Chương 71
Lạc Tiêu Tiêu dư quang đã nhìn thấy Cố Phỉ Âm bưng lên chén thuốc, nhưng vẫn là cố ý từ Cố Phỉ Âm bên cạnh bế lên nàng kia giường chăn tử.
Nếu Cố Phỉ Âm không uống, nàng vừa lúc ngủ đến nhà kề đi, mượn cơ hội này chậm rãi xa cách, để tránh trở lại nguyên lai thế giới thời điểm, tâm sinh không tha.
Nếu là Cố Phỉ Âm uống lên, đã nói lên cái này biện pháp uy hiếp Cố Phỉ Âm là hữu dụng, nàng có thể mỗi ngày buộc Cố Phỉ Âm dùng loại này phương pháp uống dược.
Trực tiếp Cố Phỉ Âm bưng chén thuốc, Lạc Tiêu Tiêu ôm chăn, hai người không tiếng động giằng co.
Mà ngoài cửa sổ Thập Tam ở trong góc yên lặng run thành cái sàng.
Cố Phỉ Âm ngón tay thon dài bưng chén thuốc, kia đầu ngón tay gắt gao mà ấn chén thuốc bên cạnh, làm đầu ngón tay đều lây dính thượng một tia tái nhợt nhan sắc.
Này nước thuốc đen tuyền, thoạt nhìn liền khổ cực kỳ, này tiểu nữ nhân chẳng lẽ cũng không biết đau lòng nàng sao?
Còn dùng đi nhà kề ngủ loại này lấy cớ uy hiếp nàng?
Cố Phỉ Âm trong lòng cười lạnh một tiếng, này tiểu nữ nhân rõ ràng là ước gì cùng nàng ngủ ở một chỗ, cũng may buổi tối có thể trộm sờ sờ chiếm nàng tiện nghi, nàng cũng không tin nàng hôm nay không uống dược, xem này tiểu nữ nhân dám bước ra nơi này phòng một bước!
Cố Phỉ Âm đột nhiên cảm thấy vừa mới chính mình theo bản năng liền sắp sửa hướng bưng lên động tác, thực không có mặt mũi, đặt ở trước kia, nàng chỉ cần trên mặt lộ ra một chút hiền lành mỉm cười, nữ nhân này liền lập tức hóa thân thành hống tướng công bé ngoan.
Thập Tam bằng vào đối với nhà mình chủ tử hiểu biết, đã dự phán Cố Phỉ Âm kế tiếp động tác, nhưng là nhìn phu nhân sắc mặt không tốt, bằng nàng trực giác, phu nhân lại lần nữa cảm xúc rõ ràng muốn so chủ tử còn nếu không hảo, nếu là chủ tử không ngoan ngoãn làm theo nói, phu nhân khẳng định sẽ tức giận, hơn nữa vẫn là là rất khó nguôi giận cái loại này.
Thập Tam trước tiên cấp nhà mình chủ tử ở trong lòng yên lặng điểm một chiếc đèn.
Vì thế chỉ thấy Cố Phỉ Âm không nhẹ không nặng sắp sửa chén đặt ở bàn đầu, mà Lạc Tiêu Tiêu lại cũng không quay đầu lại, ôm chăn chạy ra khỏi buồng trong.
Cố Phỉ Âm đặt ở xe lăn trên tay vịn đầu ngón tay đều dừng lại.
Này tiểu nữ nhân thế nhưng vì thân thể của nàng, đều có thể vứt bỏ cùng nàng cùng ở, không chiếm nàng tiện nghi.
Này tiểu nữ nhân nói, nếu là nàng có thể uống lên này thảo dược canh, thân thể có thể khôi phục càng mau một ít.
Chính là nàng xưa nay không yêu uống này đó thang thang thủy thủy, kia đó là ám ảnh tuổi thơ, này tiểu nữ nhân thế nhưng có thể nhịn đau bỏ những thứ yêu thích, mặc dù là chính mình trụ đến nhà kề đi, cũng muốn làm nàng nhận thức đến tự thân thân thể tầm quan trọng.
Này tiểu nữ nhân quả nhiên trong lòng toàn bộ đều là nàng.
Cố Phỉ Âm khóe môi chậm rãi gợi lên, chẳng qua như cũ là một bộ chết ngạo kiều bộ dáng, ngồi ở trên xe lăn không chịu có động tác, lúc này nhìn chằm chằm đặt ở bàn phía trước chén thuốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý Trọng
عاطفيةTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ pháo hôi nương tử Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5856 Văn chương tích phân: 260,478,112 Thể loại truyệ...