Sinh nhật của vị thiếu gia đáng kính!
Sinh nhật năm nay của Anh hùng lục địa là một sinh nhật hết sức đáng nhớ. Một ngày cực kì đặc biệt đối với toàn dân chúng trên khắp lục địa nói chung và Vương quốc Roan nói riêng. Sau khi đánh bại WS và SG, mọi người trong vương quốc đã lấy ngày sinh của Thiếu gia Ngân quang làm ngày kỉ niệm để luôn nhớ tới anh.
Còn anh thì không muốn họ nhớ tới lắm...
Không sao, họ có biết thì cũng vẫn sẽ lấy ngày sinh của anh ra làm lễ kỉ niệm thôi. Vào ngày này trên phố xá đều trang trí theo phong cách "Thiếu gia Ngân quang", tức là treo khiên bạc mọi nơi rồi cắm cờ của Công quốc Henituse, đồng phục phục vụ, hay trang trí bên trong quán thì lấy tông màu chủ đạo là đỏ và đen tượng trưng cho màu tóc vị thiếu gia và màu quân phục của hải quân vùng Đông bắc, đồ ăn và nước uống cũng sẽ được biến tấu lại để phù hợp với ngày lễ, nhiều nơi để mô hình Cale Henituse phiên bản 1:1, và các món quà tặng kèm cũng được mô phỏng lại theo hình mẫu của vị thiếu gia như doll, standee, quạt giấy, poster chất lượng thấp...
Thường thì mọi người sẽ dành ra cả một tuần lễ để hưởng ứng ngày lễ đặc biệt này, nhưng riêng người dân ở Rain City và các vùng lân cận trong Công quốc Henituse thì không như thế. Giải thích lí do tại sao lại có chuyện lạ như vậy thì là do chính Cale đã yêu cầu mọi người không nên làm quá trong ngày sinh nhật của anh. Mọi người có thể tổ chức dăm ba bữa tiệc be bé hay mở lễ hội hai ba ngày nhưng tuyệt đối không được làm rầm rộ như ở những nơi khác. Người dân nơi đây thấy vậy cũng đành chấp nhận, song họ quyết định gửi một đống quà tặng rồi thiệp chúc mừng các kiểu đến cho Cale. Không được làm kỉ niệm hoành tráng cũng được thôi, họ gần thiếu gia mà, gửi quà chúc mừng thiếu gia thay vì tổ chức mấy cái kia rồi tự ăn không phải là hay hơn à? Nghĩ vậy bọn họ tủm tỉm cười, vị thiếu gia của chúng ta ấy thế mà hay ngại ngùng ra phết~
Đúng là Cale ngại thật, việc mọi người gửi quà sinh nhật này khiến anh ta thấy rất bối rối. Cale không biết phải xử lí chúng ra làm sao, ít nhất là cho đến sau này, anh có xây riêng một căn nhà dùng để cất những món quà thuộc diện không ăn được :))
Vào đúng sinh nhật Cale, rất nhiều người trên khắp lục địa tới thăm Vương quốc Roan như đợt Halloween vừa rồi. Nói thật ra ai chưa tới thăm thì bây giờ tới, còn ai đi từ đợt Halloween là cắm rễ ở đây cho đến hết ngày sinh nhật của Cale.
-Ta cũng đã cho đóng cổng thành theo ý con rồi, Cale
-Con cảm ơn cha. À mà số quà kia con muốn để riêng vào một căn phòng, nhà mình còn phòng trống không cha?
-Còn đấy, chút nữa con sai người qua dọn dẹp rồi sắp xếp chúng là được
Violan đáp lại
Cale hiện đang dùng bữa sáng với gia đình mình. Bữa hôm nay có món bít tết ăn kèm xúc xích và salad bơ, có thêm bánh mì nướng cùng nước cam. Mở đầu một ngày mới như vậy không tệ chứ nhỉ~
-Vậy sinh nhật năm nay vẫn sẽ về làng Harris chứ?
Phu nhân Violan nhìn Cale, hầu như sinh nhật của con trai bà sẽ đều tổ chức ở biệt thự bên kia, thường thì người dân hay những ai có ý đồ như Hiệp sĩ phương Bắc sẽ chẳng thể tìm ra mà làm quấy rầy Cale tận hưởng ngày sinh nhật