Chương 11
Hôm sau, Lạc Tiêu Tiêu tỉnh ngủ, lên duỗi người, nàng cảm thấy tối hôm qua ngủ đến đặc biệt thoải mái, theo bản năng nhìn chính mình bị thương cánh tay, thế nhưng phát hiện kia phiến da thịt bóng loáng tinh tế, nơi nào giống chịu quá thương bộ dáng.
Lạc Tiêu Tiêu vội vàng đem tay áo kéo xuống tới, đem kia chỗ che kín mít, đem trên mặt đất chăn thu thập hảo, lúc này mới rón ra rón rén chạy tới ngoài phòng.
Nàng lăn qua lộn lại xem xét vài biến, một chút xanh tím dấu vết đều nhìn không thấy, bạch bạch nộn nộn.
Nàng cẩn thận hồi ức một phen, kỳ quái…… Đêm qua thật là quên làm nhiệm vụ, chẳng lẽ cẩu đồ vật đau lòng nàng, phá lệ hiển linh?
Quả nhiên không thể làm ác độc nữ xứng, làm người tốt thời điểm vận khí đều sẽ biến hảo.
〔 không làm nhân sự cẩu đồ vật hệ thống nhắc nhở: Ký chủ ký chủ, hệ thống quên cùng ký chủ giảng một việc, ở thế giới này, chủ hệ thống ba ba gọi là A Tấn.
Cẩu đồ vật chỉ là A Tấn một cái cấp dưới chi nhánh, vẫn là phải bị A Tấn khống chế, bất quá cẩu đồ vật cấp bậc càng cao nói, tự chủ ý thức liền sẽ càng cường. 〕
Lạc Tiêu Tiêu cho rằng cẩu đồ vật này một phen lời nói, là ở uyển chuyển nói cho nàng đêm qua cẩu đồ vật khẽ miêu miêu phát xuống khen thưởng, nhưng là không cần Lạc Tiêu Tiêu lộ ra, sợ chủ hệ thống biết.
Lạc Tiêu Tiêu đem cánh tay chỗ xiêm y hệ gắt gao, phòng ngừa Cố Phỉ Âm nhìn đến hoài nghi.
Cố Phỉ Âm còn chưa khởi, Lạc Tiêu Tiêu đi chuẩn bị cơm sáng.
Lạc Tiêu Tiêu cảm thấy chính mình chính dần dần hoàn thành từ ác độc nữ xứng đến liếm cẩu nữ xứng chuyển biến, nỗ lực làm chính mình biến thành vai chính bên này.
Trong rổ phóng ngày hôm qua Cố tứ thúc đưa tới khoai tây cùng khoai lang, Lạc Tiêu Tiêu đem khoai tây cùng khoai lang đều rửa sạch sẽ, nồi sắt trung phóng thủy phách sài nhóm lửa, lại đem khoai tây cùng khoai lang phóng nấu.
Khoai tây cùng khoai lang chưng thục lúc sau, dùng rách nát dao phay hoa thành chữ thập khẩu đi da, lại dùng mài giũa mượt mà tiểu gậy gỗ đảo thành bùn.
Đem rửa sạch tốt rau dại băm, đem rau dại cùng khoai tây nghiền, khoai lang bùn cùng thành một đám tiểu đoàn, đè dẹp lép.
Đem nồi thiêu nhiệt, phóng một chút du, đem khoai tây bánh cùng khoai lang bánh nhanh chóng buông, hai mặt chiên giòn hoàng là có thể ra nồi.
Lạc Tiêu Tiêu nghĩ đến Cố Phỉ Âm tuy rằng khuôn mặt như ngọc, lại có chút gầy ốm, định là tì vị suy yếu, cho nên không thể ăn quá trọng khẩu đồ vật.
Ngày hôm qua Cố tứ thúc đưa tới hai con cá bị nàng đặt ở bên ngoài lạnh lẽo, Lạc Tiêu Tiêu dùng đáy nồi dư lại du nhanh chóng chiên một chút, hai mặt chiên hoàng lúc sau để vào thủy hầm nấu, lại để vào chút ít muối ăn, tươi ngon canh cá liền ra khỏi nồi.
“Tướng công, có thể dùng cơm.”
Lạc Tiêu Tiêu bước tiểu bước, bưng dùng đầu gỗ làm mâm đồ ăn, canh cá tươi ngon, không ngừng phiêu tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý Trọng
RomansaTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ pháo hôi nương tử Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5856 Văn chương tích phân: 260,478,112 Thể loại truyệ...