Chapter 3

49.5K 661 15
                                    


Simula nang magtrabaho ako sa kompanya ng mga magulang ko ay palagi na lamang masama ang araw ko. Wala pa talaga sa utak ko ang magtrabaho pero hindi rin naman ako maka hindi sa kanila. Tss!

Ano ba naman alam ko sa mga properties na 'yan, like condo? Oo, mga condo ang ibinebenta ng company namin. Pati na rin mga gamit sa bahay na sobrang mahal dahil galing pang ibang bansa ang materyales. Ang alam ko lang ay tumira, matulog at magdala ng babae sa condo.

"Sir, pinaaabot po ng mommy n'yo." Sabi ng isang empleyadong babae.

"What is this again?! Fuck! Tatanda ako ng maaga sa trabahong 'to!"

"S-Sir i-audit n'yo raw po iyan. Sales po 'yan for this month." Kinakabahan ani ng babae.

"Me again?! Hindi ba pwede ipagawa 'to sa ibang empleyado?! Anong ginagawa ng iba?! Sayang lamang ang pinapasahod sa kanila!" Bulyaw ko.

Hindi sumagot ang babae kaya lalo lamang nag-iinit ang ulo ko.

"Get out!" Sigaw ko at gulat naman itong nagmadaling lumabas ng opisina ko.

Napabuntong hininga ako sumandal sa aking swivel chair habang hinihilot ang aking noo.

"This kind of work is really stressing me out! How my parents survive their day without being stressed?!" I asked to myself.

I missed my old life where I just go on a club with my friends when I'm bored. Or hooking up with some pretty girls and made them moan in the middle of the night. Tsk! The last girl I entered was two weeks ako.

"Hey! Soldier! Are you still okay?" pagkausap ko sa alaga ko. "Tss! Kailan ba ako makakahanap ng bagong kwebang susuungin?! Two weeks na 'yong last, ni hindi ko nalaman ang pangalan. Hindi ko rin tanda ang mukha. Natatandaan ko lang ay virgin s'ya kaya pinagsawaan ko sa banyo ko. Tsk!" pagkausap ko sa sarili. And because of that reminiscing, my soldier is mad now.

"Oh boy! Not now, I don't have any girl here. Tsk! Chill!"

Ginawa ko lamang ang pinagagawa nina Mommy. And it consume my whole day! Damn! My back is always aching after office.

Matapos ko sa trabaho ay lumabas na ako ng aking opisina. Tumungo muna ako sa office nina Mommy para makapag paalam.

Hindi na ako kumatok at basta na lamang binuksan ang pinto.

"Mom-"

Sinamaan agad ako nang tingin ni Mommy dahil sa ginawa ko. Naitikom ko naman ang aking bibig. Nagpaalam ito sa kausap na babae na nakatalikod sa gawi ko at tumayo upang lapitan ako.

"You don't know how to knock Kurt? I am currently interviewing the applicant!" my Mom hissed.

"Im sorry Mom, I just wanna tell that I'm out now. Are you not yet going home?"

"In a minute, you go first. I'll just finish the interview."

"Wait, hindi ba gawain 'yan ng HR Mom?" I asked.

"Yeah, but since she's gonna be your secretary, I want to make sure if she's fit to be in that position."

"My secretary?! Sana ako na lang nag interview Mom."

"No. You can go now. Take care!" sabi ni Mommy at pinagsarhan na ako ng pinto.

"Ang labo naman. Secretary ko pero sila nag interview?! Tss! But, atleast, my mauutusan na ako kapag pagod na 'ko."

Womanizer Series #1 : Izaac Kurt Moscow [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon