Chapter 2 R-18

66K 843 77
                                    

Warning‼️
R-18
This chapter are not suitable for young readers!
Read at your own Risk‼️
(At mas na-excite pa sila. -,-)

_______________________


Gaya nang dati, kapag tinamaan na kami sa aming iniinom ay naghahanap kami ng mate-take out sa bar na ito.

"Oh... I already spotted my target," nakangising ani Rio habang nakatingin sa malayo.

"Me too..." sabi rin ni Gavriel.

Mabilis talaga ang mga mata nila pagdating sa babaeng target nila sa isang gabi. Yes, we just want a one night stand. We don't commit, we're enjoying ourselves by hooking up with random girls.

"Kayo?" Mayabang na tanong sa amin ni Rio.

"Sige na, mauna na kayo. H'wag n'yo kaming alalahanin dito," pagtataboy ko sa dalawang ugok.

"A'right! Gonna go! Our flavor of the night is waiting," ani Gavriel.

"Don't forget the helmet!" Paalala sa kanila ni Cassian na may nakalingkis na babae. Ang bilis naman nito!

"Dude, our soldier is always protected. Don't yah worry!" Saad ni Rio bago naglakad palapit sa babae.

"Paano ba 'yan? Una na rin kami, okay lang kayo rito?" tanong ni Cassian sa 'min ni Crius.

"Yeah, ingat!" sagot ni Crius at tinapik pa ang balikat ni Cassian.

"Kayo rin!"

Kapag galing sa mga kaibigan ko ang salitang ingat sa ganitong sitwasyon, alam na namin 'yon.

Biglang may lumapit na babae sa aming dalawa ni Crius. Maganda, matangkad, sexy at s'yempre mabango. Nagkatinginan lamang kaming dalawa at walang sabi-sabing hinalikan ang mga babae. Bumigay naman agad ang mga ito kaya niyakag na namin ito palabas. Mukhang mga lasing na rin base sa amoy at mapungay na mga mata.

"Ingat!" Makahulugang paalala ni Crius sa 'kin.

"Of course, ikaw rin." I smirked.

Sumakay na kami ng kaniya-kaniya naming sasakyan.

"So, where to go?" I asked her.

"In your place?" Mapang-akit nitong sagot, halatang lasing na ang isang ito.

"Sure!"

Pagkarating sa aking unit ay sinunggaban ko agad ang babae pagkasara pa lamang ng pinto.

I kissed her and pinned her at the back of my door. I heard her moan that makes my soldier salute.

Hinalikan ko s'ya mula sa labi pababa sa kaniyang panga. Binuhat ko ito at isinandal sa pader habang ang mga binti nito ay nakapaikot sa aking baiwang.

Isa-isa kong inalis ang suot nito mula sa blazer at tube habang hinahalikan pa rin.

"Easy access..." I whispered to her ears dahil nakapalda lamang ito.

Naglakad akong buhat ang babae na hindi ko alam ang pangalan patungo sa sofa. Umupo ako at s'ya ay nakakandong sa 'kin.

Isinuot ko ang aking kamay sa loob ng palda nito. Kinapa ang dapat kapain.

I sided her panty and touched her upper clit. I heard her moan again. Bumaba sa balikat n'ya ang halik ko habang nilalaro ko ang kaniyang hiyas.

"Ohhh..." ungol ng babae.

"You like it?" I asked.

"Mmm..." sagot nito nang paungol.

Womanizer Series #1 : Izaac Kurt Moscow [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon