Chương 108
Lạc Tiêu Tiêu không nghĩ tới Tống Thi Hoa thế nhưng có thể nói ra này một phen lời nói.
Tống Thi Hoa là ở giúp nàng cùng Cố Phỉ Âm giải vây, chính là Tống Thi Hoa vì sao phải làm như vậy?
Nhìn lén nam nhân thay quần áo loại sự tình này, một khi truyền đi ra ngoài, thế tất sẽ ảnh hưởng đến nàng danh dự.
Nàng không biết Tống Thi Hoa là nghĩ như thế nào, nhưng là Lạc Tiêu Tiêu cũng không muốn cho Tống Thi Hoa tiến vào vũng nước đục này bên trong.
Tống Thi Hoa lại cười khổ hai hạ.
Đúng vậy, nàng cũng không biết vì sao, chính mình giống như bị ma quỷ ám ảnh giống nhau, chỉ cảm thấy chính mình không nghĩ làm Lạc Tiêu Tiêu xảy ra chuyện.
Tống gặp nhau đến Tống Thi Hoa xông vào đại điện bên trong sau, cảm giác chính mình đầu óc một trận choáng váng, thiếu chút nữa hai mắt vừa lật, ngất xỉu.
Lập tức đôi mắt một dựng, trừng khởi quỳ trên mặt đất Tống Thi Hoa.
Hắn không phải đem người đều đã nhốt ở trong nhà, hôm nay là như thế nào chạy ra?
Nếu không phải cố kỵ ngồi ở long ỷ phía trên Công Tôn Tu Viễn.
Tống tương hiện tại, thật muốn giơ trong nhà côn bổng vương Tống Thi Hoa trên người tiếp đón.
Đều do hắn, thế nhưng đem chính mình nữ nhi quán thành dáng vẻ này.
Ngày thường tri thư đạt lý, từ này Vĩnh An huyện chúa hồi kinh lúc sau, phảng phất thay đổi người giống nhau, làm việc không chút nào cố cái nhìn của người khác.
Tùy tâm sở dục, tương tướng phủ cùng chính mình thanh danh vứt bỏ không thèm nhìn lại.
Nhưng dù sao cũng là chính mình nữ nhi, Tống tương trong lòng tuy là khó hiểu, lại cũng đau lòng.
Nhìn lén nam tử thay quần áo loại chuyện này truyền ra đi, đối với Tống Thi Hoa thanh danh không tốt, nhưng hắn càng để ý chính là Tống Thi Hoa ngày sau hạnh phúc.
Nữ tử trinh tiết, ở trong kinh thành chính là cực kỳ quan trọng, tuy rằng nàng đầu óc nóng lên, nhưng hắn thân là phụ thân, cũng không thể không vì nàng suy xét.
Ngày sau hắn nữ nhi như thế nào ở kinh thành dừng chân, có thể chịu đựng câm mồm ra vọng ngôn lúc sau người khác chọc cột sống đau đớn?
Tống Thi Hoa cũng thấy được chính mình phụ thân trong mắt tức giận, nhưng là nàng vẻ mặt quyết tuyệt, không hề có lùi bước, quỳ gối đại điện phía trên, sống lưng thẳng thắn, thậm chí đều tránh thoát Lạc Tiêu Tiêu kia tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, nàng bình tĩnh nhìn xe lăn phía trên, ở mành mặt sau Công Tôn Tu Viễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ pháo hôi nương tử Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5856 Văn chương tích phân: 260,478,112 Thể loại truyệ...