-Tất cả không có thật.
-Vẫn là câu cảnh báo cũ, OOC, OOC và OOC
-Sẽ không thể chia đều suất lên hình cho từng người nên mong mọi người thông cảm!
Nào mình cùng phỏng vấn các nhân vật TCF!!!
Chào mừng mọi người đã đến với chương trình Q&A hay còn được gọi là chương trình hỏi Xoáy đáp xoay.
Chương trình của chúng ta hôm nay sẽ được chia làm hai phần. Phần đầu tiên sẽ là chuyên mục hỏi đáp. Phần sau sẽ là chuyên mục thử thách dành cho các nhân vật.
Không để mọi người chờ lâu, chúng ta sẽ đến với phần hỏi đáp ngay bây giờ :))))
1. Câu hỏi đến từ bạn Linh Nga:
Gửi Choi Han: Nêu cảm nghĩ của Choi Han về Cale-nim là người như thế nào?
Choi Han: Đối với tôi, Cale-nim là một người tốt bụng, rất là đẹp troai, rất là mạnh mẽ nhưng ở đây là mạnh mẽ ở phương diện tinh thần chứ không phải sức mạnh đâu. Ngài ấy yếu lắm... Ngoài ra ngài ấy còn là một người giàu tình cảm. Tôi sẽ không nói là đôi lúc EQ của ngài ấy còn thấp hơn cả tôi đâu...
2. Câu hỏi đến từ Linh Đào:
Gửi Cale: Cale nghĩ sao khi các con mình và mọi người xung quanh có người yêu ::))
Cale: Thật ra mọi người có người yêu mà tôi còn độc thân thì đây sẽ là một điều rất đau đớn...
Cale: Nhưng chung quy thì nếu mọi người có người yêu thì tôi sẽ cảm thấy mừng cho họ. Họ cũng nên có người bầu bạn cùng đúng chứ? Và một gia đình nhỏ, tất nhiên bọn tôi vẫn là một đại gia đình lớn. Trừ một việc, ai là người yêu của On cơ??
Chúng ta sẽ sang tiếp câu hỏi tiếp theo và kệ Cale ở phía sau ::::))
Gửi mọi người: Mọi người nghĩ gì về việc bỗng một ngày nào đó Cale tung cho mọi người 1 quả bom nguyên tử mang tin ảnh và củ cải trắng đang hẹn hò ::))
Mọi người:...
Mọi người bình tĩnh, đây chỉ là câu hỏi thôi mà...
Cale: Tôi và White Star???
White Star: Enemy to lover??? Thật à?
Choi Han: Thật ra, nếu Cale-nim thật sự hạnh phúc và muốn vậy thì tôi sẽ chúc phúc cho ngài ấy...
Choi Han nở nụ cười buồn. Nhưng này, hình như hắn ta đang nói cái gì? Để tôi đọc khẩu hình miệng.
Choi Han: Tên khốn White Star đáng chết...Tôi phải giết hắn...
...