Văn án hỏa táng tràng danh trường hợp đã xuất hiện, xin yên tâm dùng ăn
Nữ giả nam trang ngạo kiều thụ vs vô tâm không phổi Phật hệ côngLạc Tiêu Tiêu xuyên thành ác độc nữ xứng, hoang sơn dã lĩnh, mao thảo phá phòng, còn đưa tặng tướng công —— một nông thôn tàn tật người sa cơ thất thế.
Tướng công không thích nói chuyện, tướng công mặt mày thanh lãnh như họa, tướng công…… Còn không mang theo. Đem.Trong nhà nghèo rớt mồng tơi, nhị thổi gió bắc, tam…… Non xanh nước biếc, đều là mãnh thú.
Hơn nữa tướng công thế nhưng kỳ thật là ‘ nữ chủ ’??Lạc Tiêu Tiêu nhìn đến chính mình thân là pháo hôi kết cục lúc sau…… Chỉ nghĩ về nhà.
Liếm cẩu hệ thống tỏ vẻ: Chỉ có làm Cố Phỉ Âm thư thái, mới có thể trở lại nguyên lai thế giới.Lạc Tiêu Tiêu đã trải qua từ ác độc pháo hôi đến liếm cẩu nữ xứng chuyển biến.
Hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, liếm cẩu lại là ta chính mình.
Nguyên cốt truyện là Lạc Tiêu Tiêu dùng nước sôi năng Cố Phỉ Âm hai chân, thử Cố Phỉ Âm hay không thật sự tàn tật, biến thành Lạc Tiêu Tiêu ôn nhu cấp Cố Phỉ Âm phao chân.
Nguyên cốt truyện Cố Phỉ Âm phát sốt, Lạc Tiêu Tiêu mọi cách tra tấn, biến thành dốc lòng chiếu cố.
Lạc Tiêu Tiêu trong mắt chân thành: “Nhất nhật phu thê bách nhật ân, cẩu phú quý, chớ tương quên.”
…… Tiểu kịch trường
Ám vệ: Chủ tử, ngài đi rồi bất hòa phu nhân nói một tiếng sao?
Cố Phỉ Âm: Không cần, nàng yêu ta sâu vô cùng, phát hiện ta không thấy, chỉ biết lấy nước mắt rửa mặt, tại đây chờ ta.Tới rồi kinh thành.
Cố Phỉ Âm nhìn đến vốn nên ở cửa thôn lấy nước mắt rửa mặt Lạc Tiêu Tiêu, hiện tại một thân hoa lệ, trái ôm phải ấp.Cố Phỉ Âm siết chặt quạt xếp, sắc mặt cháy đen, trong lòng ghen tuông quay cuồng, sát ý nổi lên bốn phía: “Cẩu phú quý, chớ tương quên?”
Cao lượng ∶ chậm nhiệt hằng ngày văn
Tiểu bạch hành văn, sa điêu ngốc nghếchMột câu tóm tắt: Ngay ngắn cái này ngạo kiều
Lập ý: Nỗ lực trở nên ưu tú, đề cao chính mình giá trị
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ pháo hôi nương tử Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5856 Văn chương tích phân: 260,478,112 Thể loại truyệ...