter yan.

Yes mam.

Ayyy!! Putang ina! Sino kayo? Bitawan niyo ko. Ahhhhhhhhhhhh! Tulongggggg! Heeeeeeeeeeeeelp!!!!!

Bengga! Successful naman. Haha. Nandito na siya.

Sinooo kayo? Pakawalan niyo ko pleaseeee! Wala akong pang ransom at wala mag raransom sa akin!!

Ingay ng Annica na to. Kung hindi ka lang mahal ni Ken nasaktan na kita. Nakakainis eh.!

Yan nandito kami sa isang hotel. Dito, sa hotel namin pina reserve ko ang isang buong floor nito para kahit magkahabulan sila. Di makakatakas si Annica. At hindi maingay sa mga kasunod na rooms.

Ako na ang unang bumaba at tinawagan ko si Ken.

Nasan ka na?

Andito na ko sa room na binigay mo..

Ayun binuhat namin si Annica. Aish! Ang ingay talaga!! Kaya sa likod namin ng hotel siya idinaan.

At sa wakas nkarating na din kami.

Ikaw na ang bahala sa kanya..

Boogsh. At nailock na ni Ken ang Pinto.

Annica's Pov:

Kung hindi ako nagkakamali kay Angel na boses yun! Hayop talaga. Bakit kailangan niyang gawin to. Mayaman naman siya di niya kelangan ng ransom.

Baka dahil kay Ken?

Teka?! Nasaan ba ako. Heeeelp!!!!!

May nag kakalas ng blindfold ko. At dahan dahan akong mumulat.

Ken...

Annica.

Ken....

Annica...

Tangna! Bakit ako andito? Kasama ang isang demonyong katulad mo?

Wait lang naman Annica. Just this day. Ibigay mo sakin. After, pag di mo nagustuhan sasabihin ko? Hindi na kita guguluhin mag pakailan pa man.

Ganito ang nangyari noon Annica.

Promise. Is. A. SHIT. WORD!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon