Chương 91Cố Phỉ Âm tự cho là chính mình mọi mặt chu đáo, Lạc Tiêu Tiêu nhất định sẽ đem lực chú ý đặt ở nàng trên người, không nghĩ tới Lạc Tiêu Tiêu lập tức hướng tới nàng đi tới.
Hướng tới nàng duỗi ra tay, mục tiêu lại là nàng trước ngực kia quyển sách?
Lạc Tiêu Tiêu nhớ tới ở nước trong thôn khi, Cố Phỉ Âm đem quyển sách này lớn lên kín mít cất giấu.
Sẽ không thật sự như Thích Ánh theo như lời, chính là kia gì gì thư đi, chính là Cố Phỉ Âm khi đó chính là thanh cao cao lãnh thực, sao có thể sẽ xem loại đồ vật này.
Cố Phỉ Âm mắt đào hoa trung vũ mị câu nhân, hoàn toàn dỡ xuống ban ngày kia thanh lãnh cao ngạo bộ dáng, giờ phút này thậm chí chỉ nghĩ bị Lạc Tiêu Tiêu áp tại thân hạ, vô luận như thế nào cân nhắc, đều sẽ không tức giận cái loại này.
“Nương tử…… Ân?”
Cố Phỉ Âm nhìn thấy Lạc Tiêu Tiêu ngồi ở mép giường, lập tức đứng dậy, dùng chính mình mặt cùng cổ đi cọ Lạc Tiêu Tiêu mặt.
Hơi nhiệt dấu môi ở Lạc Tiêu Tiêu gương mặt cùng nhĩ sau, giống như chuồn chuồn lướt nước giống nhau.
Nhưng mà giờ phút này, Lạc Tiêu Tiêu trong ánh mắt lại sáng lấp lánh, lực chú ý hoàn toàn đặt ở quyển sách trên tay thượng.
Nàng nhìn thường thường vô kỳ bìa sách nhi, hơn nữa viết vẫn là hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước, lúc ấy Cố Phỉ Âm chính là như vậy, đem quyển sách này từ trong lòng rơi xuống trên mặt đất, ở trước mắt bao người, nhặt lên quyển sách này chạy trối chết, xem ra lần đó ở Cố Phỉ Âm giữ chặt nàng, tưởng che giấu cũng chính là quyển sách này.
Lạc Tiêu Tiêu nhìn thường thường vô kỳ bìa mặt, mở ra phát hiện đệ nhất trang. Cũng đã có khác động thiên, viết nữ tướng quân cùng tướng quân phu nhân, hơn nữa tướng quân phu nhân vẫn là cái nữ vương gia.
Lạc Tiêu Tiêu trong lòng vu hồ một tiếng, thứ kích.
Quả nhiên, ở cái này cổ đại thế giới, chỉ có quyền quý sẽ nhàn cân nhắc loại đồ vật này.
“Ngươi lúc trước hao hết tâm tư tưởng, muốn giấu đi đồ vật chính là cái này?”
Lạc Tiêu Tiêu muốn kia quyển sách xách lên, quay đầu nhìn Cố Phỉ Âm.
Bởi vì Lạc Tiêu Tiêu nghiêng đi mặt khi, Cố Phỉ Âm môi khó khăn lắm xẹt qua Lạc Tiêu Tiêu môi.
Cố Phỉ Âm tức khắc nhĩ tiêm đỏ bừng, ánh mắt có chút mơ hồ, không dám nhìn thẳng Lạc Tiêu Tiêu đôi mắt, khóe môi khẽ nhúc nhích, đầu ngón tay vuốt ve dưới thân đệm chăn.
Phảng phất là đặt ở trong lòng hồi lâu tiểu tâm tư, bị người lập tức chọc phá, Cố Phỉ Âm tức khắc chân tay luống cuống lên.
Nàng là lần đầu tiên như vậy trắng ra mà đem chính mình tâm ý chói lọi đặt ở Lạc Tiêu Tiêu trước mặt.
Chính là nàng thật sự chờ không kịp.
Từ trước, nàng bưng cao ngạo cái giá, không dám lại dễ tin với người.
Nhưng hiện tại nàng lại muốn đem chính mình sở hữu tâm tư đều mở ra cấp Lạc Tiêu Tiêu xem, vô luận là tốt, vẫn là hư, là tham lam, là chiếm hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ pháo hôi nương tử Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5856 Văn chương tích phân: 260,478,112 Thể loại truyệ...