51-60

2.3K 108 53
                                    


Chương 51

〔 không làm nhân sự cẩu đồ vật hệ thống ∶ ấm áp nhắc nhở ký chủ, Cố Phỉ Âm cảm xúc di động kịch liệt, thỉnh ký chủ coi trọng. 〕

Kịch liệt?

Đều đến trình độ này? Ngày thường chỉ là cảm xúc có phập phồng mà thôi.

Bất quá là một cái ngọc bội……

Cũng là, ai làm này ngọc bội hàm nghĩa như vậy trọng đại.

Lạc Tiêu Tiêu may mắn vừa mới nàng liền chạm vào đều không có đụng tới.

Nếu thật sự giống Vu Tuệ như vậy lời nói, này ngọc bội hàm nghĩa đích xác quá nặng, nàng tới thế giới này mục tiêu chỉ có Cố Phỉ Âm, những người khác nàng cũng không cái kia tâm tư.

Lạc Tiêu Tiêu cầm lấy cái kia ngọc bội thời điểm, Cố Phỉ Âm cảm thấy chính mình tâm như là bị thứ gì xé rách giống nhau, xé thành hai nửa, lạnh hoàn toàn.

Lạc Tiêu Tiêu nhanh chóng từ trên bàn đem cái kia ngọc bội hoa đến trong tay chính mình, sau đó sải bước mà hướng tới ngoài phòng đi đến, ra cửa sau, vung lên chính mình không có cảm giác đau đớn cái kia cánh tay, đem trong tay chính mình ngọc bội lập tức ném đi ra ngoài.

“Tướng công không cần sinh khí, Tiêu Tiêu lại không phải nước trong huyện người, này đó tập tục là không biết, còn hảo Vu tỷ tỷ kịp thời nói cho Tiêu Tiêu, bằng không liền dẫn ra hiểu lầm.

Tiêu Tiêu hiện tại đã đem đến ngọc bội ném rất xa, Tiêu Tiêu trong lòng nhưng chỉ có tướng công, tướng công chớ nên hiểu lầm.”

Liền chạy mang điên nhi vội vàng rời xa nguy hiểm địa phương Vu Tuệ, vừa vặn lúc này đi đến chân núi, sau đó đông một chút, đầu không biết bị thứ gì tạp một chút, đặng một tiếng rơi xuống đất, còn phát ra thanh thúy tiếng vang.

Vu Tuệ bị tạp ai u một tiếng, che lại đầu mình, nhìn trên mặt đất ngọc bội, lại nhìn ly như vậy xa trên núi.

Lại cẩn thận nhìn lên, này ngọc bội không phải Thích Ánh làm nàng để lại cho Lạc Tiêu Tiêu cái kia sao?

Nàng thật đúng là xen vào việc người khác nhi, thiếu chút nữa huỷ hoại một cọc nhân duyên, cái này lọt vào báo ứng.

Này ngọc bội từ trên núi ném xuống tới, thế nhưng có thể tinh chuẩn không có lầm nện ở nàng trên đầu.

……

Lạc Tiêu Tiêu nói xong lúc sau thấy Cố Phỉ Âm sắc mặt tốt hơn như vậy một chút, cẩu đồ vật cũng không có nói kỳ khấu nàng tích phân.

Liền biết chính mình này phản ứng vẫn là tương đương mau.

Cố Phỉ Âm thân hình có chút hơi hoảng, Lạc Tiêu Tiêu vội vàng đi qua đi đem người cấp đỡ lấy.

“Nương tử thật sự không biết?”

Lạc Tiêu Tiêu đem đầu diêu thành trống bỏi, “Đương nhiên không biết, nếu là biết, Tiêu Tiêu đều không thể làm Vu tỷ tỷ đem sao ngọc bội phóng tới chúng ta trong nhà, quyết định kia ngọc bội xứng ly mười trượng xa.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ