101-107

1.2K 65 30
                                    

Chương 101

Lạc Tiêu Tiêu gần nhất luôn cảm thấy chính mình mí mắt phải tử vẫn luôn ở nhảy.

Hiện tại đã là Lạc Diệu Ngọc ngày thứ ba, nhưng là còn không có từ trong cung truyền đến bất luận cái gì tin tức.

Trong lúc nhất thời nàng hiện tại bên cạnh rất thanh tịnh, ngay cả ở tướng phủ Tống Thi Hoa cũng hảo chút thời gian, không có ở trong kinh thành lộ diện nhi.

Thiên còn tờ mờ sáng, nhưng là không biết Cố Phỉ Âm mấy ngày nay làm sao vậy, càng thêm dính người, chỉ cần hai người có một chỗ cơ hội, liền vẫn luôn lôi kéo nàng nháo, lần trước kia căn dưa chuột hơi kém cấp chặt đứt bên trong.

Nàng còn hảo, nàng lại không dùng tới triều, hiện tại tướng quân phủ cũng coi như là thanh nhàn, chờ đợi kế tiếp cốt truyện phát triển.

Nhưng cố âm phức không giống nhau, Cố Phỉ Âm mỗi ngày đều vội thực, buổi sáng vừa mở mắt liền đi thượng triều.

Hạ triều thời điểm, nếu không ở tướng quân phủ, chính là lưu tại hoàng cung xử lý tấu chương.

Không biết vì sao, Cố Phỉ Âm hai ngày này trầm mặc rất nhiều, nhìn ánh mắt của nàng tổng như suy tư gì.

〔 không làm nhân sự cẩu đồ vật hệ thống ∶ ký chủ, tân cốt truyện lại lại phát triển, nhưng là là xa ở nước trong huyện, hiện tại ở kinh thành ký chủ, là không có thu được tin tức.

Nước trong huyện thợ thủ công sở chưởng quầy, bị Tuyên Bình hầu bắt lại, nguyên nhân là bọn họ điều tra, nước trong huyện thợ thủ công sở chưởng quầy tự mình chế tạo vũ khí, hơn nữa bọn họ đã điều tra đến thợ thủ công sở chưởng quầy, gây ra vũ khí bản vẽ, chính là lúc trước ký chủ ở nước trong huyện cho hắn, Tuyên Bình hầu muốn lợi dụng điểm này tới vặn ngã ký chủ. 〕

Lạc Tiêu Tiêu vốn dĩ khoác cái quần áo ngồi ở mép giường, tính toán sấn Cố Phỉ Âm rửa mặt thời điểm, uống một ngụm nước ấm hoãn một chút.

Không nghĩ tới cẩu đồ vật tin tức giống như bom giống nhau, làm nàng đem kia nước miếng sặc ở yết hầu trung.

Tuyên Bình hầu Tuyên Bình hầu Tuyên Bình hầu!

Này ba chữ, nàng không biết nghe xong bao nhiêu lần, nhưng là một lần đều không thấy được, thật sự là tức chết người đi được.

Mà giờ phút này, Cố Phỉ Âm nhìn gương đồng trung chính mình, nhìn chính mình xương quai xanh trước vệt đỏ, khóe miệng bên lộ ra vừa lòng mỉm cười.

Sau đó lại đem ngón tay không tự giác xoa chính mình có chút trầy da khóe môi, cong cong môi.

Ngay cả cặp kia ngày thường thanh lãnh mắt đào hoa trang đều lây dính một tia ý cười.

Nàng lại thấy được chính mình khóe mắt hạ này viên lệ chí.

Từ trước nàng không có chú ý quá.

Bất quá là một viên tiểu hắc điểm nhi mà thôi, chẳng qua nàng phát hiện gần nhất vài lần động tình là lúc, nàng nương tử đều sẽ bị này một viên thật nhỏ nốt ruồi đen hấp dẫn đến lực chú ý.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý TrọngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ