Chương 81
Này tiểu nữ nhân rốt cuộc trêu chọc bao nhiêu người?
Cố Phỉ Âm trong tay nắm một khối đáng thương hề hề bị nàng bái rớt gạch, ở nàng trong tay nháy mắt tạo thành bột phấn.
Giờ phút này Cố Phỉ Âm cặp kia ngày thường ôn hòa lại đẹp mắt đào hoa, hiện tại nguy hiểm nheo lại, trong mắt phát ra khí lạnh, như là phải dùng đôi mắt hình viên đạn đem trước mặt cái kia hoa tâm tiểu nữ nhân cấp chọc thủng.
Cố Phỉ Âm trong lòng cười lạnh.
Quái nàng quá ngốc quá thiên chân, thế nhưng bị này tiểu nữ kỹ thuật diễn cấp lừa dối qua đi.
Nàng liền biết, sao có thể sẽ có người thích một cái ở nông thôn, còn có như vậy một đại bang tử cực phẩm thân thích tàn phế.
Hơn nữa vẫn là tựa như từ trên trời giáng xuống, nện ở trên người nàng giống nhau nương tử.
Đối nàng mọi cách chiếu cố, ôn nhu tương đãi.
Cố Phỉ Âm trong lòng bạo ngược dần dần dâng lên.
Nàng ghét nhất bị lừa gạt.
Nàng từ một lần lại một lần thuyết phục chính mình, không cần lại tin tưởng bất luận kẻ nào, chỉ cần chính mình kiên cố không phá vỡ nổi, liền sẽ không đã chịu bất luận cái gì thương tổn.
Nàng cho rằng đó là nàng hắc ám trong cuộc đời một bó quang, không nghĩ tới chẳng qua là bị người ngạnh sinh sinh mà đào lên miệng vết thương, đem kia thương hại chiếu sáng tiến vào mà thôi, cuối cùng lại phát hiện tất cả đều là giả.
Cố Phỉ Âm che lại chính mình trước ngực.
Nàng cảm thấy trong ngực mạc danh nảy lên tới một cổ đau đớn, trát nàng hô hấp khó khăn, thở không nổi, chỉ cảm thấy muốn hít thở không thông.
Nhưng là nếu là này tiểu nữ nhân trước trêu chọc nàng, này tiểu nữ liền mơ tưởng toàn thân mà lui.
Nàng là nàng tướng công, các nàng đã sớm đã nhập quá động phòng, là thiên địa thừa nhận, chẳng lẽ này tiểu nữ nhân còn tưởng vỗ vỗ mông chạy lấy người, đem nàng ném ra?
Lần này Lạc Tiêu Tiêu cùng Tống Thi Hoa giằng co khi, cẩu đồ vật không có nói kỳ Cố Phỉ Âm liền ở Lạc Tiêu Tiêu phía sau.
Tống Thi Hoa bị Lạc Tiêu Tiêu khí mặt đỏ bừng, cuối cùng trực tiếp tuôn ra một cái kính bạo tin tức.
Lạc Tiêu Tiêu đều bị hoảng sợ.
Nàng ở cốt truyện mảnh nhỏ nhị trung, về kinh thành nhân vật tin tức cũng nắm giữ không được đầy đủ.
Không nghĩ tới này hệ thống giả thiết cho nàng khấu lớn như vậy một cái nồi.
Nàng đây là nam nữ thông ăn a.
〔 không làm nhân sự cẩu đồ vật hệ thống ∶ ký chủ, ngươi suy nghĩ nhiều quá, ngươi đối mỹ sắc theo đuổi, chính là chẳng phân biệt giống loài. 〕
Lạc Tiêu Tiêu: “……”
〔 không làm nhân sự cẩu đồ vật hệ thống ∶ hệ thống thế giới giả thiết cũng sẽ tham khảo ký chủ bản thân tính cách, nói cách khác hệ thống sở dĩ sẽ làm ra điểm này giả thiết tới, là bởi vì khai quật ký chủ chân chính nội tâm ý tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Pháo Hôi Nương Tử - Lý Trọng
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ pháo hôi nương tử Tác giả: Lý Trọng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4537 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5856 Văn chương tích phân: 260,478,112 Thể loại truyệ...